Thursday, January 3, 2013

Tranh thủ giặt quần bà Bành, kiếm công với "cách mạng"

Thứ Hai 31.12.2012     

Nâng bi, nâng bô là nghề của những con người, những thành phần vô liêm sỉ, không có lòng tự trọng và hơn nữa mạt hạng tận cùng là ca ngợi, bưng bô cho kẻ thù dân tộc.Điều này càng chứng tỏ đất nước Việt hiện nay chỉ là một tỉnh của Trung Hoa với Thái thú đầu sỏ là Nguyễn Tấn Dũng. Để tiếp nối chương trình hôm nay qua tiết mục Đất Nước Đứng Lên, mời quý thính giả theo dõi bài viết:" Tranh thủ giặt quần bà Bành, kiếm công với "cách mạng" của Ông Bút qua sự trình bày của Hướng Dương.
Trong lúc đồng bào Văn Giang, nổi lên sôi sục với sự căm phẩn tột cùng, để giữ đất trước bạo quyền, chẳng có bóng dáng nhà báo nào của đảng ghé tới, viết bênh vực cho người dân thấp cổ bé miệng, một nửa lời. Bốn chục ngàn đồng bào dưới đập Sông Tranh, mạng sống linh đinh, như mành thưa trước gió, chẳng có bài báo nào của đảng ra hồn, kêu gọi cái đảng này giải quyết dứt điểm.
Để người dân không phải từng giờ, từng phút thấp thỏm lo sợ, với bảy chục lần động đất trong một năm. Bọn Trung Cộng chiếm đảo khai thác tài nguyên, báo của đảng đăng tin nhỏ giọt, giống như Hoàng Trường Sa ở đâu bên Phi Châu. Bà cụ Nhung, trong đoàn dân oan, đi khiếu kiện bị Công An côn đồ của đảng giết chết, sau đó đỗ thừa "vì bị cảm chết," báo của đảng cũng nhắm mắt viết theo. Không hề dám đặt vấn đề, nêu ra một nghi vấn.
Thế nhưng, bên kia biên giới Tập Cận Bình, chưa kịp ngồi vào ghế tân bí thư, báo đảng hết lời ca ngợi: "Phu Nhân Tập Cận Bình - Giọng ca đỉnh cao của Trung Quốc" một đề tài nóng hổi, giật tít trên cùng các trang chính của báo đảng, viết về bà Bành Lệ Viện, nào là nhan sắc nghiêng nước, nghiêng thành, suốt đời đi ca hát ở những căn cứ cách mạng, ở "những biển đảo xa xôi" những tiền đồn heo hút.
Hơn ba chục năm bà Bành làm văn công, lên được Thiếu Tướng, coi bộ cũng có lý hơn cậu Ủn của Bắc Triều Tiên, chưa tập cơ bản thao diễn, lên tót tới Đại Tướng - Nguyên Soái. Văn công phải đi hát tiền đồn, hát những "biển đảo xa xôi", chứ có gì phải ngợi ca, ví như đạp xích lô, chạy ba gác, hẻm hóc nào cũng phải vào, miễn tiền nong sòng phẳng. Khi ngợi ca như thế, báo đảng nên nghĩ lại: Có khi nào con mẽ ra Hoàng Trường Sa, của mình không nhỉ, nếu thiếu nghĩ hóa ra ta khen kẻ thù mất!
Khi xưa trong Tam Quốc Chí, Lưu Thiện vua nhà Thục Hán, bị Tư Mã Chiêu bắt đem về, cho nghe nhạc nước Ngụy, rồi hòa âm nhạc nước Thục, Lưu Thiện nghe sa đà, khoái chí cười toe toét, quần thần đi theo lấy làm nhục. Nay giặc Tàu chiếm đảo của ông cha mình, đưa bọn ca nhi ra đấy hát hò, mình không thấy tủi nhục, còn viết bài ca ngợi chúng nó, quả tình dốt trong tinh thể đặt quánh.
Bành Lệ Viện đi vào tuổi 50, sắc đẹp của giới ca sĩ không đáng tin lắm, nhất là những tấm hình dưới ánh đèn sân khấu, vì hình ảnh trên sân khấu và giữa đời thực, cách nhau một trời một vực. Tuy nhiên khen một người đàn bà không có gì đáng nói, không có gì thiệt thòi, song điều trước mắt đáng khen là bọn Công An Thủ Đô Hà Nội đã ngoan cường, anh dũng hạ gục cụ bà Hà Thị Nhung, vào lúc 9 giờ sáng ngày 12 tháng 11 năm 2012, tại vườn hoa Lý Tự Trọng, đây mới đích thực điều đáng ca ngợi! Thế mà báo đảng ngoảnh mặt làm ngơ, sự việc sờ sờ trước mắt, không thấy, thấy tận đâu đâu bên Tàu.
Thói đời Cộng Sản thật đê tiên, thật bỉ ổi, bà Bành sinh năm 1962, đi hát từ năm 18 tuổi, cách nay ba mươi hai năm, thế nhưng đợi đến khi "bác Tập" lên ngồi trên cái ghế chóp bu của đảng, đúng giờ khắc linh thiêng ấy, báo đảng CSVN cũng kịp phong thánh tiếng hát của "phu nhân lên đỉnh cao." Giá như Tập làm chủ tịch nước, thủ tướng hoặc chủ tịch quốc hội, tiếng hát bà phu nhân, chắc ở dưới cái đỉnh cao ấy chừng gang tay!
Có điều đáng tiếc, báo đảng không biết cân nhắc trước việc làm, vì viết những điều thiết thực cho người dân, thế nào cũng có người biết ơn, cùng lắm không ai biết ơn, vẫn thấy toại nguyện với nghề nghiệp mình theo đuổi. Còn viết xưng tụng bà Bành, nịnh hót theo lối này không ếp phê, bả biết khỉ gì, chỉ mất công toi, chưa kể chúng nó khinh. Chi bằng 700 trăm tờ báo, với mấy trăm đài gáo của đảng, kéo qua hết bên Tàu, giặc quần cho bà bành, e rằng còn nghe được hai tiếng lơ lớ: "Cống hỉ".
Ông Bút

No comments:

Post a Comment