Friday, January 18, 2019

Quân Đội Cần Trung Thành Với Ai?

Quan Điểm

Vấn đề quân đội phải trung thành với đảng phái nào đó chỉ có trong các chế độ độc tài đảng trị. Tuy nhiên cá nhân độc tài thì cũng có lúc phải chết, hay đảng phái chuyên chế rồi cũng có ngày tàn lụi, mà quân đội thì không thể trung thành với những bóng ma… Mời quý thính giả đài ĐLSN theo dõi bài Quan Điểm của LLCQ với tựa đề: “Quân Đội Cần Trung Thành Với Ai?” sẽ được Hải Nguyên trình bày để tiếp nối chương trình phát thanh tối hôm nay.
LLCQ
Vấn đề quân đội phải trung thành với ai lại được xới lên khi mà vào ngày 10/1/2019 trong cuộc họp và phát biểu tại Hội nghị Quân chính toàn quân ở Hà Nội , Nguyễn Phú Trọng với tư cách là Bí thư Quân ủy trung ương một lần nữa ra lệnh cho quân đội phải trung thành “ tuyệt đối” với đảng. Vấn đề đặt ra là tại sao đầu đảng Nguyễn Phú Trọng thường xuyên phải nhai đi nhai lại mệnh đề “Quân đội phải trung thành với đảng”? Phải chăng là Nguyễn Phú Trọng không đủ tự tin là mình có thể kiểm soát tốt quân đội trong mọi tình huống kể cả yếu tố đảo chính bất ngờ có thể xẩy ra? Hay là Trọng đã đánh hơi thấy mùi tử khí phảng phất đâu đó bởi những ân oán giang hồ mà Chủ tịch Trọng đã gây ra cho những đồng chí nhưng không đồng thuyền của ông ta?

