Monday, January 28, 2019

ĐẢNG YÊU VIỆT KIỀU – ĐẢNG THÙ DÂN NAM”

Người Dân Tự Quyết

Kính thưa quý thính giả, hình ảnh Nguyễn Phú Trọng o bế, tâng bốc “Việt kiều” một cách trơ trẽn trong chương trình “Xuân quê hương năm 2019”, cho thấy bản chất gian manh, hám lợi của người CS. Trong khi đó dân đen trong nước chỉ làm kiếp trâu ngựa phục vụ cho đảng.  Mời quý thính giả theo dõi bài viết: “ĐẢNG YÊU VIỆT KIỀU – ĐẢNG THÙ DÂN NAM” qua chuyên mục Người Dân Tự Quyết của Lý Trần Công, sẽ được Hướng Dương trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Lý Trần Công
Ngày 26/1 ông “hai chức to” là Nguyễn Phú Trọng đã hồ hởi phấn khởi đến Trung tâm Hội nghị quốc gia tại Hà Nội tham gia cái gọi là “Chương trình Xuân quê hương năm 2019”, rồi sau đó ông “hai chức to” được dịp khoác lác hoang tưởng về tài năng và thành tích lãnh đạo kinh tế của đảng trước cả ngàn “Việt kiều” ở khắp nơi trên thế giới đang có mặt ở Việt Nam đón Tết cổ truyền Kỷ Hợi.

