Saturday, January 19, 2013

Trước nguy cơ mất nước, người dân phải tự cứu lấy mình

Thứ Tư ngày 16.01.2013     
Đứng trước những động thái leo thang thôn tính Việt Nam mỗi lúc mỗi dồn dập từ phía Trung Quốc, người Dân Việt có nên tiếp tục tin vào lời tuyên truyền rằng 'việc nước đã có nhà nước lo' - hay người dân phải tự cứu nước và cứu lấy mình trước. Mời quí thính giả nghe Quan Điểm của LLDTCNTQ về nguy cơ mất nước qua giọng đọc của Hải Nguyên
Theo nguồn tin từ Tân Hoa Xã Trung Quốc thì cuối tháng này họ sẽ phổ biến tấm bàn đồ mới, bao gồm 130 hải đảo thuộc các vùng biển đang tranh chấp, trong ấy có toàn bộ Biển Đông của Việt Nam, nơi có Hoàng Sa và Trường Sa của nước ta. Bản đồ mới dựa vào tài liệu của Cục Đo Đạc và thông tin địa chất quốc gia Trung Cộng.
Đây là một âm mưu nữa nhằm xác lập chủ quyền trên các vùng biển đang tranh chấp, tiếp theo những bước leo thang gần đây như phát hành sổ thông hành có hình lưỡi bò; thiết lập khu hành chánh Tam Sa, xây dựng các căn cứ hạ tầng trên đảo Hoàng Sa. Gọi thầu và đưa dàn khoan vào vùng Biển Đông. Ra lệnh cho cảnh sát biển kiểm tra, xua đuổi thuyền đánh cá của ngư dân Việt Nam ngay trong vùng đặc quyền kinh tế nước ta. Cho hàng chục ngàn tàu thuyền đánh cá xâm nhập sát bờ biển nước ta để vơ vét hải sản.
Trên đất liền thì từng đoàn Người Hoa tràn ngập khắp các nẻo đường, khắp nơi mọc lên các làng mạc của Người Hoa như những pháo đài bất khà xâm phạm. Tại các khu đô chị thì phố Tàu đang xây dựng rất hoành tráng, điển hình là Đông Đô Đại Phố tại Bình Dương. Trên dải Trường Sơn và vùng cao nguyên thì hàng chục ngàn quân nhân Trung Cộng khai thác Bô xit dưới dạng công nhân lao động. Ở các khu rừng đầu nguồn, và nhiều vùng biển đã được CS Hà Nội cho Người Hoa thuê dài hàn 50 năm, đã trở thành các vùng tự trị, nội bất xuất, ngoại bất nhập.
Trong chính quyền thì dày đặc cán bộ tình báo của Trung Cộng để chỉ đạo, theo dõi bám sát nhất cử nhất động của từng viên chức nhà nước. Đặc biệt là trong ngành công an, ngàng giáo dục, dân phòng, và các đoàn thể nhằm hướng dẫn dư luận quần chúng đi theo ý muốn Trung Cộng.
Trong lãnh vực kinh tế thì hàng hóa Trung Quốc tràn ngập thị trường, còn hàng hóa sản xuất tại VN bị ứ đọng khiến hơn 300,000 doanh nghiệp tư tại Việt Nam phải ngưng hoạt động hay phá sản trong năm 2012. Thâm thủng mậu dịch hàng năm hơn 10 tỷ Mỹ Kim khi giao thương với Trung Cộng. Trong lãnh vực ngoại giao thì mọi quyết định của VN phải có ý kiến của Băc Kinh. Gần đây Bộ Giáo Dục Việt Nam còn muốn bắt học sinh nước ta phải học tiếng Hoa từ bậc tiểu học! Sự xâm nhập văn hóa có hệ thống qua phim ảnh Trung Quốc đang thấm vào tim óc người dân.
Trên đây là những sự kiện mà người dân trong nước đang chứng kiến tận mắt, không do các "thế lực thù địch" nào dựng lên để lừa dối đồng bào. Ấy thế mà những người có lòng yêu nước lên tiếng bày tỏ quan điểm trước các sự mối nguy to lớn ấy, thì lập tức bị buộc tội tuyên truyền chống phá nhà nước, âm mưu lật đổ chính quyền, rồi bị kết án nặng nề, nhằm triệt hạ ý chí độc lập tự cường của dân tộc.
