Tuesday, September 8, 2015

SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN: Làm Theo Tư Tưởng Hồ Chí Minh Ư?

Thứ Ba, ngày 08.09.2015    
Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục" SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN ". Đây là diễn đàn để trình bày những sự kiện đã và đang diễn ra trong nội bộ Đảng CSVN, đặc biệt là trong guồng máy an ninh của đảng. “SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN” do Khánh Toàn, một cựu đảng viên Đảng CSVN đã phục vụ nhiều năm trong ngành công an phụ trách. Tuần này mời quý thính giả theo dõi bài “Làm Theo Tư Tưởng Hồ Chí Minh Ư?” qua sự trình bày của Duy Hà
Kỳ phát thanh trước có nói về lời nói ham muốn tột bậc của HCM. Lời nói trước và lời nói sau của HCM mâu thuẫn nhau và cũng mâu thuẫn với hành động của ông ta. Ông Hồ nhiều lần tuyên bố ham muốn tột bậc sao cho dân ta "hoàn toàn có tự do". Thế mà, trong di chúc ông ta viết rằng: "Đảng ta là một đảng cầm quyền", tức chủ trương đề cao sự độc tài, độc đảng và ông đã ra sức củng cố sự độc tài của đảng, thủ tiêu mọi quyền tự do, dân chủ của nhân dân VN.
Độc tài, độc đảng thì làm sao có tự do trong chính trị, làm sao dân ta có quyền tự do trong bầu cử, ứng cử, làm sao dân ta có quyền tự do tham gia quyết định vận mệnh quốc gia? Chính vì dựa vào di chúc của ông Hồ mà đảng CSVN đã bày ra điều 4 hiến pháp- đảng toàn trị, độc tài, độc tôn lãnh đạo thủ tiêu mọi quyền tự do, dân chủ của người dân, việc này nguy hiểm vô cùng cho dân, cho nước.
Làm theo tư tưởng HCM đảng ghi vào trong hiến pháp: cho tự do biểu tình, nhưng nếu ai cả tin HCM và đảng CSVN mà biểu tình thì sẽ bị đảng cho dư luận viên và công an giả dạng côn đồ đánh đập hành hạ giả man, trù dập thê thảm trước khi bắt tù đày. Mà những thủ đoạn trù dập, tù đày của đảng và công an CSVN thì ai cũng biết, dòng họ ba đời của người bị hại đều không ngóc đầu dậy nổi.
Lời nói HCM cũng mâu thuẫn với việc làm. Ông nói:ham muốn tột bậc cho dân ta được hoàn toàn tự do,thế mà ngay lúc ông ta còn sống, người dân không được tự do ngôn luận, tự do báo chí. Những người nhân sĩ, trí thức nào thể hiện sự tự do ngôn luận, báo chí đều bị đàn áp, bắt bớ, tù đày như trong vụ đàn áp Nhân văn-Giai phẩm. Làm theo TT HCM, đến tận hôm nay, tự do báo chí cũng vẫn bị cấm. Quyền tự do làm ruộng, tự do sản xuất nông nghiệp của nông dân cũng bị tước đoạt. Ngay lúc còn sống, HCM và đảng CSVN đã cướp hết đất đai của nông dân, bắt buộc vào hợp tác xã. Quyền tự do kinh doanh sản xuất của người dân cũng bị cấm đoán bởi việc cải tạo công thương nghiệp miền Bắc.
Noi gương và làm theo TT-HCM, sau khi chiếm miền Nam, CSVN cho ngăn sông cấm chợ, tước đoạt hết quyền tự do sản xuất của nông dân, bắt vào hợp tác xã xản xuất, gây cảnh đói kém tràn lan: cơm không có ăn, áo không có mặc. Không cho người dân có quyền tự do định đoạt đất đai của mình tạo lập ra. Đất đai bị cướp hết với cái gọi là "sở hữu toàn dân". Cướp đất của dân, ngăn cấm dân tự do khiếu kiện nhất là khiếu kiện tập thể. Nếu dân oan bị cướp đất khiếu kiện thì sẽ bị đảng hành hạ như súc vật. Ai vẫn oan cố khiếu kiện thì sẽ "bị đập phá nát nhà, bắt bớ tù đày hoặc cho xe ủi đất cán qua người".
Dưới thời HCM, quyền tự do tôn giáo của người dân cũng bị cấm đoán. Rất nhiều Cha đạo bị đánh đập, bắt bớ giết hại vô cớ. Rất nhiều chùa, nhà thờ bị đập phá hay làm chuồng nhốt trâu bò. Trại giam Cổng Trời là nơi giam giữ giết hại rất nhiều người tu hành vô tội. Thời HCM còn sống, hầu như mọi quyền tự do của người dân đều bị mất hết. Như vậy, lời nói ham muốn tột bậc dân ta hoàn toàn có tự do của HCM là giối trá, trái ngược với tuyên bố do chính ông soạn thảo ra, đó là: "Đảng ta là một đảng cầm quyền" không thể nào chối cãi được.
Ông ta nói ham muốn cho nước ta có độc lập mà lại đi ra lệnh ký công hàm bán nước. Ông ta nói ham muốn cho dân ta có tự do mà ông ta lại xây dựng đảng độc tài, ngăn cấm mọi quyền tự do của dân, viết trong di chúc chỉ đạo, đề cao sự độc tài, độc đảng, phản dân chủ, mất tự do. HCM không kiểm soát được lời nói của mình: tiền hậu bất nhất, việc làm mâu thuẫn với lời nói. Như vậy khác nào, ông ta là một kẻ thiếu hiểu biết hay bị bệnh tâm thần?
Thưa không, CSVN khẳng định ông ta rất sáng suốt, rất xứng đáng là bậc vĩ nhân của CSVN. Như vậy, nếu không bị bệnh tâm thần, không là kẻ thiếu hiểu biết, thì HCM chính là một kẻ dối trá, không có uy tín. Ông ta gian xảo, lừa dối không chỉ với một vài cá nhân mà gian xảo, lừa dối cả dân tộc VN. Ngoài ra, HCM còn vi phạm đến lãnh vực đạo đức. Học tập đạo đức và tư tưởng HCM là học tư tưởng phản quốc bán nước, tư tưởng gian dối và đạo đức giả. Nếu học và làm theo ông ta, dân ta chẳng mấy chốc sẽ biến thành những kẻ phản quốc, bán nước hết, và đạo đức xã hội sẽ băng hoại hết còn gì?.
Xuất phát từ tư tưởng độc tài, độc đảng, "đảng cầm quyền" của "bác". Lần nào cũng vậy, trong khi đảng tuyên truyền, hô hào, vận động toàn dân đi bầu cử, cuộc bầu cử chưa diễn ra thì mọi chức vụ từ Chủ tịch Nước đến Chủ tịch Xã đều đã được đảng chỉ định sẵn. Như vậy, đảng còn bày trò, bắt buộc toàn dân phải đi bầu cử làm gì.Noi gương HCM, thực hiện tư tưởng của ông ta, CSVN biến quốc hội thành bù nhìn, tước hết mọi quyền bầu cử, ứng cử tự do, dân chủ của nhân dân. Nhân dân không có quyền quyết định vận mệnh đất nước. Làm theo TT HCM hay lắm mà nhưng sao lại bất công, phản khoa học, phản dân chủ đến thế?
Khánh Toàn và Duy Hà kính chào tạm biệt quí vị.
Khánh Toàn
08/09/2015

No comments:

Post a Comment