Báo Nhân Dân của đảng một loại báo chuyên làm công cụ vệ sinh cho người dân trước đây mà nay đã mất công năng và được người dân thay thế bằng một loại giấy khác, đã thổi phồng con số cả ngàn “Việt kiều” về dự chương trình do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài trực thuộc Bộ Ngoại giao tổ chức. Bởi nhìn vào Hội trường thấy quan chức thì đông còn số lượng “Việt kiều” thì long nhông vài mống, nhưng báo đảng cứ gom tất vào làm một gọi chung là “Việt kiều” cho nó sang.
Vì quan chức cộng sản hôm nay có thể chưa là Việt kiều nhưng đã là cha mẹ Việt kiều, do con cái họ đang sống phè phỡn và ăn chơi vung vãi những đồng tiền thuế của nhân dân ở nước ngoài. Cũng không chừng ngày mai khi “Dân nổi can qua” vua quan thất thế chạy ra nước ngoài, khi ấy họ nghiễm nhiên trở thành Việt cộng kiều lưu vong, chính vì thế nói rằng đảng nhìn xa trông rộng là có cái lý của nó. Người ta nói: “chó săn thì giỏi tìm mồi, cộng sản thì giỏi đánh hơi tiền, vàng…”. Ở đâu có tiền là đảng có mặt, để không xin sỏ thì vay mượn, vay mượn không được thì sẵn sàng cướp.
Trong chương trình “Xuân quê hương năm 2019” trước hàng ngàn Việt cộng đội lốt “Việt kiều”, Nguyễn Phú Trọng tự nhận mình là bố mẹ của dân khi mượn câu nói của họ Hồ là: “Tổ quốc và Chính phủ luôn luôn nhớ thương các đồng bào, như bố mẹ thương nhớ các người con đi vắng. Chưa hết Nguyễn Phú Trọng sau khi tỏ tình yêu với Việt kiều, ông ta nói láo không biết ngượng miệng khi nói rằng hơn 4,5 triệu người Việt Nam đang sinh sống, học tập và lao động tại hơn 110 quốc gia và vùng lãnh thổ đã dùng nguồn lực và nguồn chất xám để phục vụ đảng và nhà nước của ông ta. Trong khi đó trên thực tế Người Việt tỵ nạn cộng sản không bao giờ tự nhận mình là Việt kiều, chỉ có Việt cộng đội lốt Việt kiều và đó chính là sản phẩm do đảng tạo ra.
Năm hết Tết đến dù giầu dù nghèo thì ngày 30 Tết thịt treo trong nhà, thế nhưng do đảng thù ghét người dân Việt Nam nên mới đây đảng phá hủy hàng trăm căn nhà của người dân Vườn rau Lộc Hưng để cướp đất, khiến họ phải tan nhà nát cửa và lâm cảnh màn trời chiếu đất, bàn thờ tổ tiên không còn để đặt mâm cơm khi Tết Kỷ Hợi đang đến gần. Hàng trăm con người nơi đây giờ đã ghi tên trong danh sách Đội quân dân oan khiếu kiện, trở thành thế lực thù địch của đảng. Nguyễn Phú
Trọng tuyên bố với Việt kiều rằng đất nước phát triển mọi mặt, đảng giầu nước mạnh, thế nhưng chỉ với miếng đất cỏn con ở phường 6 – Tân Bình – Thành Hồ, đảng và nhà nước cũng phải cướp cho bằng được, thật là nhục nhã không ai bằng.
Từ ngày mà csVN được nắm quyền trên toàn cõi Việt Nam, phải nói rằng đảng rất thích mùa xuân.
Đảng còn dị hợm và trơ trẽn hơn nữa khi đảng tự ví mình là mùa xuân quê hương. Mùa Xuân của đảng chính là họ đã tạo ra những mùa Xuân máu trong thời chinh chiến như thảm sát hàng ngàn đồng bào tại Huế dịp Tết Mậu Thân 1968. Mùa Xuân năm Nhâm Tý năm 1972, bộ đội cộng sản nhận được lệnh, đã bắn trực diện vào dòng người chạy loạn trên quốc lộ 1 đoạn từ thị xã Quảng Trị cũ qua Hải Lăng tới Huyện Phong Điền, khiến cho hàng chục ngàn thường dân đã chết trên đoạn đường này, và cái tên Đại lộ Kinh Hoàng được nhắc tới từ cái ngày kinh hoàng đó. Xuân Kỷ Mùi một mùa Xuân ngu dốt của đảng trong việc “chọn bạn mà chơi”, đã dẫn đến cuộc chiến biên giới Việt –Trung 1979, với hàng chục ngàn quân dân Việt phải thiệt mạng. Rồi những mùa xuân mang dấu ấn của Đảng cướp sạch như: Cải cách ruộng đất mà thực chất là cướp đất đai của nông dân do tướng cướp Hồ Chí Minh thực hiện từ năm 1953 đến 1956. Mùa xuân cướp đoạt tài sản mà đảng núp bóng dưới tên gọi “Chiến dịch cải tạo công thương nghiệp miền Bắc”, đảng ra lệnh và Đỗ Mười thực thi từ năm 1958 đến 1960, tiếp đến là Cải tạo công thương nghiếp miền Nam cũng do tướng cướp Đỗ Mười thực hiện theo lệnh Lê Duẩn từ năm 1976 đến 1978, mục tiêu chính yếu là để bần cùng hóa 90% người dân Việt Nam và làm giầu cho vài phần trăm giai cấp vô sản đỏ. Sau mối thù truyền kiếp với giặc Tàu, thì cộng sản là mối thù thứ hai trong lòng nhân dân Việt Nam.
Vài ngày gần đây tin tức đăng tải dồn dập về cuộc cách mạng nhân dân đòi lật đổ chế độ độc tài Maduro đang diễn ra ở quốc gia Venezuela, người dân Việt Nam cũng đang theo dõi sát sao sự kiện này. Chẳng có chế độ nào là muôn năm. Vì vậy Nguyễn Phú Trọng cho dù có hai chức hay bao nhiêu chức đi chăng nữa cũng phải nhớ rằng những kẻ bất tài nhưng thích ngồi ngôi vị cao, ác tâm thất đức hãm hại nhân dân để thủ đắc quyền lực, bán nước cầu vinh, thì ngày hôm nay còn xúng xính trong những bộ vest sang trọng, ăn nói huênh hoang khoác lác, nhưng ngày hôm sau đã bị binh lính lôi ra đường phố để xử bắn như vợ chồng nhà độc tài Nicolae Ceaușescu của Rumani. Những kẻ độc tài hay đảng phái chuyên quyền phi dân chủ và phi nhân bản đều phải gánh chịu một tương lai mịt mờ vô định cùng với số phận bi đát đang chờ đợi chúng ở phía trước.
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment