Sunday, January 13, 2019

Bộ Chính Trị CSVN?

Nói Với Người Cộng Sản

Tiến Văn
Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Bộ mặt độc tài, phản dân chủ của đảng Hồ-Tàu đã bị chính hệ thống tuyên truyền của nó làm cho lộ mặt rõ hơn trong ngày 5 tháng 01 vừa qua khi một loạt các báo cho đăng và liền sau đó gỡ bỏ bản tin “Bộ Chính trị duyệt mức đầu tư hơn 95.000 tỷ cho hai tuyến metro Sài Gòn”. Điểm không kém quan trọng trong bản tin này là người viết tin đã dùng chữ Sài Gòn thay vì phải dùng tên chính thức hiện nay là thành phố Hồ Chí Minh.
Đăng lên và gỡ bỏ là hiện tượng đã xuất hiện nhiều lần trong hệ thống tuyên truyền của cộng sản từ nhiều năm qua. Hiện tượng này không chỉ nói lên sự lúng túng, rối loạn của hệ thống điều hành thông tin hiện nay của bọn chóp bu độc tài, đây còn là dấu chỉ cho thấy trong hệ thống tuyên truyền cộng sản đã có nhiều sự thức tỉnh, dấn thân muốn đóng góp cho tiến bộ xã hội.
Qua bản tin gỡ bỏ vừa nói, dư luận xã hội lại dấy lên những tranh luận, bàn thảo về bản chất độc tài của đảng Hồ-Tàu hiện nay. Nhờ có những tranh luận này, nhiều người trong chúng ta đã biết rõ thêm bản chất mị dân, dối lừa của hệ thống chính trị hiện thời. Những cơ quan gọi là “Quốc hội” hay “Hội đồng nhân dân” thực ra chỉ là những tổ chức bù nhìn, tiêu tốn tiền dân để nhằm mục đích che giấu sự thao túng đất nước của một nhóm người có tên là Bộ chính trị.
Tuy nhiên, những bàn thảo, tranh luận vừa qua trên mạng chưa làm rõ một vấn đề quan trọng. Đó là hệ thống chính trị độc tài, dối lừa này là sản phẩm của chính Hồ và đồng đảng kể từ năm 1954 khi đảng Hồ-Tàu giành được độc quyền thống trị miền Bắc. Kể từ đó đến nay, các thế hệ chóp bu cộng sản tiếp nối đều liên tục duy trì mô hình chính trị dối lừa này để kìm hãm dân tộc và bóc lột dân ta.
Tất cả mọi quyết sách lớn nhỏ liên quan tới vận mệnh đất nước và xã hội từ trước đến nay đều là kết quả chỉ đạo, điều hành của bọn người trong Bộ chính trị. Những cơ quan gọi là “Quốc hội”, “Chính phủ”, “Tòa án”, “Hội đồng nhân dân”, “Ủy ban mặt trận tổ quốc”,… đều chỉ là các cơ quan đóng vai trò con rối, tung hỏa mù, đánh lạc hướng nhằm làm cho dân chúng không nhận ra bản chất độc tài đảng trị do đảng Hồ-Tàu dựng ra.
Trong quyết định duyệt chi vừa nói, bọn người trong Bộ chính trị, đứng đầu là Nguyễn Phú Trọng, đã đồng ý tiếp tục rót thêm tiền cho dự án xây Metro tại Sài Gòn với tổng số gấp hơn 5 lần so với dự toán ban đầu. Từ dự toán ban đầu khoảng 800 triệu đô-la Mỹ, nay đã được duyệt lên tới hơn 4 tỷ đô-la Mỹ
Như anh chị em chúng ta đều biết, mọi việc duyệt chi, kể cả quyết toán cho các công trình công cộng ở Việt Nam, đều không thể không có đút lót, ‘lại quả’ cho kẻ nắm quyền phê duyệt. Vậy Nguyễn Phú Trọng sẽ được bao nhiêu trong vụ này? Đây là câu hỏi chúng ta không có câu trả lời chính xác, nhưng điều chắc chắn kẻ đứng đầu trong việc duyệt chi như Trọng không thể không có phần trong việc ‘lại quả’ một bản phê duyệt lên tới 4 tỷ đô-la Mỹ.
Thế nhưng chỉ 3 ngày sau, ngày 07 tháng 01, Trọng lại lên giọng rao giảng đạo đức trong cuộc họp của Quân ủy trung ương và cuộc họp của tiểu ban chuẩn bị đại hội đảng Hồ-Tàu nhiệm kỳ 13. Qua những cuộc họp này Trọng càng lộ rõ bộ mặt độc tài, phản động hết sức ngoan cố trong việc duy trì hệ thống chính trị độc đảng hiện tại.
Trọng đã từng buột miệng nói rằng:
“Đến hết thế kỷ này không biết đã có chủ nghĩa xã hội hay chưa.”
Nhưng trong cuộc họp hôm mồng 07 tháng 01, Trọng lại ra chỉ thị:
“Phải kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, kiên định vai trò lãnh đạo của Đảng.”
Những phát biểu, hành động mâu thuẫn này đã tự làm lộ ra rằng mục đích của Trọng chỉ là ngoan cố duy trì quyền lực độc đoán và sự an toàn cho bản thân Trọng và bộ sậu trong những năm sắp tới.
Tuy nhiên, qua các phát biểu, Trọng cũng đã để lộ ra sự lo lắng, sợ hãi về những nguy cơ biến chuyển khó lường trong thời gian tới. Trong hội nghị tiểu ban cho đại hội đảng 13, Trọng đã nhấn mạnh rằng:
“Dứt khoát quán triệt tinh thần phải đổi mới, nhưng đổi mới có nguyên tắc, không được xa rời nguyên tắc, không được chệch hướng, đổi mầu; hội nhập nhưng không hòa tan.”
Thưa quí vị và anh chị em, dư luận trong các cán bộ hưu trí hiện nay tại Hà Nội đang rất khó chịu với những phát biểu ê a, đạo đức giả của Trọng. Mọi người thường gọi Nguyễn Phú Trọng là “Trọng lú”, “Trọng nhảm” hoặc nhiều người chỉ gọi là “lú”, “thằng lú”, “thằng nhảm”.
Những cuộc bắt bớ, tước quân tịch, xử án vừa qua trong cái gọi là “đốt lò” của Trọng đã cho mọi người thấy rõ Trọng chỉ nhằm vào những đối tượng khác phe cánh để củng cố quyền lực cho bản thân và đảm bảo cho Trung Cộng tiếp tục xâm nhập, chiếm đoạt, khống chế lãnh thổ, chủ quyền quốc gia.
Thưa anh chị em và quí vị, màn đóng kịch chống tham nhũng, làm trong sạch đảng của “Trọng lú’ coi như đã phá sản.
Tâm Anh và Tiến Văn thân chào tạm biệt và hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
13/01/2019

No comments:

Post a Comment