Monday, January 14, 2019

LUẬT RỪNG XÃ HỘI CHỦ NGHĨA TẠO VÀ TỘI ÁC CỦA CÁC QUAN THAM

Người Dân Tự Quyết

Kính thưa quý thính giả, người CS không tin vào luật nhân quả báo ứng, vì thế họ đã gây ra biết bao tội ác với chính đồng bào của mình bất chấp hậu quả. Nhưng Thần Công lý không phải là không có, chỉ là chưa đến lúc ra tay mà thôi! Liên tục chương trình, mời quý thính giả theo dõi bài viết của Lý Trần Công qua chuyên mục Người Dân Tự Quyết, với tựa đề: “LUẬT RỪNG XÃ HỘI CHỦ NGHĨA TẠO VÀ TỘI ÁC CỦA CÁC QUAN THAM”, sẽ được Hướng Dương trình bày.
Lý Trần Công
Chỉ vừa bước qua năm Dương lịch 2019 có mấy ngày, thế nhưng cộng sản Hà Nội một lần nữa tỏ rõ cho người dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế thấy rõ bản chất man rợ, rừng rú của họ trong việc đập phá hàng trăm ngôi nhà tại vườn rau Lộc Hưng, phường 6, quận Tân Bình.
Hàng trăm con người nam phụ lão ấu, người tàn tật phải lâm vào cảnh màn trời chiếu đất khi tổ ấm nghèo nàn đơn sơ của họ tại vườn rau Lộc Hưng bị chính quyền tàn nhẫn giật sập thành những đống gạch vụn, khi Tết âm lịch đã gần kề. Ở đâu đó lại vang lên câu nói: “Người cộng sản còn không bằng loài cầm thú”. Đảng trưởng Nguyễn Phú Trọng nếu còn có lòng tự trọng hãy cảm thấy nhục nhã khi nghe được câu này, bởi những hành vi của đảng thật sự đã chứng minh đảng cộng sản chỉ là một lũ quỷ “Đỏ” đội lốt người.
Có lẽ không chỉ có người dân Việt Nam, Trung quốc, Lào hay Bắc Hàn mà những quốc gia đã từng chịu chung số phận bị chế độ cộng sản cai trị, tất cả người dân đều sẽ có chung một nhận định rằng: cộng sản phải đồng nghĩa với cướp bóc và chết chóc. Lê- nin cha đẻ của chế độ xã hội chủ nghĩa, khởi đầu cũng bằng việc cướp chính quyền và truyền cảm hứng đó cho những tên đồ đệ như Hồ Chí Minh chẳng hạn. Khi có quyền lực trong tay những tên tội phạm này bắt đầu cướp tài sản của dân chúng, nếu không đạt được mục đích cướp của thì những kẻ này mhanh chóng biến mình thành những tên đồ tể để cướp đoạt mạng sống người khác. Thời cải cách ruộng đất hồi những năm 1953 đến 1956, chính là một vụ án cướp đất đai lớn nhất trong lịch sử Việt Nam do đầu đảng Hồ Chí Minh thực hiện. Đây được cho là thời điểm lần đầu tiên xuất hiện “dân oan” và cả dân chết oan với số nạn nhân lớn nhất ở Việt Nam trong thế kỷ 20. “Con ơi giữ lấy nghề cha/ Một đêm ăn cướp bằng ba năm làm/ Già Hồ thì cướp Miền Nam/Đỗ Mười cướp cả cám heo trong chuồng. Chính vì nhờ trường kỳ với nghề cướp mà đến nay các triệu phú và tỷ phú Dollar ở Việt Nam đều là con cái của các cụ Hồ, Giáp, Đồng, Chinh, Duẩn, Thọ..v.v… nghề cướp cao quý lại được cha truyền con nối đã làm cho đảng cộng sản ngày càng vinh quang.
