Tuesday, January 1, 2019

LỜI CHÚC TẾT DƯƠNG LỊCH 2019 của Quản Nhiệm

Chúc Tết

Kính thưa quí vị thính giả của đài phát thanh Đáp Lời Sông Núi ở trong nước cũng như hải ngoại.
Tôi rất hân hạnh đại diện cho những người chủ trương, ban biên tập, các xương ngôn viên, kỹ thuật viên và các cộng tác viên của đài PT/ĐLSN, xin gửi lời cầu chúc chân thành đến quí thinh giả cùng gia quyến bước sang năm mới 2019 được khang an, thịnh vượng và thành công như lòng mong ước. Tôi cũng cầu xin ơn trên, cầu hồn thiêng sông núi, anh hùng dân tộc phù hộ cho người dân được sống trong tự do hạnh phúc, được hưởng tất cả những quyền của con người bình thường trong một đất nước thanh bình. Cầu xin cho giang sơn biển đảo không bị xâm lược, không bị tàn phá hủy hoại, không gây ô nhiễm như hiện nay. Cầu mong cho xã hội bớt đi sự ác độc xấu xa và gia tăng điều tốt lành trong cuộc sống. Cầu mong cho những người kém may mắn, những người bị bỏ rơi được đoái thương và được nâng đỡ ủi an tinh thần cũng như vật chất.

Thưa quí vị với tất cả những cố gắng, trong hơn 7 năm qua kể từ ngày 15 tháng 5 năm 2011 cho đến nay, chúng tôi đã thực hiện được cả thảy 2788 buổi phát thanh. Đối với chúng tôi, mỗi buổi phát thanh là mỗi phần quà được chăm chuốt để gửi về tặng bà con hàng đêm, trong ấy gói ghém tâm tình và lòng yêu mến của chúng tôi, những người con xa xứ, luôn tha thiết với tương lai của đất nước và hạnh phúc của toàn dân, những phần quà về được đến Việt Nam qua làn sóng điện này, là nhờ vào sự đóng góp quí báu của đồng hương Người Việt khắp nơi, kẻ ít người nhiều. Vì vậy đài phát thanh Đáp Lời Sông Núi chính là tiếng nói của cộng đồng Người Việt Hải Ngoại này luôn gắn bó với quê hương, với đất mẹ.
Vì những điều kiện kỹ thuất khó khăn, tưởng chừng như không thể vượt qua được, nên trong năm 2018, chúng tôi đã phải thay đổi làn sóng và giờ phát thanh đến hai lần, nhưng hôm nay trên làn sóng ngắn 31m tức 9670 kilo chu kỳ, phát vào lúc 7g rưỡi tối, thì hầu như bà con ta ở VN có thể nghe được bằng radio thường. Đây quả thật là niềm vui rất lớn đối với chúng tôi, cũng như nhiều quí thinh giả nghe đài. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng phát trên website, facebook và youtube nữa. Riêng quí thinh giả tại Hoa Kỳ, vẫn nghe được bằng điện thoại thông thường, khi bấm số (1)425-585-1550 hoặc (1)605-781-9802.
Được sự thương mến và không phụ lòng tin của quí vị, chúng tôi luôn cố gắng cải tiến chương trình phát thanh và vượt qua những khó khăn kỹ thuật, cững như sự ngăn chận và đánh phá của nhà cầm quyền CSVN, để chương trình đến được với nhiều người hơn.
Nhân đây chúng tôi chân thành cám ơn rất nhiều quí thinh giả đã thường xuyên liên lạc với đài để chia sẻ các thông tin và góp ý xây dựng cho chúng tôi. Những tâm tình ấy là những động lực thúc đẩy và nâng đỡ chúng tôi rất nhiêu trên con đường phục vụ.
Chúng tôi đặc biệt cám ơn những bạn đã tự ý giúp chuyển tải chương trình phát thanh đến bạn hữu của mình trên mạng xã hội qua facebook cá nhân, một việc làm rất đáng trân quí.
Sứ mạng của đài phát thanh ĐLSN là đem đến cho quí thính giả những thông tin chính xác, trung thực, những phân tích và nhận thức đứng đắn nghiêm túc trong tinh thần tích cực và xây dựng, với niềm mong ước sự thật sẽ sớm đem đến thay đổi trên quê hương Việt nam.
Trân trọng kính chúc.
Đằng Giang – Quản Nhiệm Đài.

No comments:

Post a Comment