Để trả lời những câu hỏi trên trước tiên phải nhìn vào vị thế và tư cách của Tổng bí – Chủ Tịch Trọng hiện nay. Không phải bây giờ mà từ xưa người đời thường ví von chốn giang hồ hiểm ác, nhưng chốn quan trường còn hung ác gấp trăm lần, nhất là trong một thể chế độc tài, đảng trị như csVN hiện nay. Vậy bản chất của Nguyễn Phú Trọng cũng thừa mưu mô gian ác, biết giả “Lú” để mưu đại sự, còn vị thế của Trọng có được như ngày hôm nay chính là triệt hạ đối thủ chính trị, thần phục ngoại bang, bán nước cho Tàu. Phe cánh của Nguyễn Phú Trọng biết rõ con người Trọng, nhưng những đối thủ của Trọng còn biết rõ ông Tổng bí thư hơm ai hết. Chính vì vậy mà những cái chết của Nguyễn Bá Thanh, Phạm Quý Ngọ, Trần Đại Quang hay sự mất tích như Đinh Thế Huynh … trong chốn cung đình cộng sản, luôn làm cho các quan to, quan nhỏ lúc nào cũng trong ở tình trạng sẵn sàng chiến đấu với các đồng chí kẻ thù “ngoài mặt thơn thớt nói cười, mà trong nham hiểm giết người không dao”. Trong thời gian Nguyễn Phú Trọng đốt lò chống tham nhũng người dân đánh giá Trọng thành công trong việc kiếm được nhiều củi tươi, củi khô là các tướng tá bên ngành công an, ngành mà trước đó cựu Thủ tướng Ba X xem như là lãnh địa riêng của mình. Và bây giờ chẳng cần nói nhiều ai cũng biết Nguyễn Phú Trọng lợi dụng chống tham nhũng để triệt hạ vây cánh của đối thủ, tạo thanh thế, thâu tóm quyền lực, chuyển từ độc tài Đảng trị sang thành độc tài cá nhân. Nước xa không cứu được lửa gần, chính vì vậy dù Nguyễn Phú Trọng được Trung cộng ngầm ủng hộ, nhưng nếu ông ta không kiểm soát được quân đội thì e rằng Bắc Kinh cũng sẽ khó mà thực hiện được âm mưu đồng hóa Việt Nam một cách nhanh chóng và Nguyễn Phú Trọng cũng khó mà bảo toàn tính mạng.
Từ xưa đến nay dân tộc Việt luôn coi Trung Hoa là kẻ thù truyền kiếp, chỉ duy nhất có csVN thời nay mới gọi Trung cộng là bạn vàng bốn tốt và chủ trương đồng hóa quân đội Việt Nam trở thành quân giặc Tàu. Nhưng có một sự thật là không phải tướng tá nào trong quân đội cũng mang tâm địa Việt gian như Nguyễn Phú Trọng và bè đảng của ông ta. Bởi cuộc chiến biên giới năm 1979 Việt Nam phải chống lại bọn bành trướng Bắc Kinh xâm lược, với nhiều tổn thất về nhân mạng và vật lực đang tiến gần tới mốc điểm mà người dân Việt Nam sẽ kỷ niệm tròn 40 năm sau cuộc chiến. Lịch sử là lịch sử cho dù csVN có cố tình bôi xóa, tuyên truyền lấp liếm về cuộc chiến biên giới Việt – Trung năm 1979 cách mấy, thì nó vẫn luôn hiện diện trong huyết quản và tâm khảm của mỗi người dân Việt Nam về dã tâm thôn tính nước ta của Tàu cộng và lực lượng quân đội nhân dân Việt Nam cũng không là ngoại lệ. Quân đội là từ nhân dân mà ra, một kẻ gian hùng như Hồ Chí Minh cũng phải biết điều căn bản đó. Chính vì vậy nên khi chưa nắm được chính quyền trong tay Hồ dương cao khẩu hiệu “Quân đội trung với nước, hiếu với dân”, nhưng khi chính quyền đã nằm gọn trong tay, Hồ lập tức trở mặt tuyên bố: “Quân đội phải trung với đảng, hiếu với dân”. Sự gian manh, xảo quyệt đó của họ Hồ giờ đây đang được Nguyễn Phú Trọng thừa kế. Nhưng xem ra thời cuộc không ủng hộ Trọng và bản lĩnh của Tổng bí thư không đủ tầm dưới con mắt của các tướng tá quân đội, cho dù Trọng đang đứng dưới chiếc ô che chở của Trung cộng. Chính vì thế mà Nguyễn Phú Trọng phải thường xuyên lải nhải kêu gọi quân đội trung thành tuyệt đối để bảo vệ ngai vua của ông ta, chứ không cần bảo vệ tổ quốc và nhân dân. Vậy ông Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nghĩ sao nếu như đảng có quân đội thì nhân dân cũng cần phải có quân đội tuyệt đối trung thành để bảo vệ nhân dân?
Người xưa có câu: “Quan nhất thời, dân vạn đại”. Xưa kia đảng cộng sản lợi dụng lòng yêu nước của nhân dân, đội lốt chính nghĩa để cướp chính quyền. Nay đảng cộng sản đã rơi mặt nạ, hiện nguyên hình là một đảng chỉ làm tôi mọi cho ngoại bang, bán nước cầu vinh, hèn với giặc nhưng ác với dân, tha hóa biến chất toàn diện, thế nhưng thật nực cười đầu đảng Nguyễn Phú Trọng vẫn ngoan cố kêu gọi quân đội phải tuyệt đối trung thành với đảng. Trước tình thế nước Việt đang rất nguy cấp trước âm mưu thôn tính của giặc Tàu, người dân Việt Nam cũng đưa ra lời kêu gọi quân đội hãy tuyệt đối trung thành trước tiên với tổ quốc và nhân dân, không trung thành với bất cứ một cá nhân hay đảng phái nào dù đó có là đảng cầm quyền đi chăng nữa. Đây là lúc người dân chúng ta cần hết sức tỉnh táo để tránh bị người cộng sản lợi dụng và lường gạt lòng yêu nước của toàn dân một lần nữa. Khi quân đội Việt Nam có dấu hiệu bị Hán hóa thì những người lính hãy mau chóng rã ngũ tan hàng trở về nhà để trở thành Quân đội của nhân dân thực sự.
LLCQ

No comments:

Post a Comment