Thursday, September 4, 2014

KHI NGƯỜI CỘNG SẢN NÓI ĐẾN NIỀM TIN

Thứ Năm, ngày 04.09.2014    
Người xưa nói: "Thượng bất chính hạ tắc loạn", quan chức cộng sản từ lớn đến nhỏ dùng luật lệ do chính họ đặt ra để áp chế, kềm kẹp người dân. Còn bản thân các quan chức thì ngồi xổm lên luật pháp, công khai vi phạm pháp luật, trộm cắp tài sản quốc gia, tham nhũng, hối lộ tràn lan, khuyến khích sử dụng bạo lực thay cho công lý, lấy dối trá, lường gạt làm thước đo cho sự thành công... Người dân Việt Nam có thể đặt niềm tin vào một chế độ gian ác như vậy hay sao?
CSVN được đánh giá là một tập đoàn tội ác kế thừa bản chất tàn bạo của Lê-nin, Stalin, Mao Trạch Đông. Hồ Chí Minh kẻ đã từng được đào tạo tại Trường Lao động cộng sản Phương đông tại Moskva, đã ra tay giết hại hàng trăm ngàn người trong vụ Cải cách ruộng đất. Hồ Chí Minh không chỉ sát hại những người không cùng chí hướng, chiến tuyến, những trí, phú, địa, hào bị đào tận gốc trốc tận rễ, mà ngay cả đồng chí của ông ta hay những kẻ làm ơn, giúp đỡ đảng cộng sản như bà Nguyễn Thị Năm, Hồ Chí Minh cũng không tha.
Ngay như người đầu ấp tay gối với Hồ Chí Minh là Nông Thị Xuân, cũng bị họ Hồ ra lệnh cho đàn em thủ tiêu chỉ vì bà ta muốn công khai làm vợ chủ tịch nước. Lê Duẩn và đồng bọn biết rõ những tội ác của Hồ Chí Minh đã làm, nhưng với bản chất gian manh và thủ đoạn, học được từ chủ nghĩa cộng sản, bè lũ bốn tên Đồng, Chinh, Duẩn, Thọ vẫn cố gắng lừa dối người dân miền Bắc để họ tin rằng Hồ là một vị thánh, là cha già dân tộc một đời vì nước vì non, người có công đánh Pháp, đuổi Mỹ..v.v...
Hành vi lừa đảo này cộng sản tiếp tục thực hiện sau tháng 4/1975, hòng tẩy não người dân ở miền Nam. Hiện nay việc tuyên truyền một chiều của cộng sản đã quá nhàm chán với người dân cả nước, cộng sản giấu giếm những bí mật bấy lâu nay ngày càng bị phanh phui trước bàn dân thiên hạ, những điều dối trá, mị dân nay không còn đất để dụng võ. Chẳng thế mà mới đây ông chủ tịch nước Trương Tấn Sang, đã cho đăng trên tạp chí đảng một bài viết biểu lộ sự hoang mang, lo sợ của một cái đảng đang đứng bên bờ diệt vong. "Chúng ta không sợ bất cứ một thế lực nào, dù là hung bạo nhất. Chúng ta chỉ sợ nhân dân mất niềm tin vào Đảng, Nhà nước, chế độ ta".
Đây là đoạn văn mà ông chủ tịch nước đã nêu lên tử huyệt của đảng CSVN, chính là người dân không còn tin vào chế độ cầm quyền hiện nay. Để tạo dựng niềm tin cho một ai đó không thể một sớm một chiều mà có được, cũng vậy khi người dân đã mất niềm tin vào một chế độ, thì đó là kết quả của một tiến trình lâu dài xét trên những hành động cụ thể của những kẻ cầm quyền.
"Nói láo như Vẹm", là câu dân gian nói về sở trường của người cộng sản ngay từ những ngày đầu Việt Minh được thành lập và cướp được chính quyền. Người lương thiện, có suy xét và yêu sự công chính sẽ không thể trở thành người cộng sản. Người dân có thể bị cộng sản lừa dối, phỉnh gạt một thời gian, chứ làm sao cộng sản có thể làm những việc mờ ám, xấu xa mãi mãi được.
