Monday, April 14, 2014

Tinh Thần Dân Tộc

Thứ Hai, ngày 14.04.2014    
Đứng trước bao sự xâm lăng trắng trợn của giặc phương Bắc qua sự tiếp tay của bè lũ cầm quyền hèn nhát thối nát, tinh thần kiêu dũng của dân tộc VN nằm nơi đâu? Để tiếp nối chương trình hôm nay qua tiết mục Đất Nước Đứng Lên, mời quý thính giả theo dõi bài viết:" Tinh Thần Dân Tộc " của Đại Nghĩa qua sự trình bày của Nguyên Khải
Dân tộc Việt Nam đã từng tự hào là một dân tộc anh hùng, có truyền thống bất khuất trên 4.000 năm dựng nước và giữ nước. Đã có biết bao vị nữ lưu, anh hùng hào kiệt dắt dìu dân tộc đấu tranh đánh đuổi ngoại xâm suốt 4.000 năm lịch sử. Nhưng hào quang chói rạng ấy đã tắt đi kể từ khi ông Hồ Chí Minh mang chủ nghĩa cộng sản Mác-Lê vào khiến dân tộc Việt Nam cam tâm làm nô lệ cho Nga, Tàu và tinh thần dân tộc trở nên nhu nhược và hèn yếu.
Gần đây nhất, trước phong trào giải phóng của các dân tộc thuộc khối cộng sản làm tan rã Liên xô, bộ ba lãnh đạo CSVN "Linh-Mười-Đồng" vội vã kéo nhau sang Thành Đô quỳ lụy van xin làm chư hầu cho Tàu cộng để duy trì sự sống còn của đảng. Nhưng rồi từ đó cho đến nay, CSVN đã phải ngậm đắng nuốt cay với "16 chữ vàng và 4 tốt". Ngày nay, đồng chí láng giềng xấu xí đã khống chế Việt Nam trên mọi lĩnh vực: quốc phòng, kinh tế, văn hóa, xã hội và từng ngày gậm nhắm đất nước ta.
Sự khiếp nhược của một nhà cầm quyền đã thể hiện rõ khi họ chỉ biết tôn thờ ngoại bang, chỉ biết vâng dạ "hèn với giặc, ác với dân", ngoài thì thượng đội, trong thì hạ đạp, một nhà cầm quyền chỉ biết thẳng tay đàn áp dân mình khi họ biểu tình chống quân xâm lược.
Những người lãnh đạo CSVN không có tinh thần tự trọng, không có "văn hóa từ chức", họ nói một đàng, họ làm một nẻo. Ngay cả ông đương kim Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã từng hứa hẹn khi nhậm chức là nếu ông không diệt được tham nhũng thì ông sẽ từ chức, nhưng ngay trong nhiệm kỳ đầu của ông cho đến nay nạn tham nhũng chẳng những không giảm mà còn phát triển nhanh, mạnh và vững chắc. Bê bối trong nước từ thất thoát tiền tỷ vụ Vinashin của Nguyễn Thanh Bình tới vụ Vinalines của Dương Chí Dũng kéo theo vụ ăn hối lộ của đồng chí Thượng tướng công an Phạm Quý Ngọ. Tham nhũng không chỉ ở trong nước mà còn tràn sang ngoài nước, điển hình các vụ án xa lộ Đông Tây của Huỳnh Ngọc Sĩ năm 2008, rồi tới vụ Tổng công ty đường sắt cũng ăn tiền lót của Nhật đang rộ lên chưa biết ai "cầm nhầm". Còn một vụ to bằng con voi mà vẫn chui qua lọt đó là vụ đại tá công an Lương Ngọc Anh và Thống đốc Ngân hàng Lê Đức Thúy ăn tiền lót tay của Úc trong vụ in tiền polymer năm 2009 đã bị báo chí phanh phui một dạo nhưng đã chìm xuồng và "Vụ lót tay trung ương 2,8 triệu USD cho dự án đô thị Sing- Việt cũng đi vào quên lãng.
Lớn ăn theo lớn, nhỏ ăn theo nhỏ, mấy cô mấy cậu Hàng không Việt Nam không có điều kiện để hành nghề trong nước nên chuyển sang Nhật tranh thủ chôm chỉa một ít hàng mang lậu về cải thiện chẳng may bị cảnh sát Nhật bắt. Chẳng những lần này cảnh sát Nhật nghi ngờ có đến 20 cô cậu dính líu mà trước đây năm 2009 anh phi công Đặng Xuân Hợp đã bị 30 tháng tù treo cũng tội danh này vậy mà các cô cậu vẫn chưa tởn.
