Tuesday, September 1, 2015

SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN: Tin Vào Tư Tưởng Hồ Chí Minh Ư?

Thứ Ba, ngày 01.09.2015    
Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục" SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN ". Đây là diễn đàn để trình bày những sự kiện đã và đang diễn ra trong nội bộ Đảng CSVN, đặc biệt là trong guồng máy an ninh của đảng. "SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN" do KhánhToàn, một cựu đảng viên Đảng CSVN đã phục vụ nhiều năm trong ngành công an phụ trách. Tuần này mời quý thính giả theo dõi bài Tin Vào Tư Tưởng Hồ Chí Minh Ư ? qua sự trình bày của Duy Hà.
Trong ngày 2/9/1945, Hồ Chí Minh có nói: "Không có gì quý hơn độc lập tự do". Rồi sau đó, HCMtiếp tục nói về vấn đề độc lập, tự do, qua việc chỉ đạo cho báo Cứu Quốc, số 147, ngày 21.01.1946, đăng một bài, trong đó có đoạn ghi: " Nhân dịp các bạn tân văn ký giả ngoại quốc hỏi đến, tôi xin đem câu trả lời của tôi công bố ra cho đồng bào trong nước và nhân sĩ các nước ngoài biết: Tôi tuyệt nhiên không ham muốn công danh phú quý chút nào...Tôi chỉ có một sự ham muốn, ham muốn tột bậc, là làm sao cho nước ta được hoàn toàn độc lập, dân ta được hoàn toàn tự do, đồng bào ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai cũng được học hành...rất mong nhân sĩ nước ngoài và đồng bào trong nước rõ cho", ký tên: Hồ Chí Minh.
Chẳng biết có phóng viên, ký giả nước ngoài nào phỏng vấn ông ta thật không hay ông ta tự bịa ra, bởi vì chính tự bản thân ông ta trực tiếp viết và đăng báo Cứu Quốc,chứ không phải do phóng viên hay báo chí nào làm. Từ trước đến nay, nghe cộng sản Việt Nam tuyên truyền, ai cũng tưởng rằng câu nói này của HCM là do phóng viên, báo chí nước ngoài phỏng vấn rồi đăng. Nhưng không ngờ, nay lại lòi ra một chuyện động trời là do chính HCM tự biên tự diễn, để tự tâng bốc và ca ngợi cái đạo đức giả của ông ta.
Ban Tuyên giáo, Bộ Chính trị và các bậc thầy tuyên truyền của CSVN nói rằng HCM đã trả lời phóng viên, báo chí nước ngoài trước ngày 21.01.1946 vài ngày, trước ngày đăng trên báo Cứu Quốc. Nếu vậy, chỉ trước đó vài ngày, sao HCM không nhớ mà không nêu tên phóng viên hay báo chí nào phỏng vấn ông ta? Báo nước ngoài nào đăng sao ông ta không trích dẫn bằng tiếng nước ngoài rồi kèm bên dưới dịch ra tiếng Việt cũng được?
Nếu báo nước ngoài phỏng vấn rồi không đăng thì phóng viên và báo chí trong nước cũng phải đăng chứ? Bởi vì, nếu có phóng viên, báo chí nước ngoài nào vào VN phỏng vấn ông Hồ thì đương nhiên khi đó, sẽ có người của Bộ Công an bên cạnh để bảo vệ ông ta, có đại diện Ban Tuyên Giáo, Bộ Chính trị, thư ký riêng của ông ta, phóng viên, báo chí trong nướccó mặt, vây quanh ông Hồ..., ông Hồ được phỏng vấn gì và ông trả lời ra sao đều được mọi người chứng kiến, nghe thấy hết. Tại sao không ai biết, không ai viết, không báo chí nào trong nước đăng cái lời trả lời phỏng vấn về ham muốn hay như thế của ông ta mà ông ta phải tự làm? Quả là một chuyện vô lý!