Nguyên tắc đất đai thuộc sở hữu toàn dân, do Nhà nước đại diện chủ sở hữu và thống nhất quản lý được ghi nhận tại Điều 53, 54 Hiến pháp 2013; Điều 4 Luật đất đai năm 2013, nó cho thấy đất đai thuộc sở hữu toàn dân ở đây là ngôn từ rất sáo rỗng, mơ hồ, mang tính chất lừa đảo bằng từ ngữ luật pháp về sở hữu đất đai, nhưng lại có quyền năng để tiếp tay cho nhà nước cướp đất của người dân bất cứ lúc nào. Toàn dân là ông nào và nhà nước là thằng nào thì chỉ có người cộng sản họ biết, vì điều 4 Luật đất đai chính thức tước đoạt quyền tư hữu đất đai chính đáng của người dân, nhưng lại hỗ trợ đắc lực cho bất cứ quan chức nào có máu tham để cướp đất của dân cách hợp pháp. Vụ án đất đai ở Thủ Thiêm – Quận 2 chưa giải quyết, đền bù thỏa đáng cho dân thì nay khu vườn rau Lộc Hưng lại nổi lên, mà những kẻ ra lệnh đập phá nhà dân rất nhẫn tâm và tàn ác, chỉ vì những mối lợi mà những kẻ tai to mặt lớn hứa ban phát cho họ sau khi cưỡng chiếm đất thành công. Vụ việc phá nhà, cướp đất, đuổi dân khỏi vườn rau Lộc Hưng quy tụ rất nhiều những hành vi, chà đạp luật pháp của những kẻ có chức có quyền. Những kẻ vì tiền mà táng tận lương tâm bao gồm: Bí thư thành Hồ – Nguyễn Thiện Nhân kẻ phải được cấp dưới thông báo trước vụ cưỡng chế cướp đất, Trưởng ban Tuyên giáo Thân Thị Thư, kẻ ra lệnh cho báo chí phải câm miệng; Châu Văn La chủ tịch quận Tân Bình ký lệnh đập nhà dân; Hồ Văn Minh – Trưởng Công an quận Tân Bình kẻ dẫn quân trấn áp người dân; Đặng Bình Yên bí thư phường 6 cùng Nguyễn Thành Danh chủ tịch ra lệnh đánh dân bắt người..v.v… những kẻ này vi phạm luật pháp công khai bằng việc cưỡng chế không đúng trình tự, tự ý đập phá nhà dân khi chưa có trao đổi thỏa thuận, không chuẩn bị chỗ ổ tạm hoặc tái định cư cho người bị giải tỏa nhà, công bố dự án sắp xây dựng cách mập mờ không rõ ràng, sau khi phá nhà dân xong Quận Tân Bình tự ý đưa ra giá đền bù 7 triệu đồng/1 mét vuông không cần có sự tham khảo ý kiến người dân..v.v… Rõ ràng Đảng thì cướp – nhà nước thì tham lam, ấy vậy mà Thủ tướng Nước Áo nói csVN là nhà nước độc tài thì Phúc thủ tướng gân cổ lên cãi rằng, độc đảng nhưng dân chủ, cướp đất cướp nhà nhưng thông qua luật pháp.
Những kẻ đã đang và sẽ nhúng tay vào tội ác đối với dân lành hãy nhìn tấm gương của hai cựu phó chủ tịch thành Hồ là Nguyễn Thành Tài và Nguyễn Hữu Tín đã bị bắt giam trong vụ đất đai ở Thủ Thiêm, để thấy mình rồi đây cũng chỉ là những con chốt thí khi đảng cần xoa dịu sự phẫn nộ của lòng dân. Riêng Lê Thanh Hải và Tất Thành Cang bí thư và phó bí thư thành Hồ đến giờ vẫn chưa bị kẻ cầm đầu băng đảng là Nguyễn Phú Trọng ném vào lò, chỉ là vì Trọng chưa moi được đến đồng Dollar cuối cùng của hai tên này. Người dân cả nước nói chung và người dân Sàigòn nói riêng cũng đang chờ ngày đền tội của Nguyễn Thiên Nhân và cao hơn nữa là Nguyễn Phú Trọng, những kẻ đang gây ra tội ác với hàng triệu dân lành trong việc bán nước, cướp nhà. Thần công lý không phải là không có, nhưng chưa đến lúc ra tay mà thôi.
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment