Wednesday, September 17, 2014

CSVN TỔ CHỨC PHẢN ĐỘNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

Thứ Tư, ngày 17.09.2014    
Người cộng sản, từ thời buổi xa xưa của Lê Nin, đã dùng danh từ "phản động" để lên án các thế lực phi cộng sản mà họ cho là phản tiến bộ. Ngày hôm nay, với mạng lưới toàn cầu, đem lại ánh sáng của sự hiểu biết chân chính cho nhân loại, thì các đảng CS, nhất là CSVN, đã hiện nguyên hình là những băng đảng phản động và ngu dốt nhất lịch sử loài người. Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Việt Nguyễn ... với tựa đề: "CSVN TỔ CHỨC PHẢN ĐỘNG LỚN NHẤT VIỆT NAM."sẽ được Thanh Bình trình bày để kết thúc chương trình phát thanh DLSN tối hôm nay.
Cần khẳng định rằng, nói rằng CSVN là một tổ chức phản động lớn nhất tại Việt Nam là hoàn toàn đúng đắn. CSVN không bao giờ có thể chối cãi hay bào chữa được, khi tổ chức này đã bán đứng dân tộc và đất nước Việt Nam, cho một tổ chức phản động lớn hơn là Trung cộng, để đổi lấy quyền lực và giầu sang cho riêng đảng.
Theo từ điển Việt Nam hai từ phản động được hiểu theo nghĩa là chống lại chính quyền, chống lại sự tiến bộ. Nếu xét theo nghĩa trên thì CSVN không được coi là chính quyền, mà phải gọi là chế độ tà quyền cộng sản, vì những việc làm mờ ám trong bóng tối suốt từ khi cướp được chính quyền đến nay. Bằng chứng là chính các đảng viên lão thành cách mạng, những công thần chế độ, gần đây đã gởi một thư ngỏ yêu cầu xác nhận và làm rõ mật ước Thành Đô năm 1990, giữa CSVN và Trung cộng liên quan đến việc biến Việt Nam thành một tỉnh lỵ của Tàu vào năm 2020. Nhưng đến giờ này tứ nhân bang Hùng, Dũng, Sang, Trọng vẫn miệng câm như hến, ngậm bồ hòn làm ngọt, vì không ngờ CSVN càng vun đắp, che đậy, những bí mật bán nước giữa hai đảng thì ông bạn vàng Trung cộng chỉ vì vài giếng dầu ở biển Đông, mà đang tâm tố cáo đàn em trước toàn dân Việt Nam. Còn nếu xét theo nghĩa chống lại sự tiến bộ thì rõ ràng CSVN đã không bước theo hướng đi của nhân loại tiến bộ vốn coi trọng các giá trị phổ quát của tự do, dân chủ, nhân quyền, nhằm giúp người dân ngày càng thăng tiến trong hai lĩnh vực là quyền dân sự và chính trị của mình. CSVN thì đi theo con đường độc tài, đảng trị cộng sản, vẫn khư khư ôm một mớ lý thuyết bệnh hoạn, ảo tưởng, trong khi nhân loại văn minh đã coi chủ thuyết cộng sản như là một thứ triết lý rác rưởi, tanh mùi máu và đã quẳng nó vào thùng rác lịch sử từ lâu.
Mặc dù giờ đây ông trùm cộng sản Trung cộng đã trở mặt với tên đàn em phương Nam, nhưng CSVN vẫn không tỉnh ngộ để quay về với dân tộc, đặt quyền lợi quốc gia lên trên quyền lực đảng phái, mà vẫn tiếp tục trù dập, đàn áp, những tiếng nói đối lập và những người đòi hỏi dân chủ, tiếp tục xách nhiễu, hành hung những thành viên của các tổ chức xã hội dân sự và vẫn bóp nghẹt quyền tự do của các tôn giáo. Mới đây nhân kỷ niệm 69 năm ngày thành lập tổ chức mafia công an côn đồ, thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng phát ngôn rằng: "Phải ngăn chặn việc hình thành tổ chức phản động, chống phá Tổ quốc, chống phá sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân". "Tổ chức phản động chống phá tổ quốc", không biết ông thủ tướng cộng sản có so sánh khập khiễng, cũng giống như đôi chân thấp, chân cao của ông ta hay không? Lực lượng đấu tranh đòi tự do, dân chủ trong nước làm sao địch lại nổi với chế độ công an trị hàng triệu tên thừa vũ khí, dư thủ đoạn đê hèn. Vũ khí của họ có chăng là cất tiếng nói chống lại bất công xã hội, dùng ngòi bút, bàn phím vi tính để phê phán và lên án thứ dân chủ giả hiệu mà cộng sản hằng rêu rao và phát tán bản cáo trạng buộc tội chế độ này đã bán đất, dâng biển cho ngoại bang cho toàn dân biết sự thật. Họ tổ chức biểu tình chống Trung cộng xâm chiếm lãnh hải giết ngư dân Việt, phản đối đường lưỡi bò phi pháp do Tàu cộng tự ý đặt ra là chống lại tổ quốc hay sao?
Bộ trưởng công an là Trần Đại Quang thì cho rằng, các thế lực thù địch, phản động chưa hề từ bỏ âm mưu, hoạt động chống phá cách mạng Việt Nam; ráo riết thực hiện "diễn biến hòa bình," triệt để lợi dụng xu thế toàn cầu hóa, "dân chủ hóa," hội nhập quốc tế để tác động, chuyển hóa nội bộ, hỗ trợ, kích động chống phá nhằm gây mất ổn định chính trị, xã hội. Nếu quả đúng như lời tướng công an Trần Đại Quang nói, thì dân tộc này vẫn còn may mắn để tồn tại, khi đang có những lực lượng đối lập ngày đêm tiếp tục chống lại bọn Việt cộng, đang âm mưu bán nước và làm tay sai cho Tàu cộng. Với một chế độ "Hèn với giặc, ác với dân", nên khi người dân đã quá tỏ tường bản chất của kẻ cầm quyền, thì họ sẽ không còn muốn nghe những gì cộng sản nói nữa, nhưng họ đang tìm kiếm những sai trái, khuất tất mà cộng sản đã, đang và sẽ làm. Thế cho nên người dân cả nước giờ đều là thế lực thù địch với đảng. Với trên ba triệu đảng viên cộng sản hiện nay dưới trướng Nguyễn Phú Trọng, vẫn không thể tồn tại yên ổn, nếu không có sự bảo vệ che chở của một triệu công an, mà tầm ảnh hưởng và quyền sinh sát đang nằm trong tay Nguyễn Tấn Dũng.
Trước đây năm 1995, khi Nguyễn Tấn Dũng leo lên được chức thứ trưởng bộ nội vụ thì nghe nói ông ta đã sở hữu tới ba cái bằng đại học tại chức, tuy ông Dũng có sức học " thần đồng kinh thế ", nhưng trong giới trí thức có câu vè rằng "dốt như chuyên tu, ngu như tại chức". Hy vọng ông thủ tướng " Ba X" không dốt gấp ba lần người thường, để nhận ra rằng đảng cộng sản của các ông là phản động và phản quốc nhất từ xưa đến nay.
Việt Nguyễn.

No comments:

Post a Comment