HCM quả là hay, là khác người ở chỗ: ông ta luôn bịa ra chuyện để tự tâng bốc, tự ca ngợi đạo đức giả của mình, luôn nóng vội làm chuyện này đến nỗi mà không cần đến đồng chí của ông ta, hay người khác trợ giúp. Trong cuộc đời mình, ông ta cũng đã tự viết ra 02 quyển sách: "Những mẫu chuyện về đời hoạt động của Hồ Chủ Tịch", xuất bản năm 1948 với bút danh là Trần Dân Tiên và quyển "Vừa đi đường vừa kể chuyện", xuất bản năm 1950, với bút danh là T.Lan để tự đề cao, tự ca ngợi, tự tâng bốc mình nhằm mục đích sùng bái cá nhân, thần thánh hóa bản thân ông ta.
Như vậy, HCM nói tân văn ký giả nước ngoài đã phỏng vấn ông ta, nhưng thật sự ai phỏng vấn vềsự ham muốn của ông ta, và phỏng vấn vào ngày tháng năm nào thì chỉ có trời mà biết. Tuy nhiên, vấn đề không phải là ở chỗ đó. Lời nói này đúng thật là lời nói của ông ta, do chính ông ta tuyên bố ra thật nhằm cố tình đạt mục đích gì thì mặc kệ ông ta. Chuyện ông ta tự viết tự đăng, rồi đổ thừa cho phóng viên nước ngoài phỏng vấn cũng bình thường thôi, bởi vì câu nói về lo cho nước cho dân rất hay là đều đáng hoan nghênh. Tuy nhiên, vấn đề cần nói đến ở đây là xem lời nói và việc làm của ông ta có đi đôi với nhau hay không?
Các Tiến sĩ giấy, Tiến sĩ CSVN không ngớt lời ca tụng, nịnh bợ ông Hồ nói hay quá mà họ quên bẵng việc theo dõi, so sánh, đối chiếu giữa lời nói với việc làm của ông ta. Thật vậy, ông nói mong muốn cho đất nước hoàn toàn độc lập, tức là độc lập hoàn toàn 100%, không bị ngoại bang thống trị kể cả thống trị một phần nhỏ nào trên chủ quyền đất nước, bởi ông dùng chữ "hoàn toàn". Thế mà sau đó, ông lại ra lệnh cho ký công hàm bán nước, giao phần lớn chủ quyền quốc gia cho Trung Cộng.Lời nói của HCM không đi đôi với việc làm!
Năm 1958, HCM đã ra lệnh cho Phạm Văn đồng ký giao Hoàng Sa, Trường Sa và một số vùng biển rộng lớn thuộc biển Đông cho Trung Cộng bằng công hàm bán nước ngày 14.09.1958, đặt tiền đề cho sự mất độc lập quốc gia vào tay Trung Cộng. Đồng thời, ông xây dựng cơ chế độc tài độc đảng cho đảng CSVN nắm quyền toàn trị, mà lại phụ thuộc hoàn toàn vào Quốc tế Cộng sản và Trung Cộng. Nhân dân ta không có quyền quyết định vận mệnh đất nước. Đảng CSVN và đất nước VN sẽ mất vào tay Trung Cộng trong nay mai nếu làm theo tư tưởng HCM (TT HCM). Một khi đất nước bị mất độc lập thì dân ta cũng bị biến thành nô lệ, thế thì làm gì dân có tự do? Nghĩa là độc lập và tự do đều sẽ bị mất nốt do chính HCM gây ra nếu ai còn tiếp tục tin vào CSVN mà mất cảnh giác.
Thực tế đã và đang chứng minh điều đó, cho thấy đảng CSVN đang làm tay sai cho Trung Cộng. Người dân biểu tình chống Trung Cộng xâm lược thì bị công an đạp vào mặt, bị đàn áp, bị bắt bớ, tù đày hết. Dân ta được tự do theo tuyên bố bằng cái miệng của HCM, được tự do theo TT HCM như CSVN tuyên truyền, thế mà đến tận hôm nay, quyền tự do biểu tình cũng không có, tự do biểu tình chống Trung Cộng xâm lược cũng không được? CSVN làm theo TT HCM tốt đẹp lắm mà lại là như thế sao?HCM biết tôn trọng việc bảo vệ độc lập quốc gia thế mà tạo ra một đảng cộng sản ra lệnh cho công an làm như thế sao?
Khánh Toàn và Duy Hà kính chào tạm biệt quí vị.
Khánh Toàn
01/09/2015

No comments:

Post a Comment