Dân Việt Nam có thời nào phải "gả con xa" để làm nô lệ cho xứ người, chưa có thời nào mà bán con gái đi làm điếm xứ người, chưa có bao giờ mang tiếng ăn cắp hoặc gian tham ở xứ người để mang danh "Người Việt xấu xí". Tất cả chỉ có dưới thời CHXHCNVN!
Tình trạng đất nước đã như thế, người dân Việt Nam đang nghĩ gì? Có nhìn quanh các dân tộc anh hùng trên thế giới đang làm nên lịch sử, họ đã đứng lên đấu tranh tự giải phóng khỏi cuộc đời nô lệ lầm than, họ đã giành lại quyền làm người, giành lại Độc lập, Tự do, Dân chủ.
Người dân Việt Nam nghĩ gì khi người dân Miến Điện, hàng chục ngàn người bất chấp hiểm nguy đã đứng lên biểu tình giành quyền làm chủ trong tay bọn quân phiệt tham nhũng và họ đã thành công?
Ngày nay chắc mọi người Việt Nam ai cũng đã thấy được tinh thần và khí thế của người dân Thái Lan xuống đường chống nữ Thủ tướng đến nỗi văn phòng làm việc của bà phải lưu vong, người Việt Nam nghĩ gì?
Tại Đài Loan thì người dân đi biểu tình chống Tổng thống Mã Anh Cửu đã cố tình thông qua Hiệp định thương mại với Trung cộng mà người dân không được biết nội dung. Trong khi đó Lê Khả Phiêu âm thầm sang ký hai Hiệp ước nhường đất, nhường biển và Nông Đức Mạnh qua tận Bắc Kinh ký "chủ trương lớn cho Tàu khai thác bauxite Tây nguyên" mà dân Việt Nam vẫn để yên!
Nhân dân Việt Nam học gì ở dân tộc Ukraine, hãy đứng lên biểu tình chống lại chính phủ Việt Nam bán nước cho giặc Tàu phương Bắc như dân Ukraine đã làm, họ đã thành công, họ đã dẹp tan cái chính phủ bù nhìn lệ thuộc Nga. Dân tộc Việt Nam cũng sẽ thoát ách Trung cộng nếu cùng nhau làm như thế.
Tội lỗi của đảng CSVN trời không dung, đất không tha, họ đã diệt chủng nhân dân trên đất Bắc qua chiến dịch Cải cách ruộng đất của Hồ Chí Minh, họ đã thảm sát nhân dân Huế Tết Mậu Thân và hủy hoại thành quả của nhân dân Miền Nam sau 1975 khiến nhân dân phải bỏ nước ra đi, hàng trăm ngàn người bỏ thây nơi biển cả.
Thủ tướng CSVN Phạm Văn Đồng ký công hàm bán hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa cho Trung cộng đổi lấy súng đạn để xâm lăng Miền Nam; năm 2000 TBT đảng CSVN Lê Khả Phiêu ký hai hiệp định bán đất biên giới và biển Vịnh Hạ Long cho Trung cộng, TBT CSVN Nông Đức Mạnh và TT Nguyễn Tấn Dũng bán đất bauxite Tây Nguyên cho Trung cộng; mấy tỉnh địa đầu phía Bắc bán rừng đầu nguồn cho Trung cộng tàn phá tất cả các điểm chiến lược hiểm yếu địa đầu. Ngày nay bán thêm bờ biển Miền Trung cho Trung cộng xây biệt khu và hải cảng để dể bề xâm nhập.
Tất cả những sự kiện bán nước như thế nhân dân Việt Nam có đồng ý hay không?
Hỡi dân tộc Việt Nam anh hùng! Hởi hồn thiêng sông núi Việt Nam hãy ủng hộ tinh thần dân tộc vùng lên lật đổ chế độ cộng sản tham tàn, giành lại quyền làm chủ đất nước và bảo vệ Tổ Quốc như dân tộc các nước trên thế giới đã làm và đang làm.
Đại Nghĩa

No comments:

Post a Comment