Thursday, January 3, 2013

Thủ đoạn đê hèn và đốn mạt của CSVN

Thứ Ba ngày 01.01.2013     

Lời dẫn: Cái gọi là "Tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" mà các công an cộng sản Việt Nam đang ngày đêm rèn luyện chính là chủ nghĩa Tam Vô của CS quốc tế: vô gia đình, vô tổ quốc và vô tôn giáo. Chỉ có những kẻ theo cái chủ nghĩa Tam Vô quái dị này mới đủ sự đốn mạc khi hành xử với những phụ nữ Việt Nam yêu nước. CSVN là một vết nhơ khó rửa trong nền văn hiến cao đẹp ngàn đời của Việt Tộc. Trách nhiệm của chúng ta là phải quyết hủy diệt toàn diện di sản đê hèn này trong tâm thức toàn dân, hầu xây dựng một đất nước văn minh và tiến bộ của tương lai. Chúng tôi xin gửi đến quý thính giả bài Quan Điểm của LLDTCNTQ với tựa đề: "Thủ đoạn đê hèn và đốn mạt của CSVN" qua sự trình bày của Hải Nguyên để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Ngày 28 tháng 12 vừa qua, trong khi cái gọi là "Toà án Nhân dân" tại Sài Gòn đang xử phúc thẩm 3 bloggers yêu nước Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần và Phan Thanh Hải, thì ở nhiều nơi trong thành phố, lực lượng an ninh đã liên tục ngăn chận, trấn áp không những chỉ với các thân nhân của 3 bloggers này, mà còn sách nhiễu, khủng bố những công dân yêu nước khác muốn đến xem những kẻ bán nước xét xử, buộc tội người yêu nước.
Một trong những người yêu nước bị lực lượng an ninh CSVN đối xử thô bạo, phi nhân tính và xâm phạm đến thân thể, vi phạm nghiêm trọng đến quyền làm người là Blogger Nguyễn Hoàng Vi. Cô bị bắt giam, bị khống chế tại cơ quan công an phường Nguyễn Cư Trinh rồi bị xâm phạm đến thân thể một cách hết sức man rợ. Ngoài việc lột trần quần áo, kể cả đồ lót của Cô, những tên công an còn thọc tay vào hạ bộ của Nguyễn Hoàng Vi để tìm kiếm cái gọi là "tang chứng phạm tội".
Đây không phải là lần đầu tiên lực lượng an ninh của CSVN có những hành động thô bạo, hạ cấp, điếm nhục này! Theo tiết lộ của cô Nguyễn Thu Trâm trong bài viết phổ biến ngày 29 tháng 12 vừa qua, cô và ba phụ nữ đấu tranh cho dân oan tên Nguyễn Thị Thu, Nguyễn Thị Hạnh và Trương Thị Quang cũng đã bị an ninh thị xã Bạc Liêu đối xử tương tự vào tháng 12 năm 2007 khi họ từ Sài Gòn xuống Bạc Liêu thăm Hòa Thượng Thích Thiện Minh, một tu sĩ kiên cường bị CSVN trấn áp, giam giữ vì chống đối chế độ. Trong vụ này, cô Trâm cho biết tên thiếu tá công an Trần Văn Tư đã đích thân lột tất cả quần áo của 4 người, kể cả đồ lót, và khám xét từng ly từng tý. Sau đó các nữ cán bộ an ninh khống chế các nạn nhân để khám xét chổ kín cũng với mục đích là "tìm máy ghi âm". Toàn bộ diễn tiến này được chúng quay phim, chụp hình.
Lần thứ hai cô Nguyễn Thu Trâm lâm vào cảnh tương tự khi cô cùng với cô Hồ Thị Bích Khương từ Hà Nội vào Sài Gòn thăm các cựu tù nhân lương tâm ngày 14 tháng 6 năm 2010. Tại cơ quan công an phường 8 quận Phú Nhuận, hai cô Trâm và Bích Khương cũng bị công an lột sạch quần áo, đòi khám xét chỗ kín để tìm máy ghi âm. Khi bị phản đối, một sĩ quan công an tên Sơn đã đánh đập, gây trọng thương tích cho cô Bích Khương.
