Wednesday, January 16, 2019

Vật cản đà phát triển của đất nước và dân tộc, chính là chủ thuyết Cộng sản và tư tưởng cùn của Hồ chí minh

Đất Nước Đứng Lên

Sự kiện ông Hồ Chí Minh du nhập ý thức hệ Cộng Sản vào Việt Nam là một tội ác đã làm trì trệ bước tiến của dân tộc hằng thế kỷ. Trong tiết mục Đất Nước Đứng Lên hôm nay, mời quý thính giả đài ĐLSN nghe bài viết của Hoàng Minh Phú với tựa đề: “Vật cản đà phát triển của đất nước và dân tộc, chính là chủ thuyết Cộng sản và tư tưởng cùn của Hồ chí minh” sẽ được Nguyên Khải trình bày để tiếp nối chương trình phát thanh ĐLSN tối hôm nay.
Hoàng Minh Phú
Sai lầm của chủ thuyết Cộng Sản là đi ngược lại bản năng con người. Sai lầm của Hồ chí Minh là dẫn dắt dân tộc vào con đường nô lệ.

Văn hào Victor Hugo là người luôn bênh vực kẻ nghèo, chống cường quyền, nhưng ông không đồng ý với lý thuyết CS, ông đã từng nói : “ Bắt con đại bàng làm con chim chích, bỏ mọi người vào cùng một giỏ để xóc, để tất cả ai cũng như ai . Đó là CS, đó cũng là cái mà tôi không thích. “
Đúng vậy, bản năng của con người cũng như rất nhiều sinh vật khác, là muốn cái gì của mình, phải thuộc về mình. Một con chim sẻ đang làm tổ , nếu có một con chim khác tấn công dành cái tổ của nó, tuy nhỏ bé nhưng nó sẽ bay quanh cái tổ, kêu la và tấn công lại . Con người cũng thế, kể từ khi lọt lòng mẹ đã biết người mẹ là của mình . Những người CS cũng vậy, khi đã được nắm quyền lãnh đạo thì tên nào cũng muốn làm lãnh tụ muôn măn, muốn quyền lực luôn thuộc về mình, muốn mâm cao cổ đầy, với xe đưa đón, nhà cữa dinh thự,v.v. được mọi người tung hô, họ muốn sở hữu thật nhiều thứ . Nhưng đối với người dân thì CS luôn tìm cách bóc lộc, không cho người dân sở hữu và quản lý của cải, dù đó là những thứ do chính người dân tạo ra. Danh từ “ sở hữu toàn dân” , tức của cải cá nhân, không thuộc về cá nhân, mà thuộc về mọi người, chứng tỏ mỗi chúng ta không có quyền gì trong tài sản của mình. Nhà cửa ruộng đất của dân, nhà cầm quyền CS muốm trưng thu chiếm lấy lúc nào thì lấy ; Còn tài sản của bọn lãnh đạo thì không, dù rằng ruộng vườn của cải đó chính là những thứ mà chúng đã cướp đoạt từ những người dân , chúng không bao giờ trả lại cho dân. Vì thế người dân đã không muốn phấn đấu làm việc để có thêm của cải, hoặc phát minh những điều hay mới để tiến bộ, do đó đà phát triển của đất nước và dân tộc bị chậm lại.
Kể từ khi Hồ chí Minh bắt chước Lenin của Liên Sô, mang chủ thuyết CS về Việt Nam, với chủ trương đấu trang giai cấp, tiêu diệt tầng lớp tư sản, một tầng lớp đang làm giàu và xây dựng đất nước. Khi tầng lớp tư sản này bị đánh gục, thì tầng lớp nông dân quê mùa ít học lên làm lãnh đạo, một ông chủ tịch huyện mà không biết viết một công văn, một thư mời, một ông cán bộ trung ương xuất thân từ một tên thiến heo dạo, một tên chủ tịch đảng, lãnh đạo đất nước, xuất thân từ một tên bồi bàn , phụ bếp, không có khả năng viết một bài diển văn đọc trước quốc dân , mà phải ăn cắp lời, từ bài diển văn cừa tổng thống Hoa Kỳ, không có một viễn kiến nào cho công tác phát triển đất nước , chỉ biết chủ trương đánh cướp và đánh cướp; Từ đó xã hội và đất nước bắt đầu xuống dốc, đồng bào miền Bắc trở nên đói khổ .
