Friday, January 4, 2019

Cần Phải Vạch Rõ Lằn Ranh Giữa Đảng Cộng Sản Và Nhân Dân Việt Nam

Quan Điểm

Sự lường gạt của đảng CS khi thiết lập các cơ cấu cầm quyền bằng cách ghép hai chữ nhân dân vào sau các cơ cấu nhà nước. Nhưng càng ngày sự phản bội nhân dân của CS càng rõ nét. Mời quý thính giả đài ĐLSN theo dõi bài Quan Điểm của LLCQ với tựa đề: “Cần Phải Vạch Rõ Lằn Ranh Giữa Đảng Cộng Sản Và Nhân Dân Việt Nam” qua sự trình bày của Hải Nguyên để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
LLCQ
Thưa quí thinh giả,
Phần đông người dân đã quá quen tai khi nghe những từ như chính quyền nhân dân, quân đội nhân dân, công an nhân dân….và cứ tưởng như thế thì những cơ cấu ấy mặc nhiên thuộc về nhân dân, nhưng càng ngày người dân càng nhận ra sự lường gạt, sự gian trá của đảng cộng sản Việt Nam, nhất là qua những hành vi đảng này tiếp tay cho kẻ thù truyền kiếp của dân tộc là Tàu Cộng, trong kế hoạch xâm chiếm đất nước ta.

Trên căn bản tổ chức chính quyền, không một đảng phái chính trị nào được quyền nhân danh người dân cả nước, cho dù đó là đảng cầm quyền, đảng chiếm đa số trong thành phần lãnh đạo, hay đảng duy nhất, thì đó vẫn chỉ là một đảng phái mà thôi.
Trường hợp đảng CSVN cướp được chính quyền bằng lường gạt và gian trá trong một hoàn cảnh lịch sử đặc biệt vào năm 1945, nhưng cho đến nay họ cũng chỉ có khoảng 5 triệu đảng viên trong số 97 triệu dân. Vì vậy người dân, nhất là thành phần giới trẻ VN cần phải nhớ rằng, từ khi cướp được chính quyền đến nay, chưa bao giờ Việt Nam có một cuộc bầu cử tự do, công bằng thật sự, để bầu ra một chính quyền của dân, do dân và vì dân.
Đảng CS đã dùng bạo lực và mượn sức mạnh ngoại bang để duy trì vị trí độc tôn, qua việc hợp thức hóa quyền lãnh đạo bằng điều 4 hiến pháp; nhưng thực tế bản hiến pháp ấy cũng nằm dưới cương lĩnh quả đảng. Còn cái quốc hội bù nhìn kia cũng toàn là những đàng viên CS, họ “ăn cơm chúa nên phải múa tối ngày” theo lệnh đảng thôi. Cho nên đã đến lúc người dân phải nghiêm túc đặt lại vấn đề nhập nhằng này.
Qua cách hành xử của nhà nước CSVN từ hơn chục năm qua, nhất là từ khi Trung Cộng phát động chiến dịch xâm chiếm nước ta, qua việc lấn chiếm biển đảo, xây dựng quận huyện ở Hoàng Sa Trường Sa, đặt căn cứ quân sự ở Biển Đông, ngăn chận VN khai thác tài nguyên, xây dựng đặc khu Formosa Vũng Áng….thì nhà cầm quyền CSVN hầu như đã đứng hẳn về phía TC để đàn áp bất cứ người Việt Nam nào, nói hay viết ra những điều đụng chạm đến Trung Cộng. Hãy nhìn lại hàng trăm tù nhân lương tâm từ năm 2006 đến nay để thấy rõ sự kiện này.
Chúng ta thường nghe những lời phát biểu như sau đây. Khi Nguyễn Phú Trọng đến dự Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 74 vào sáng ngày 3/1/2019 tại Hà Nội, nhân danh Tổng bí thư, Chủ tịch nước đã căn dặn ngành công an cần chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng trong phòng ngừa, đấu tranh, không để kẻ địch, phần tử xấu thâm nhập, lôi kéo, móc nối, tác động “tự diễn biến,” “tự chuyển hóa” trong nội bộ; bảo đảm mọi chủ trương, đường lối của Đảng phải được thực hiện có hiệu quả trong thực tế; đề cao cảnh giác, kịp thời phát hiện và kiên quyết đấu tranh phản bác các quan điểm thù địch, sai trái; vạch trần những âm mưu và hành động lợi dụng một số vụ án, vụ việc tiêu cực, hạ thấp vai trò, uy tín của Đảng, Nhà nước và lực lượng công an nhân dân”.
Thành phần xấu, thế lực thù địch, kẻ phản động mà nhà nước CSVN đã phân loại ra như thế, và chỉ thị cho lực lượng công an phải đối phó, phải triệt hạ là những ai? Chắc chắn không phải là thành phần ma cô ma cậu, nghiện ngập, trộm cắp lường gạt, giết người…..mà là những nhà hoạt động nhân quyền, những tổ chức xã hội dân sự, những nhà truyền giáo, những người làm công tác bác ai xã hội, những nhà hoạt động văn hóa, giáo dục nhân bản, những nhà văn, nhà báo tôn trọng sự thật, những người viết blog, sử dụng mạng xã hội để chia sẻ sự thật, những người chống bất công tham nhũng thối nát, những người bênh vực dân oan, những người chống Tàu Cộng xâm lược, bảo vệ biển đảo của tổ tiên, những người chống phá hoại môi trường, chống chặt cây xanh, chống Formosa xả thải, hủy hoại biển của Việt nam. Đó mới chính là nhân dân Việt Nam. Những người dân ấy đã trở thành kẻ thù, trở thánh người đối kháng với đàng CS, nên công an được lệnh đàn áp tiêu diệt. Công an là thanh gươm là lá chắn, là công cụ của đảng, vì còn đảng còn mình, nên công an phải tuyệt đối trung thành với đảng, chứ không trung thành với nhân dân với dân tộc, nên không thể đánh đồng công an với nhân dân được. Chưa nói đến yếu tố đảng CSVN là tay sai, là nội gián của đảng CS Trung Hoa trong kế hoạch thông tính Việt nam.
Tóm lại, chúng ta cần minh xác rằng, đảng CSVN chỉ là một đảng chính trị, đảng này đã cướp quyền lãnh đạo của nhân dân và sử dụng những những lực lượng võ trang ngụy tạo là công an nhân dân để chống lại nhân dân Việt Nam, cho nên người dân chúng ta phải vạch rõ một lằn ranh phân định minh bạch đâu là đảng CS và đâu là nhân dân. Nói rõ hơn đâu là kẻ thù thật sự của nhân dân Việt Nam. Chỉ khi nào người dân nhận diện được kè thù, thì mới có thể tiêu diệt được chúng hầu tồn tại, bằng không chúng ta sẽ bị chúng tiêu diệt.
Cám ơn quí thính giả đã theo dõi bài quan điểm của chúng tôi.

No comments:

Post a Comment