Nói tóm lại đảng CSVN đã hoàn toàn phản bội dân tộc Việt Nam, họ đã đứng hẳn về phía kẻ xâm lược để trấn áp dân tộc mình. Sự kiện này đã được đại tá phó GS tiến sĩ Trần Đăng Thanh nói rõ trong một cuộc học tập dành cho những nhà trí thức và giáo dục hàng đầu của Việt Nam rằng, Việt Nam không được làm mất lòng Trung Quốc, và phải biết ơn Trung Quốc! Rồi răn đe các hiệu trưởng, các nhà giáo dục không được để sinh viên tham gia biểu tình chống Trung Cộng.
CS luôn ngụy biện rằng đất nước thuộc về nhân dân, nhưng chúng ta hãy nhìn lại từ cái công hàm dâng hải đảo của Hồ Chí Minh do Phạm Văn Đồng ký ngày 14/9/1958 đến cái hội nghị bán nước Thành Đô năm 1990, và những gì đang diễn ra hôm nay, để chúng ta thấy đảng CS lường gạt và phản bội nhân dân ta thế nào.
Sự kiện Trung Cộng xâm lược nước ta không còn là một mối nguy hay là một điều tranh cãi nữa, mà mọi sự đã rõ ràng trước mắt nhân dân. Trung Cộng chẳng cần phải huy động đại quân với xe tăng đại pháo như năm 1979 làm gì, mà chỉ cần nắm lấy Bộ Chính Trị đảng CSVN, để khống chế nhân dân như những gì đang tuần tự diễn ra hôm nay là đủ. Cái gương Tây Tạng đáng để chúng ta phải suy nghĩ.
Vậy đứng trước tình trạng đen tối của dân tộc hôm nay, người Việt Nam có còn tin rằng việc nước đã có nhà nước lo hay không? Chúng ta cũng phải hỏi rằng nhà nước đây là ai? Chắc chắn nhà nước không phải là đảng CS, đảng CS không có tư cách gì làm chủ đất nước này, nên không có quyền bán biển dâng đất cho Trung Cộng để được tiếp tục cai trị và đàn áp người dân.
Nếu hiểu nhà nước là chính nhân dân, thì những người đang lãnh lương từ tiền thuế của dân, họ là công bộc của nhân dân, đó là quân đội, là công an, là quốc hội, là hệ thống công quyền. Họ từ nhân dân mà ra, nên phải bảo vệ giang sơn đất nước, phải bảo vệ nhân dân, phải theo ý của nhân dân, không phải để bảo vệ đảng CS mà phản lại nhân dân.
Tóm lại đất nước này là di sản của tồ tiên, là gia nghiệp của toàn dân, nên người dân không thể để cho đảng CS tiếm danh là nhà nước để bán cho ngoại bang. mà chính nhân dân, trong ấy có quân đội, công an, công chức, đại biểu.... đều có nghĩa vụ bảo vệ cơ nghiệp của tổ tiên.
Là con dân Việt Nam dù sống trong nước hay hải ngoại, có chung một tổ quốc, một nòi giống, một văn hóa, một lịch sử, chúng ta phải gấp rút cứu lấy chính mình và cứu lấy dân tộc bằng những sáng kiến, và phương tiện đang có trong tay. Công cuộc đấu tranh dành lại quyền làm chủ đất nước là một nghĩa vụ thiêng liêng cao cả, nhưng cũng đòi hỏi hy sinh lớn lao của toàn dân. Với truyền thống hào hùng, bất khuất của giống nòi, cộng thêm với trào lưu dân chủ đang nở rộ khắp nơi trên thế giới, công cuộc diệt nội thù, chận ngoại xâm của Dân tộc Việt sẽ thành tựu một ngày không xa.
Cám ơn quí thính giả đã lắng nghe quan điểm của chúng tôi.

No comments:

Post a Comment