Tiếp tục trong nhiều thập niên sau đó ,với một số lãnh đạo khác cũng chẳng giỏi gian gì, có người xuất thân từ một tên công nhân cạo mủ, từ một tên y tá chích dạo, từ một tên sát nhân, “ hèn với giặc ác với dân”. Đó là những vật cản rất lớn cho đà phát triển của đất nước và dân tộc .
Dân tộc Việt Nam với hơn 4 ngàn năm văn hiến, nếu không có Hồ chí Minh đem chủ thuyết CS về gieo rắc đau thương cho dân tộc ,thì tổ quốc VN đã phát triển ngang tầm với các nước văn minh trên thế giới. Nếu không tin chúng ta thử làm một so sánh như sau: Người Miền Nam và người Miền Bắc cùng dòng giống lạc hồng, là một dân tộc oai Hùng , từng đánh đuổi quân Tàu xâm lược nhiều phen khiếp vía, từng đánh đuổi thực dân xâm lược.
Kể từ sau đệ nhị thế chiến quân Nhựt thua trận, thực dân Pháp cũng khốn đốn sau chiến tranh, nên phải trả độc lập cho Việt Nam, thế nhưng đảng CS Việt Nam, dưới sự lãnh đạo của Hồ Chí Minh tên tay sai cho Tàu Cộng , đã không hợp tác cùng các đảng phái người Việt Yêu nước khác để thống nhất toàn vẹn lãnh thổ, ngược lại bọn Việt Cộng đã thông đồng với Pháp đẻ ra hiệp dịnh Geneve chia đôi đất nước .
Kể từ đó có hai quốc gia, Việt nam dân chủ Cộng Hòa dưới sự lãnh đạo độc tài của đảng CS , đứng đầu là Hồ Chí Minh ở miền Miền Bắc và Việt Nam Cộng Hòa Tự do ở Niền Nam, vói sự lãnh đạo của một số đảng phái người Việt quốc gia và chính phủ Ngô Đình Diệm.
Sau hiệp định Gerneve 1954, người dân tưởng rằng chiến tranh đã chấm dức, thế nhưng không ; dưới sự lãnh đạo của Hồ chí Minh và tập đoàn Cộng Sản bán nước, Miền Bắc tiếp tục chủ trương đánh chiếm Miền Nam bằng mọi cách, dưới chiêu bài giải phóng, khủng bố dân lành, khiến người dân đã khổ trong chiến tranh chống ngoại xâm, nay tiếp khổ vì cuộc chiến huynh đệ tương tàn, rất phi lý. Khiến đồng bào Miền Bắc lầm than đói khổ “ Tivi chạy đầy đường”, đảng thì khoe khoan” đỉnh cao trí tuệ loài người “, nhưng mĩa mai thay đó là trí tệ .
Trong khi đó chính quyền miền nam chủ trương xây dựng đất nước, phục hưng văn hóa dân tộc, phát huy dân chủ, với sự lãnh đạo của chính phủ Ngô Đình Diệm, chỉ một thời gian ngắn, Niền nam đã được thế giới tặng cho danh hiệu “ Hòn ngọc Viễn Đông” đó là thành qủa đáng tự hào của nhân dân Miền Nam tự do.
Những điều nêu trên chỉ rỏ: Chủ thuyết Cộng sản, và tư tưởng Hồ Chí Minh, đã cản trở đà phát triển của tổ quốc và dân tộc.
Với hiện tình đất nước hôm nay, đồng bào phải hợp sức với tuổi trẻ, cùng đứng lên dáp lời sông nuối, quyết đập tam bọn Việt cộng bán nước, như cựu chủ tịch đảng cộng sản Nga Gorbachev đã nói “ Chế độ cộng sản không thể cải sửa, mà phải bị hũy diệt hay thay thế. “

No comments:

Post a Comment