Thursday, January 3, 2013

NGÔI SAO VÀNG

Chủ nhật ngày 30.12.2012     
Kể từ ngày hình thành đảng cs ở VN, cũng là lúc những kẻ cầm quyền dựng lên một công cụ đắc lực là "lực lượng công an" và cố cưng chìu chúng để thực thi chủ nghĩa cộng sản, để thi hành những mệnh lệnh ác ôn của đảng và cũng để giữ vững lâu dài bạo quyền thống trị trên người dân VN hiền lương. Mời quý thính giả nghe phần Bình Luận của Lão Mai với tựa đề: "Ngôi Sao Vàng" sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình tối hôm nay.
Hôm 16/12 Thủ tướng Nguyễn tấn Dũng đã ký phong tướng cho 36 sĩ quan thuộc lực lượng quân đội nhân dân. Nhưng chiều ngày 24.12, Bộ Công an đã tổ chức Lễ Công Bố và trao "Quyết Định" của Thủ tướng về việc thăng cấp thêm 58 sĩ quan ngành công an lên thiếu tướng và trung tướng cho các người lãnh đạo, chỉ huy ngành công an các đơn vị, các địa phương năm 2012. Cũng trong ngành công an, trước đó vài ngày, Chủ tịch Trương Tấn Sang phong cấp thượng tướng cho Bộ trưởng bộ công an Trần Đại Quang và Thứ trưởng thường trực bộ công an Đặng Văn Hiếu.
Như vậy, chưa đầy một tháng, Thủ tướng Việt Nam đã hai lần liên tiếp phong tướng cho gần 100 người thuộc ngành công an và quân đội. Nhưng số lượng tướng được thăng cấp có sự sai biệt rõ rệt giữa hai ngành, đủ cho thấy đảng csVN ưu đãi công an hơn quân đội, đồng thời, người ta cũng nhận ra rằng, thời gian gần đây, nhiều nhân vật cấp tướng thuộc ngành công an đã được nhà nước giao cho lãnh đạo các cơ quan, bộ, ngành quan trọng thuộc dân sự và đảng, chẳng hạn như tại Tòa án nhân dân tối cao và Thường trực ban bí thư. Hiện tượng này cho thấy tầm mức vô cùng quan trọng của lực lượng công an trong guồng máy cai trị của đảng. Đồng thời chứng tỏ rằng, trong tình hình hiện nay, công an chính là công cụ duy nhất để bảo vệ bạo quyền của đảng cộng sản Việt Nam.
Bộ trưởng Trần Đại Quang thay mặt Đảng ủy công an trung ương và lãnh đạo bộ công an, khẳng định: "Quyết định thăng cấp bậc hàm cấp Tướng cho các lãnh đạo, chỉ huy trong lực lượng Công an Nhân dân thể hiện sự ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những thành tích, công lao đóng góp to lớn của lực lượng Công an Nhân dân".
Nói gì thì nói, cái thành tích mà nhà nước và các ông tướng hãnh diện gọi là "đánh giá cao" hay "biểu dương" cho ngành công an là những thứ gì thì ai cũng thừa biết rồi!
Không riêng nhân dân trong nước mới biết rõ "thành tích" của công an! Thế giới đã nhiều lần tỏ thái độ phản kháng bạo lực man rợ, nghiêm trọng cùng lên án sự vi phạm nhân quyền của chế độ cầm quyền cộng sản Việt Nam qua tay chân của cái lực lượng gọi là "công an nhân dân".
Cũng trong lễ phong tướng, tân thượng tướng Trần Đại Quang không quên nhắc nhở cho các đàn em mệnh lệnh của đảng là:"Lực lượng công an cần tiếp tục nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin cậy giao phó"
Muốn coi cái nhiệm vụ mà Đảng, Nhà Nước "tin cậy giao phó" cho công an hiện nay là những cái chi, thì chỉ cần đọc cái tin mới đây thôi:
Hôm thứ Tư 26/12/2012, ngay "cổng thông tin điện tử của chính phủ", có phổ biến chỉ đạo nhiệm vụ năm 2013 của Thủ tướng Dũng. Trong đó, ông Thủ tướng gốc công an nhân dân này đã nghiêm trọng ra chỉ thị như sau: "Đặc biệt, phải hết sức cảnh giác, đấu tranh đối với kẻ xấu lợi dụng công nghệ cao của internet để bôi lọ, tuyên truyền chống phá Đảng, Nhà nước và phá hoại sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc của nhân dân ta; dứt khoát không để nhen nhóm sự xuất hiện của các tổ chức phản động trên bất cứ địa bàn nào".
Như vậy, ngay sau hội nghị công an toàn quốc hôm 17/12, chỉ trong vòng 10 ngày, Dũng đã hai lần đề cập tới sự cần thiết phải ngăn chặn các thế lực mà ông ta kết tội là "chống phá Việt Nam", điều đó cũng chẳng lạ gì đối với dân chúng Việt Nam và cả thế giới tự do. Thực ra, Dũng chỉ nhai lại cái chỉ thị mà ông ta đã đưa ra hồi tháng 9 vừa qua.
Cái "chống phá VN" của Dũng chính là:
- Lời than oán của dân oan, bị nhà cầm quyền "cưỡng chế" để cướp đất, cướp nhà!
- Là chính kiến của những người yêu nước, can đảm trực diện với gông cùm đàn áp man rợ của công an nhân dân!
- Là để vạch trần các tội ác bán nước hại dân của đảng csVN!
Tổ chức "Phóng Viên Không Biên Giới" cùng nhiều tổ chức nhân quyền quốc tế đã phải liên tục lên án nhà cầm quyền Hà Nội về việc đàn áp tự do ngôn luận, bỏ tù nhiều blogger vì nói lên chính kiến.
Và ngoài ra, Thủ tướng còn nghiêm cấm cán bộ nhà nước hoặc đọc hoặc có liên hệ với các blog mà ông ta gọi là "phản động", như trang Quan Làm Báo, vì blog này đã tấn công trực tiếp cá nhân Dũng, gia đình Dũng, cùng chỉ trích cái mà họ gọi là "nhóm lợi ích" của chính ông Dũng...
Cái ngôi sao trên vai áo, cổ áo của những tên tướng chính là cái ngôi sao vàng trên cờ máu của cộng sản đã và đang biểu tượng cho cái chính sách dùng bạo lực để cướp, để bảo vệ chủ nghĩa cộng sản, mà cũng là cái phao cứu mạng cho kẻ bạo quyền.
Hơn bao giờ hết, đảng cộng sản Việt Nam ngày càng khiếp sợ, cứ điên cuồng vá víu, sơn phết cái ngôi sao vàng đó, hòng tiếp tục che đậy ánh sáng của công lý và chính nghĩa dân tộc VN?!
Thế nhưng, ân hàm chỉ mua chuộc thân tín hoặc kẻ trung thành nhất thời mà thôi!
Trong giòng trào lưu dân chủ thế giới ngày càng dâng cao, trước sức mạnh của dân tộc, với nhiệt huyết đấu tranh đòi lại Tự Do và Độc Lập của đồng bào Việt Nam, thì cái ngôi sao vàng trên màu máu cũng chỉ là mảnh vải đã tả tơi!
Cái mệnh lệnh: "Công an nhân dân chỉ biết còn đảng, còn mình" sẽ bị chính những công an còn tình nhân dân và còn danh dự làm người đạp đổ!
Đảng và Dũng liệu mà tự giữ lấy hồn là vừa!
Lão Mai

No comments:

Post a Comment