Thursday, January 10, 2019

Sự Ngu Ngốc Của Người Cộng Sản Trong Niềm Tin Mê Tín

Bình Luận

Mọi tang thương của dân tộc Việt Nam phát xuất từ sự ngu dốt và cuồng tín nguyên thủy của người CSVN. Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Hoàng Minh Phú với tựa đề: “Sự Ngu Ngốc Của Người Cộng Sản Trong Niềm Tin Mê Tín” sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Hoàng Minh Phú
Chủ trương của những tên cộng sản là luôn thần thánh hóa lãnh tụ và thêu dệt những điều huyền hoặc về lãnh tụ, tạo cho người dân một niềm tin mê tín, giống như những bộ lạc ngày xưa tin vào loài sư tử và gọi chúng là chúa tể sơn lâm.

Sư tử là con vật hung dữ, khi người ta đi rừng gặp phải sư tử, ai nấy đều hoảng sợ, né tránh, vì sợ bị sư tử vồ, xé xác ăn thịt, những con vật bé nhỏ khác cũng vậy. Sư tử chỉ làm hại cho những người và thú vật chung quanh. Thế nhưng trước đây, đã có nhiều vùng trên thế giới, người dân vẫn có tục thờ sư tử, nhất là những người thổ dân, những bộ lạc ở Phi châu hay Á châu. Không phải họ thờ sư tử vì họ yêu mến nó, những bộ lạc sơ khai đó họ thờ sư tử vì quá sợ, không muốn bị sát hại, hoặc cũng có thể những tên tù trưởng của bộ lạc muốn bày ra tục lệ tôn thờ này để hù dọa, buộc người dân trong bộ lạc phải tuân theo mệnh lệnh của những người cầm đầu bộ lạc, không dám cưỡng lại hoặc làm trái lệnh. Họ bảo: Sư tử là con vật quyền năng, có thể xử tội, vồ chết người nào đó một cách dễ dàng. Có những bộ lạc, nếu người nào phạm tội, họ bị bắt và đem cho sư tử ăn thịt, kể cả những cô gái khi yêu một người nào đó trái với tục lệ của bộ lạc, cũng có thể bị cho sư tử giết chết, để răn đe kẻ khác, v.v… Những tên tù trưởng luôn rêu rao những chuyện huyền hoặc về sư tử, nào là chúa tể sơn lâm, nó đang bảo vệ núi rừng cho bộ lạc, nào là sinh vật linh thiêng, chúng ta phải tạc tượng, phải thờ cúng, không ai được xúc phạm đến ông sư tử, không ai được đụng đến uy danh của sư tử, kẻ nào nói xấu, đụng đến uy quyền của chúa tể sơn lâm sẽ bị trừng phạt
Nhưng ngày nay, người ta có súng, có thể giết chết chúa tể sơn lâm một cách dễ dàng, người ta không còn sợ chúa tể sơn lâm và những tên tù trưởng với những lời tuyên truyền bịp bợm ấy mữa.
Thực tế, dưới ánh sáng văn minh của thế giới, với sự tiến bộ của khoa khọc, nhân loại có thể dễ dàng liên kết và trao đổi với nhau rất nhiều điều mà trước đây chúng ta không thể biết được. Bởi vậy, khi có một nhà nước hay một chế độ cầm quyền nào đó, bảo người dân phải tin và thần thánh hóa một lãnh tụ như những bộ lạc ngày xưa tin vào chúa tể sơn lân, thì sớm muộn gì người dân cũng sẽ biết và biết rất rõ về cuộc sống thường ngày, cũng như những việc làm mờ ám, độc ác của vị lãnh tụ đó, để chờ ngày xét xử.