Cộng sản nói người dân làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu chỉ là lường gạt, vì người dân phải làm quần quật từ sáng đến tối nhưng cũng chẳng đủ ăn cho bản thân, chứ đừng nói đến chuyện nuôi vợ , nuôi con. Cộng sản tuyên bố họ là đại diện cho giai cấp vô sản, lấy của người giầu chia cho người nghèo để tạo công bằng xã hội, nhưng trong thực tế người cộng sản cướp của người giầu để chia cho nhau, còn người nghèo thì cộng sản tìm mọi cách để bóc lột họ đến tận xương tủy. Những quan chức cộng sản từ lớn tới nhỏ tự nhận mình là vô sản, nhưng khi nhìn vào cơ ngơi, tài sản của họ thì ngay một đứa trẻ lên mười cũng biết rằng chủ nhân của nó phải là tầng lớp giầu sang, có của ăn, của để dành cho đời con đời cháu. Cuộc chiến chống tham nhũng, cộng sản hô hào nhiều bao nhiêu thì tham nhũng tăng tương ứng bấy nhiêu, tham nhũng vài ba triệu đồng thì bị phát hiện để báo cáo thành tích, tham nhũng hàng chục, hay hàng trăm ngàn tỷ đồng như Vinashin hay Vinalines, chỉ đến khi đổ nợ không thể giấu giếm thì mới lôi vài ba tên cán bộ điều hành ra vành móng ngựa, bày trò xử án để hợp pháp hóa số tiền thất thoát, rồi sau đó là huề cả làng. Còn những kẻ lãnh đạo trong bộ chính trị, không tên nào mà không tham nhũng, nhưng khi có dịp xuất hiện trên truyền hình thì lên lớp dạy đời, phải sống thế này mới đạo đức, phải làm thế kia mới trong sạch. Ông thủ tướng Ba Dũng điều hành kinh tế đất nước ngày càng lụn bại, nhưng điều hành tham nhũng thì quá thành công, chính vì vậy mà chức trưởng ban chỉ đạo chống tham nhũng đã rơi vào tay ông tổng bí thư Trọng "Lú". Nhưng rồi người ta lại phát hiện ông Tổng "lú" oai nghiêm đạo mạo kia, tay cũng nhúng chàm khi còn làm bí thư thành ủy Hà Nội, trong một vụ trốn thuế lên đến ba ngàn tỷ đồng. Còn đồng chí chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, lương tháng chỉ trên chục triệu đồng, nhưng lại xây biệt thự trị giá hàng trăm tỹ đồng ngay giữa Thủ đô Hà Nội. "Khi về quê, tôi sẽ trả lại nhà cho Đảng. Nhà tôi nhỏ thôi, 51 mét vuông, khi về hưu dứt khoát tôi không lấy một mét vuông đất nào.", ngài Chủ tịt nước Trương Tấn Sang đã tuyên bố như thế để tự tô vẽ hình ảnh một vị công bộc liêm khiết. Sự liêm khiết của ông chủ tịch nước, hàng ngày được cậu quý tử Trương Tấn Sơn lau chùi đánh bóng bằng những bữa tiệc xa hoa, thác bia, suối rượu từ trong nước ra đến nước ngoài. Nhà của Đảng 51 mét vuông ông trả lại là đúng, vì ông đã có những căn biệt thự trị giá hàng triệu Dollar Mỹ rồi thì cần gì miếng đất xéo cỏn con ấy...
Người dân hôm nay không còn tin cộng sản là một sự thật hiển nhiên, vì ngay cả việc bán nước mà cộng sản còn dám làm thì chúng có từ nan điều gì. Chính vì vậy điều người dân tin tưởng nhất hiện nay và cần thực hiện, đó là thay thế chế độ cộng sản bằng một thể chế dân chủ pháp trị hầu mang lại cơm no áo ấm và hạnh phúc bình yên cho mọi người. Vì như lời cựu đảng viên cộng sản Boris Yeltsin đã nói: "Cộng sản không thể thay đổi, mà phải bị thay thế".
Lý Trần Công.
4/9/2014.

No comments:

Post a Comment