Thursday, April 24, 2014

CẢ DÂN TỘC BỊ GIAM CẦM QUÁ LÂU

Thứ Năm, ngày 24.04.2014    
Đã 39 năm từ ngày 30/4/1975, người dân Việt Nam vẫn còn đang rên xiết dưới ách cai trị độc tài cộng sản, mà sự tàn ác của chúng còn hơn cả thời thực dân Pháp. Cộng sản cai trị bằng sự tàn bạo không có nghĩa là nó sẽ tồn tại lâu dài, chỉ người dân mới là lực lượng quyết định số phận của chế độ, Mời quý thính giả theo dõi bài viết “Cả Dân Tộc Bị Giam Cầm Quá Lâu” của Lý Trần Công sẽ được Hải Nguyên trình bày để tiếp nối chương trình tối nay
"Tháng Tư Đen" năm nay đánh dấu 39 năm người dân Việt sống dưới ách cai trị của hệ tư tưởng cộng sản ngoại bang do chính những kẻ đồng chủng tộc thực hiện. Gần 40 năm qua tuy tiếng súng đã im lìm lùi vào dĩ vãng, nhưng cuộc chiến ý thức hệ giữa chủ nghĩa cộng sản và đòi hỏi TỰ DO, DÂN CHỦ, NHÂN QUYỀN của người dân vẫn tiếp diễn không ngừng nghỉ.
Chủ nghĩa cộng sản là đồng nghĩa với độc tài toàn trị, đe dọa người dân bằng bạo lực cách mạng, cổ xúy mạnh mẽ cho việc tiêu diệt giai cấp để lên ngôi thống trị, vừa cướp bóc vừa lừa bịp người dân bằng những viễn cảnh hoang đường..v.v... Sau năm 1975, sau khi cưỡng chiếm được miền Nam, tận mắt nhìn thấy sự sung túc, giầu có của người dân phía nam vĩ tuyến 17, đã làm bẽ mặt cộng sản Hà Nội, những kẻ nghèo rớt mồng tơi, nhưng lại nhân danh đi giải phóng áp bức, bần cùng cho người miền Nam. Chính vì vậy nỗi mặc cảm tự ti vì thua kém cộng thêm với bản chất kẻ cướp, khiến kẻ chiến thắng cộng sản thực hiện chính sách trả thù người bại trận bằng những trại tù cải tạo, đồng thời cướp đoạt tài sảnngười dân thông qua cái gọi là cải tạo công thương nghiệp miền Nam. Toàn miền Nam rơi vào thời kỳ: cách mạng vào nhà, đồ đạckhiêng ra, vàng bạc Dollar, vác ra phía Bắc. 16 tấn vàng trong ngân khố của bên bại trận, cũng được bí mật đem ra Đồ Sơn để các tên trong Bộ chính trị chia chác cho nhau, nhưng xảo quyệt đổ tội cho người thua cuộc tẩu tán ra ngoại quốc. Chưa hết nhà cửa bị tịch thu, đất đai ruộng vườn bị đưa vào hợp tác xã, người dân miền Nam nếm mùi tiến lên xã hội chủ nghĩa, từ làm chủ tiến lên làm công cho tập đoàn cai trị 4 tên ác nhân: Đồng, Chinh, Duẩn, Thọ.
Miền Nam từ một nền kinh tế phát triển, nông thôn trù phú bậc nhất Đông Nam Á, với lúa phơi đầy sân, hàng chất đầy kho và Sài-gòn được ví như hòn ngọc Viễn Đông, thì chỉ vài năm sau biến cố 30/4/1975, cộng sản Bắc Việt đã biến miền Nam thành một nơi nghèo đói, xơ xác. Không chỉ miền Nam mà cả nước gạo không có ăn, người dân đành chấp nhận bo bo, khoai sắn thay cơm. Hàng hóa nhu yếu phẩm thiếu thốn khan hiếm, chỉ có một thứ dư thừa là hai lỗ tai dân chúng ra rả nghe tuyên truyền công Bác ơn đảng.
Dân tình đói khổ điêu linh, sự uất hận đã đến cực điểm có nguy cơ xẩy ra nội chiến, CSVN vội vã đổi mới kinh tế nhưng không thay đổi chính trị, do Nguyễn Văn Linh khởi xướng vào năm 1986. Nhưng thật trớ trêu là từ năm 1989 đến 1991, toàn khối Đông Âu và Liên Xô sụp đổ tan rã. Thay vì nhân cơ hội này CSVN theo chân những nước trên thiết lập một thể chế chính trị dân chủ đa nguyên để chấn hưng đất nước. Nhưng tiếc thay CSVN đã không làm như vậy, mà vẫn quyết tâm đi theo con đường cộng sản lầm lạc để nắm quyền lãnh đạo. Để đạt được mục tiệu đó CSVN đã quay sang liếm gót giầy Trung quốc cùng dâng đất biển của tổ tiên.
