Friday, January 11, 2013

Tin tức ngày thứ Năm, 10/01/2013

Diễn Viên Điện ảnh Kim Chi Chỉ Trích Thẳng Vào Mặt Ông Nguyễn Tấn Dũng.

Diễn viên địên ảnh Kim Chi được Hội Điện ảnh Việt Nam đề nghị làm hồ sơ để đệ trình Thủ tướng khen thưởng, tuy nhiên bà đã gửi một lá thư cảm ơn tới Hội, đồng thời ghi rõ lý do từ chối như sau:
"Tôi không muốn trong nhà tôi có chữ ký của một kẻ đang làm nghèo đất nước, làm khổ nhân dân. Với tôi, đó là một điều rất tổn thương vì cảm giác của mình bị xúc phạm". Bà còn cho biết Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đã làm bà mất niềm tin, bà có quyền thích hay không thích, mà không thích thì không nhận.
Được biết diễn viên điện ảnh Kim Chi, từng tham gia nhiều phim lớn của điện ảnh Việt Nam trong thời kỳ chiến tranh cho đến hôm nay

Cán Bộ Thú Y Tiếp Tay Cho Buôn Bán Gà Lậu

Hôm nay 10 tháng 1, Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm môi trường (C49), Bộ Công an vừa bàn giao hồ sơ cho Công an Sơn La để tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc hơn 2.300 con gà nghi là phế thải nhập lậu từ Trung Cộng được cán bộ thú y tỉnh Sơn La cấp giấy chứng nhận kiểm dịch động vật hợp pháp để vận chuyển đi tiêu thụ trong nước.
Được biết vào cuối tháng 12 vừa qua, C49 phối hợp với Công an tỉnh Sơn La kiểm tra ô tô do Nguyễn Tài Kiên, có chở 2.335 con gà. Tại thời điểm này, lái xe xuất trình được giấy chứng nhận kiểm dịch động vật hợp pháp chuyển ra ngoài tỉnh do Chi cục Thú y Sơn La cấp cho chủ hàng là Nguyễn Tài Sinh. Tuy nhiên, cơ quan công an qua làm việc tại đây cho biết, sản phẩm gà của doanh nghiệp này không phải là loại gà đã bán cho ông Sinh. Bên cạnh việc cán bộ nhà nước tiếp tay cho gian thương Trung Cộng đem hàng hóa, thực phẩm độc hại vào Việt Nam , thì chính quyền Trung Cộng tiếp tục làm khó dễ nông phẩm Việt Nam nhập vào họ, bằng chứng chính quyền Quảng Tây đã ra quyết định kiểm dịch chặt chẽ hơn nữa các loại trái cây nhập từ Việt Nam vì cho là có chất độc Planococcus lilacinus.

No comments:

Post a Comment