Sunday, April 6, 2014

Nói Với Người Cộng Sản

Chủ Nhật 06.04.2014    
Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục Nói Với Người Cộng Sản. Đây là diễn dàn để trình bày với các đảng viên đảng CSVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. Nói Với Người Cộng Sản do Tiến Văn biên soạn, qua sự trình bày của Dian.
Thưa quí thính giả, quí vị đảng viên cộng sản lâu năm và các bạn công an, bộ đội,
Tuần trước chúng ta đang điểm dở câu chuyện lịch sử vô cùng thương tâm của bà Nguyễn Thị Năm-Cát Hanh Long. Câu chuyện đã dừng lại ở đoạn: Bà Năm-Cát Hanh Long bị chính quyền Hồ chí Minh đưa đi xử tử, còn hai người con trai của bà Năm bị điệu ngay vào trại tù cho dù bà Năm chính là người đã cưu mang và giúp chính quyền Hồ Chí Minh nhiều của cải, vật chất có giá lên tới hàng ngàn lượng vàng.
Có lẽ trước khi chết, bà Năm hết sức bàng hoàng, không tài nào lý giải được tại sao chính quyền Hồ Chí Minh lại phản phúc nhẫn tâm và ngược mặt quay ngoắt như thế đối với bản thân bà. Ở dưới mồ chắc bà Năm cũng không thể tưởng tượng được cái chế độ mà bà đã hết lòng cưu mang còn đối xử tệ bạc, bất nhẫn với cả những người con của bà nữa.
Nhưng, thưa quí vị, quí bạn, nếu giở lại những tư liệu lịch sử, chúng ta sẽ không quá ngạc nhiên trước các hành động phản phúc, bất nhất của chính quyền Hồ Chí Minh. Những hành động trái ngược như thế đối với bà Năm-Cát Hanh Long và nhiều người khác đều đã nằm trong một chính sách nhất quán của Hồ Chí Minh và Đảng Cộng sản Việt Nam.
Thưa quí vị, quí bạn, trong một chuyên mục trước đây chúng ta đã nói đến việc chính Hồ Chí Minh đã thổ lộ với một nhà báo Pháp rằng: "Những người không đi theo con đường tôi vạch ra tất sẽ bị gạt bỏ." Và một lần khác, Hồ Chí Minh cho rằng Đảng Cộng sản Việt Nam cần phải theo "sách lược của Câu Tiễn."
Hai câu nói đó là cốt lõi sâu xa trong tâm địa con người Hồ Chí Minh. Đó là độc đoán, cơ hội, nhẫn tâm, bằng mọi giá phải giành và giữ cho được quyền lực, bất chấp mọi luân thường đạo lý.
Chỉ kể từ tháng Tám năm 1945 cho tới năm 1953 khi tiến hành "cải cách ruộng đất", Hồ Chí Minh và Đảng Cộng sản đã luôn hành động theo đúng phương châm xảo quyệt, độc ác vừa nói.
Cuối năm 1945, khi quyền lực còn yếu, Hồ Chí Minh và đồng sự đã đồng ý ký cam kết hợp tác, đoàn kết với các đảng phái phi cộng sản nhưng khi điều kiện trở nên thuận lợi hơn vào tháng 07 năm 1946, chính quyền Hồ Chí Minh đã lập tức mở những cuộc tấn công tàn khốc nhằm vào các đảng phái phi cộng sản để loại họ ra khỏi chính trường Việt Nam.
Trước tháng Tám năm 1945, Hồ Chí Minh và các đồng sự tung ra khẩu hiệu kháng Pháp, đuổi Nhật, Độc lập, Tự do cho dân tộc nhưng tháng Ba năm 1946 chính Hồ Chí Minh lại chủ trương ký nghị hòa với Pháp, đồng ý cho Pháp đưa quân quay trở lại miền Bắc.