Từ đó đến nay lãnh đạo CSVN chịu sự sai khiến của Bắc Kinh từ nhân sự, đường lối chủ trương, chính sách nhằm biến Việt Nam thành một tỉnh tự trị của Tàu theo đúng kế hoạch. Người Tàu giờ đây đi lại tự do trên đất Việt. Chúng khai thác tài nguyên, làm ăn buôn bán và dựng làng lập ấp thành những khu vực riêng biệt và tự coi đó là đất Trung Hoa của chúng. Trong khi người dân Việt với ý thức cao độ về chủ quyền quốc gia đã biểu tình phản đối Trung quốc ngang nhiên gây hấn, bắn giết ngư phủ Việt trên biển Đông, thì CSVN nhận lệnh từ Bắc Kinh đàn áp, đánh đập và bỏ tù người yêu nước.
Từ Bắc chí Nam đâu đâu cũng thấy "đồn lũy" của người Trung quốc che đậy bằng vỏ bọc là các dự án kinh tế. Người dân tự hỏi nếu Trung quốc muốn chiếm Việt Nam thì chính những khu tự trị của người Tàu trên toàn lãnh thổ Việt Nam sẽ là một lực lượng nội ứng để tiếp tay cho hành vi xâm lược của Trung quốc.
Người dân Việt Nam giờ đây đang phải đối mặt với thù trong giặc ngoài. Trước tình thế đó thì kẻ nội thù là CSVN cần phải bị dẹp bỏ, vì chúng là căn nguyên của mọi vấn nạn của đất nước hiện nay. Sau bao nhiêu năm bị kềm kẹp dưới bàn tay sắt máu của CSVN, người dân tuy có những khoảng khắc chùn bước trước sự đàn áp, nhưng sức phản kháng trước cái ác vẫn còn mạnh mẽ trong lòng dân tộc, chỉ chờ cơ hội để bùng phát.
39 năm đã là quá đủ cho sự nhịn nhục trong sợ hãi trước bạo quyền cộng sản. CSVN ngày nay đã lộ nguyên hình làm tay sai cho đế quốc cộng sản, bán nước cầu vinh, chà đạp quyền lợi tối thượng là Dân Chủ và Nhân Quyềncủa cả một dân tộc.Hiện tình kinh tế của CSVN đang suy sụp do tình trạng tham nhũng tràn lan, trên thượng tầng lãnh đạo thì chia bè kết nhóm tranh giành quyền lợi. Còn những tên lãnh đạo ở các địa phương giờ tự cho mình như lãnh chúa một vùng, nuôi dưỡng một lực lượng công an kết hợp với côn đồ địa phương sẵn sàng cướp đất đai, nhà cửa của người dân thông qua các công trình, dự án kinh tế. Còn với người dân đang phải gồng mình gánh chịu những khó khăn trong đời sống và đối diện những bất công ngày càng dâng cao, chính vì thế người dân đã và đang bắt đầu phản kháng chế độ ở khắp mọi nơi.
Nỗi sợ hãi của dân chúng đang giảm bớt khi các tổ chức xã hội dân sự, xuất hiện ngày càng nhiều để đòi lại quyền của mình đã bị cộng sản tước đoạt quá lâu. Ngay cả những công thần trong lòng chế độ cũng đã ý thức được sự nguy hại cho đất nước nếu cứ để cộng sản tiếp tục cai trị. TỰ DO - DÂN CHỦ là khát vọng của toàn dân, và đã đến lúc mọi người Việt Nam phải chung tay hành động để thay đổi vận mạng của đất nước, thoát khỏi ách cai trị của cộng sản. Và hãy tập hợp dưới ngọn cờ đại nghĩa ĐỘC LẬP - DÂN TỘC để chuẩn bị chống giặc ngoại xâm đến từ phương Bắc.
Lý Trần Công.
24/4/2014.

No comments:

Post a Comment