Tuesday, September 9, 2014

TÔI MUỐN BIẾT - CHÚNG TÔI MUỐN BIẾT - TOÀN DÂN VIỆT NAM MUỐN BIẾT

Thứ Ba 09.09.2014   
Tức nước ắc sẽ vỡ bờ. Trào lưu dân chủ đang dâng tràn và những thỏa hiệp bán nước bí mật như Hội Nghị Thành Đô phải được bạch hóa, hầu nhanh chóng đưa tập đoàn bán nước tại Ba Đình vào sọt rác của lịch sử. Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Ngô Quốc Sĩ với tựa đề: "Chúng tôi muốn biết" sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Những ngày qua, dư luận trong nuớc cũng như ngoài nước sôi bỏng cực độ, nói đúng hơn là phẫn nộ tột cùng, trước sự tiết lộ của Tân Hoa xã và Hoàn cầu Thời báo của Trung Quốc về mật uớc giữa Trung Quốc và Việt Nam, xác định Việt Nam là khu tự trị của Trung Quốc! Mật ước đã đuợc cộng sản Việt Nam dấu kín và âm thầm thực hiện trong 24 năm qua, nay mới lọt ra ngoài làm cho dân Việt bàng hoàng đến uất nghẹn! Đâu là sự thật về mật ước phũ phàng đó? Giới trẻ trong nước, Phạm Thanh Nghiên và Phương Uyên dơ cao khẩu hiệu "tôi muốn biết". Hai mươi khuôn mặt gồm các Tướng Lãnh như Lê Hữu Đức, Lê Duy Mật, Nguyễn Trọng Vĩnh, và nhiều Đại Tá cùng một số nhân sĩ trong nước cũng phổ biến bản Kiến Nghị hô to khẩu hiệu"chúng tôi muốn biết". Nói chung, toàn dân Việt Nam muốn biết sự thật về mật nghị bán nước đã bị che dấu suốt 24 năm qua..
Theo tiết lộ của Tân Hoa Xã, mật nghị có nội dung như sau: "Việt Nam mong muốn sẵn sàng chấp nhận làm một khu vực tự trị thuộc chính quyền trung ương tại Bắc Kinh như Trung Quốc đã dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Quảng Tây... Phía Trung Quốc đồng ý và chấp nhận đề nghị nói trên, và cho Việt Nam thời gian 30 năm (1990-2020) để Đảng Cộng sản Việt Nam giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung Quốc".
Nhìn lại đoạn đuờng nhiễu nhương 24 năm qua, chúng ta mới nghiệm thấy mật ước Hội Nghị Thành Đô tại Tứ Xuyên năm 1990 đang đuợc thự hiện từng bước bởi bọn tay sai bán nước là tập đoàn lãnh đạo cộng sản Việt Nam.
Nhóm tay sai cộng sản Việt Nam đầu tiên đã là Nguyễn Văn Linh, Tổng Bí Thư và Đỗ Mười, Chủ Tịch Hội Đồng Bộ Trưởng, đã họp 2 ngày với Giang Trạch Dân và Lý Bằng tại Tứ Xuyên, rồi ký mật ước bán nước cho Trung Quốc.
Nói đến "những buớc tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung Quốc", thì ai cũng biết, Lê Khả Phiêu đã ký với Giang Trạch Dân Bản Tuyên Bố Chung về "16 chữ vàng" như một văn kiện bán nước bọc điều với những lời lẽ thật chí tình "Láng giềng hữu nghị, hợp tác toàn diện. ổn định lâu dài, hướng tới tương lai"
Trên cơ sở 16 chữ vàng đó, các bước cụ thể đã được thực hiện đúng theo lộ trình 30 năm đã vạch ra, thành lập "Ủy Ban Chỉ Đạo Hợp Tác Toàn Diện" để dâng hiến Việt Nam cho Trung Quốc, từ việc quản lý nhà nuớc đến hợp tác kinh tế cũng như văn hóa giáo dục và quân sự.
Về quản lý nhà nước, các nhà lãnh Trung Quốc như Lý Bằng Giang Trạch Dân, Chu Dung Cơ, Hồ Cẩm Đào và Tập Cận Bình đã thường xuyên viếng thăm Việt Nam. Đáp lại, tất cả các Tổng Bí Thư, Chủ Tịch Nước cũng như Chủ Tịch Quốc Hội và Tướng Lãnh cộng sản Việt Nam đã sang Trung Quốc nhiều lần, khúm núm nhận lệnh và tỏ thái độ thần phục quan thầy vĩ đại..
Về chủ trương hợp tác kinh tế, và luật pháp, Việt Nam đã ký với Trung Quốc 40 hiệp định thương mại và 20 văn bản thỏa thuận pháp lý thắt chặt mối quan hệ giữa 2 nước. Qua những thỏa thuận này, Trung Quốc đã nắm hầu hết những vụ đấu thầu lớn qua "hợp Đồng Trọn Gói", và hàng hóa Trung Quốc chiếm lĩnh thị trường Việt Nam từ chợ Đồng Xuân, đến chợ Long Biên, Ninh Hiệp cũng như hầu hết các cơ sở thương mại khác trên toàn quốc, tiêu biểu như Phố Tàu Bình Dương, Sòng bài Đà Nẵng, xí nghiệp Vũng Áng..
Về hợp tác văn hóa giáo dục, trong 15 năm qua, Việt nam đã cử trên 100 phái đoàn đại biểu văn hóa sang Trung Quốc tham quan, học hỏi và trình diễn! Đó là chưa kể chương trình huấn luyện thanh niên, học bổng sinh viên, và thiết lập các viện Khổng Tử tại Việt Nam..
Ngoài ra, các Bản Tuyên Bố Chung của Nguyễn Phú Trọng-Hồ Cẩm Đào năm 2011, đã lặp đi lặp lại điệp khúc 4 tốt và 16 chữ vàng với lời lẽ thật nịnh bợ "khẳng định tình hữu nghị đời đời Việt Trung và tài sản qúy báu chung của hai Đảng, hai Nước và Nhân Dân hai nước, cần đuợc không ngừng củng cố , phát triển, truyền mãi cho thế hệ mai sau..". Nhất là Bản Tuyên Bố Chung Trương Tấn Sang-Tập Cận Bình năm 2013 còn khẳng định Việt Nam hoàn toàn dựa vào Trung Quốc để "Xây dựng guồng máy Đảng, và Nhà Nuớc Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, cũng như quân đội, quốc phòng, an ninh và ngoại giao."
Kết qủa thê thảm như thế nào thì mọi người đều biết. Việt Nam mất vào tay Trung Quốc hàng chục ngàn cây số vuông lãnh thổ và lãnh hải qua các Hiệp Uớc phân định biên giới 1999 và Hiệp Ước phân chia lãnh hải năm 2000. Rồi Việt Nam để cho Trung Quốc khai thác Bauxít Tây Nguyên, cho Trung Quốc thuê rừng dài hạn tại miền Bắc, cho Trung Quốc di dân vào Việt Nam thả giàn. Nhất là Việt Nam làm ngơ để cho Trung Quốc tung hoành tại Biển Đông, thành lập khu hành chánh Tam Sa, rồi còn đem cả giàn khoan HD 981 đặt ngay trong vùng biển kinh tế Việt Nam..
Xin hỏi Việt Nam tôi đâu? Tiếng hát của Việt Khang đã xé tan lòng người. Than ôi! Việt Nam tôi đã lọt vào tay lũ giặc Phương Bắc. Phương Uyên biết thế! Nguyễn Trọng Vĩnh biết thế, và dân Việt trong nuớc cũng như ngoài nước biết rõ như thế! Nhưng mỉa mai thay! Tập đoàn lãnh đạo cộng sản Việt nam lại cố che dấu, ngậm miệng ăn tiền, để được tiếp tục làm Chiêu Thống cho "chú con trời"! Đòi hỏi cộng sản Việt Nam mở miệng cũng vô ích thôi! Chỉ còn nước trói chúng lại, cạy miệng chúng ra, đổ thuốc khám phá nói láo vào cổ họng, may ra Dân Việt mới thấy được phần nào sự thật về Thành Đô, về thảm trạng đất nước và dân tộc hôm nay!
Ngô Quốc Sĩ

No comments:

Post a Comment