Khi ký nghị hòa với Pháp vào tháng Ba năm 1946, Hồ Chí Minh và đảng cộng sản lấy lý do để đuổi khéo quân Tàu là quân có truyền thống xâm lược nước ta ra khỏi Việt Nam trước rồi sau sẽ đuổi Pháp. Nhưng chỉ 3 năm sau, Hồ Chí Minh và đảng cộng sản lại đi sang Trung Quốc để cầu viện quân Tàu Cộng sản, chính thức mở đường trở lại cho Trung Quốc quay trở lại khống chế, thôn tính Việt Nam mà hậu quả ngày nay chúng ta đang nhìn thấy rất rõ.
Cuộc "cải cách ruộng đất" được phát động vào năm 1953 nhằm triệt hạ thành phần địa chủ, kể cả những người đã dày công giúp đỡ chính quyền Hồ Chí Minh, chính là món quà nhằm chứng tỏ sự trung thành và tuân phục của Hồ Chí Minh và Đảng Cộng sản Việt Nam đối với Mao Trạch Đông và Đảng Cộng sản Trung Quốc.
Thưa quí vị, quí bạn, các tư liệu chính thống của Đảng Cộng sản Việt Nam thường cho rằng, Hồ Chí Minh đã tỏ ra băn khoăn, miễn cưỡng chấp nhận việc đưa bà Nguyễn Thị Năm – Cát Hanh Long làm người đầu tiên bị hành quyết trong "cải cách ruộng đất". Nhưng gần đây các nhà nghiên cứu sử học đã tìm thấy một bài báo do chính Hồ Chí Minh viết có nội dung sỉ nhục, kết tội bà Năm hết sức gay gắt. Đó là bài "Địa chủ ác ghê" trên báo Nhân Dân ra ngày 21/07/1953. Trong bài báo này, Hồ Chí Minh đã dùng bút danh C.B. với lối viết đấu tố, vu cáo trắng trợn với những từ ngữ kích động dư luận, rồi đưa ra một kết luận lạnh lùng, thâm hiểm:
"Trong cuộc phát động quần chúng, đồng bào địa phương đã đưa đủ chứng cớ rõ ràng ra tố cáo. Mẹ con Cát-hanh-Long không thể chối cãi, đã thú nhận thật cả những tội ác hại nước hại dân. Thật là:
Viết không hết tội, dù chẻ hết tre rừng,
Rửa không sạch ác, dù tát cạn nước bể!"
Như vậy, oan nghiệt của bà Nguyễn Thị Năm-Cát Hanh Long cách đây hơn 60 năm trong "cải cách ruộng đất", không phải là một quyết định sai lầm như báo chí nhà nước Việt Nam đang tuyên truyền. Đó là những hành động có kế hoạch, đã được trù tính kỹ lưỡng sao cho có lợi nhất cho chính ông Hồ và đảng của ông ta, vừa lấy được sinh mạng của dân ra làm vật tế cho quan thầy Trung Cộng, vừa làm cho nhân dân không phẫn uất, lại không bị lộ danh tính, trốn được trách nhiệm hòng tránh sự phán xét sau này của lịch sử.
Đến hôm nay chính sách xảo trá đó vẫn được giới lãnh đạo Đảng Cộng sản Việt Nam hiện nay tiếp nối. Bằng cớ là một mặt họ cho báo chí viết về những tội ác của Đảng không còn có thể giấu được dư luận nữa, nhưng mặt khác, họ cố dẫn dụ để dư luận hiểu sai bản chất của vụ việc, cho rằng đó chỉ là những vô ý, sai lầm.
Để lịch sử không bị lặp lại những bi kịch xót thương như của gia đình người yêu nước Nguyễn Thị Năm-Cát Hanh Long, chúng ta cần phải nhận rõ bản chất gian xảo, độc ác của Đảng Cộng sản Việt Nam cùng những cá nhân lãnh đạo của nó.
Dian và Tiến Văn xin kính chào tạm biệt và xin hẹn gặp lại quí vị vào giờ này tuần tới.
Tiến Văn
(6/4/2014)

No comments:

Post a Comment