Sự việc xẩy ra nhiều năm trước, nhưng nay cô Nguyễn Thu Trâm mới tiết lộ là vì theo Cô, "nó đã từng xãy ra nhiều lần, với nhiều dân oan, với nhiều nhà dân chủ ở nhiều nơi khác nữa, nhưng vì sự việc quá tác tệ nên những nạn nhân đã không đủ can đảm để tường trình lại, bởi họ nghĩ rằng liệu có ai dám tin đó là một sự thật xãy ra trong thế kỷ 21 này, giữa thanh thiên bạch nhật, giữa lòng thành phố chứ không phải nơi rừng rú bưng biền hay hang cốc lại có những kẻ nhân danh luật pháp, đại diện cho một đảng, một nhà nước lại đi khám xét đi moi móc vào một chổ "nhạy cảm"  của người phụ nữ."
Đúng như Cô Trâm nhận định, những ai còn lương tri đều không thể chấp nhận được loại hành động thô bạo, kinh tởm này của lực lượng công an CSVN đối với Nguyễn Hoàng Vi, Nguyền Thu Trâm, Nguyễn Thị Thu, Nguyễn Thị Hạnh, Trương Thị Quang, và biết bao nhiều người khác nữa mà họ chưa công khai lên tiếng.
Hiển nhiên những hành vi bẩn thỉu này không phải có tính cách cục bộ, chỉ là sáng kiến tự phát của cán bộ an ninh địa phưong để lấy điểm đối với thượng cấp. Dựa vào những sự việc xẩy ra ở nhiều nơi, trong một thời gian dài, cho thấy đây là thủ đoạn có tính toán trước, được chỉ thị từ trung ương, nhằm mục đích đàn áp, hạ nhục những phụ nữ yêu nước, kiên cường can đảm. Chúng phải là biện pháp được quyết định từ Bộ Chính Trị Đảng CSVN trong ý đồ ngăn chận "diễn biến hoà bình", một mối lo to lớn của Đảng trước tình thế chiếc ghế lãnh đạo độc tôn của Đảng ngaỳ càng lung lay!
Tuy nhiên mưu đồ này của Đảng đã hoàn toàn thất bại! Chẳng những nó không làm chùn bước các phụ nữ kiên cường yêu nước như Đảng mong mỏi, mà trái lại nó giúp cho những công dân yêu nước thấy rằng chế độ này càng kéo dài, dân tộc Việt càng bị suy bại, đặc biệt là về mặt văn hoá, đạo đức! Tương tự, nó cũng giúp dân chúng thế giới thấy rõ bản chất lưu manh của Đảng CSVN.
Thật là nực cười khi Đảng CSVN ngày đêm ra rả kêu gọi toàn đảng, toàn dân phải "học tập theo tấm gương đạo đức" của Hồ Chí Minh. Phải chăng vì chăm chỉ học theo và làm theo "tấm gương đạo đức" của ông Hồ mà cái gọi là "lực lưọng an ninh" của Việt Nam ngày này đã trở thành những kẻ không còn nhân tính và đạo lý?
Và càng kinh tởm hơn nữa khi chỉ mới cách đây một tuần, trong buổi lễ gắn lon đại tướng cho Bộ Trưởng Công An Trần Đại Quang, Chủ tịch Nước Trương Tấn Sang đã tuyên bố việc thăng cấp này là để 'ghi nhận công lao'của tướng Quang cũng như của toàn thể lực lượng công an do Quang lãnh đạo. Hóa ra "công lao" của lực lượng công an CSVN là thực hiện những loại hành vi bỉ ổi, đê hèn, như đã làm với những phụ nữ yêu nước?
Sự việc xẩy ra cho Nguyễn Thu Trâm, Nguyễn Hoàng Vi, Hồ Thị Bích Khương, Nguyễn Thị Thu, Nguyễn Thị Hạnh, Trương Thị Quang và bao phụ nữ yêu nước khác, đã và đang bị lực lượng công an CSVN chận bắt và giam giữ, là một mối nhục cho dân tộc Việt. Mối nhục này sẽ mãi mãi được khắc ghi trong dòng sử Việt.
Với những gì đã xẩy ra ở nhiều nơi trên thế giới trong thời gian qua, mà gần guĩ nhất là ở Tunisia, Ai Cập, Libya và cả tại Syria, những kẻ gây ra mối nhục này sẽ không thể nào tránh khỏi lưỡi gươm công lý. Và ngày xét xử đó không còn xa./.
LLDTCNTQ

No comments:

Post a Comment