Tính đến hôm nay đã là thế kỷ thứ 21, Tổ Quốc Việt Nam chúng ta đã sản sinh ra nhiều bậc anh tài, ở nhiều phương diện khác nhau: Như khoa học kỹ thuật, về không gian, về thiên văn, về điện tử, về toán học, kể cả về chất nổ. Thế mà những tên lãnh đạo Cộng sản vẫn còn coi người dân như những kẻ ngu ngốc đang sống trong bộ lạc nào đó nơi hang Bắc Bó, có thể dễ dàng tin vào những lời bịa đặt huyền hoặc, về đảng lãnh đạo, về lãnh tụ tối cao, đảng là ánh đuốc soi đường, là đỉnh cao trí tuệ, v.v… Buộc những đảng viên Cộng Sản và người dân phải tin theo trong sự ngu ngốc như tin vào một tà quyền.
Đã có những tên đảng viên lãnh đạo đảng Cộng Sản không có học thức là bao, (họ được vào đảng khi đang làm nghề bồi bàn, làm nghề thiến heo, làm nghề cạo mủ, làm nghề chích dạo, làm nghề chém mướn, hoặc một người làm thuê ít học nào đó, v.v…) vì kém hiểu biết, nên bọn này đã rất dễ dàng tin vào những lời tuyên truyền đầy mê hoặc và dối trá. Ngoài việc họ tin vào những điều dối trá, họ còn buộc người khác cũng phải tin như họ. Những tên Cộng Sản còn lớn tiếng bảo: “Những người trí thức không bằng cục phân”, phải chăng chỉ có những tên đảng viên cộng sản mới bằng cục phân hay sao?
Vậy những người trí thức phải nói gì và làm gì?
Họ phải nói: Những người trí thức hôm nay phải là những người đứng lên lãnh đạo đất nước này, xóa bỏ chế độ Cộng Sản độc tài đảng trị, bán nước buôn dân, và phải đứng lên cùng với nhân dân, dành lấy chủ quyền, dành lấy độc lập tự chủ, quyết không cúi đầu làm kẻ hèn, không thần phục Tàu Cộng. Phải dõng dạc tuyên bố: Đảng Cộng Sản là tội đồ của dân tộc, chính đảng này đã đưa đất nước Việt, dân tộc Việt đến bờ suy vong và đang trên đường dẫn tới nô lệ Tàu, Hồ Chí Minh và tập đoàn Công Sản là những tên tay sai cho cộng sản Nga, Tàu; Hồ là một tên tội phạm quốc tế, chủ trương sát hại dân lành, chính Hồ đã đem chủ thuyết Cộng Sản về áp đặt lên dân tộc, làm chia rẻ dân tộc, Hồ kẻ đã thông đồng với giặc, rước quân Tàu về phá nát quê hương, Hồ là kẻ gian manh, dâm tặc, không phải là lãnh tụ tố cao. Những người trí thức hôm nay phải hướng dẫn và chỉ cho tuổi trẻ Việt Nam, thấy rõ tội lỗi của những tên Việt gian Cộng Sản, những kẻ đã tạo ra lầm than cho đất nước và dân tộc, kể từ khi có Hồ đem chủ thuyết Cộng Sản từ Nga về nước, Hồ không có tài xây dựng đất nước, chỉ là tên háo danh. Những người trí thức hôm nay phải từ bỏ niềm tin mê tín vào chủ thuyết Cộng sản và những tên lãnh đạo độc ác trong đảng. Những người đảng viên Cộng Sản, nhân danh có học vị cao, nhân danh người trí thức, đã bỏ đảng mà còn tin vào người lãnh đạo đảng là cha già dân tộc, thật là một mê mụi đầy ngu xuẫn, không khác nào người dân của những bộ lạc xa xưa tin rằng sư tử là chúa tể sơn lâm.
Chúng ta, tuổi trẻ hôm nay, phải quyết tâm đứng lên đáp lời sông núi, đập tan sự ngu ngốc, trong tâm tưởng của những người Cộng Sản, với cái gọi là lãnh tụ tối cao, đảng vinh quang, những tâm tưởng đã làm hủy hoại đất nước và tổ quốc Việt Nam, tuổi trẻ Việt Nam phải quyết tâm xây dựng một thế hệ lãnh đạo mới với tinh thần khoa học và khai phóng./.

No comments:

Post a Comment