Friday, September 19, 2014

Cải cách ruộng đất – chính là tội ác chống nhân loại của Đảng CSVN

Thứ Sáu, ngày 19.09.2014    
Ngày 8 tháng 9 vừa qua, CS Hà Nội cho mở cuộc triển lãm gọi là Cải Cách Ruộng Đất 1949-1957, trong ấy đã cắt xén bóp méo sự thật nhằm quảng bá sự thành công của đảng, nhưng thực chất đây là một tội ác. Mời quý thính giả nghe Quan Điểm của LLCQ qua tựa đề: “Cải Cách Ruộng Đất – Chính Là Tội Ác Chống Nhân Loại Của Đảng CSVN”sẽ được Hải Nguyên trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay
Thưa quí thính giả,
Ngoại trừ thành phần đảng viên cộng sản mù quáng, hay vì uyền lợi được đảng ban bố bổng lộc, hoặc những người trẻ không biết gì, hay không muốn tìm hiểu sự thật về đảng CSVN từ năm 1945 đến nay, mới không biết đến Cải Cách Ruộng Đất ở Việt Nam, mà ngày 8 tháng 9 vừa qua Đảng cho mở cuộc triển lãm ở Hà Nội.
Có lẻ đảng CSVN tổ chức triển lãm nhằm mục đích tuyên truyền để chứng minh sự thành công trong chính sách công bằng xã hội là lấy ruộng đất của người giàu cấp cho người nghèo, nhưng việc tuyên truyền ấy chỉ có thể lừa bịp được những người không biết gì như đã nói trên. Còn tuyệt đại những người đã sống ở Miền Bắc, hay gần một triệu người Bắc đã di cư vào Nam năm 1954 đều đã là nạn nhân, hay đã chứng kiến tận mắt, chính bản thân, hay con cháu đã nghe kể lại tỷ mỷ những gì đã diễn ra, cộng với muôn vàn tài liệu hình ảnh còn ghi lại ở khắp nơi, nên cuộc triển lãm cố bóp mẽo sự thật đã bị ngưng với lý do hạ cấp chẳng ai tin được.
Sự thật cuộc cải cách ruộng đất phải được xem là TỘI ÁC CHỐNG NHÂN LOẠI mà đảng CSVN thi hành ở Việt Nam theo lệnh của CS Quốc Tế do Nga lãnh đạo, áp dụng theo theo đường lối và phương pháp chỉ đạo của Trung Cộng. Tại sao chúng tôi quả quyết rằng CCRĐ chính là tội ác chốngnhân loại?
Xin thưa, thứ nhất CCRĐ là cuộc đấu tranh giai cấp đẫm máu tàn bạo không khoan nhượng, nó ấn định một tỷ lệ nhất định số người phải bị giết theo dân số của một vùng, cho dù trong tỷ lệ phải giết ấy không có ai là địa chủ theo tiêu chuẩn đã đề ra, thì phải đôn những người ở dưới lên để có đủ túc số bị giết. Do đó mục đích tối hậu là phải giết một số người, còn mục đích CCRĐ trở thành thứ yếu.
Thư hai, những nông dân thuộc thành phần cố nông hay bần cố nông sau khi được nâng lên thành công tố viên để buộc tội, thành quan tòa để kết án tử hình những người đã từng nuôi nấng, giúp đờ mình trong quá khứ, nay hồ hởi nhận được một gian nhà hay một mảnh ruộngcủa địa chủ do nhà nước cấp, tưởng đó là tài sản mà gia đình mình sẽ được làm chủ vĩnh viễn. Nhưng họ có ngờ đâu, sau CCRĐ những mảnh đất ấy phải giao lại cho hợp tác xã trong cái khung "dân làm chủ, nhà nước quản lý"; mà nhà nước do đảng CS độc quyền cai trị, đất đai đảng có quyền trưng thu chia cho đảng viên bao nhiêu tùy ý đảng quyết định. Thế là tay trắng vẫn hoàn tay trắng. Nên CCRĐ là một âm mưu lường gạt thâm độc nhằm lừa dối dân chúng mà thôi.
Thứ ba, CCRĐ chủ trương gây hận thù giữa người với người. Để CS dễ dàng cai trị và trấn áp quần chúng, họ phải phá vỡ và triệt tiêu mối dây tình cảm ràng buộc giữa vợ chồng con cái, giữa họ hàng dòng tộc, giữa tình làng xóm, nghĩa đồng bào, vốn là căn bản đạo lý trong xã hội Việt Nam; nhờ mối dây liên đới thiêng liêng ấy đã gắn kết dân làng thành sức mạnh vừa nâng đỡ nhau để phát triển đời sống kinh tế, vừa bảo vệ nhau lúc có thiên tai hay quốc biến. Nay CS chủ trưởng con chống cha, vợ tố chồng, hàng xóm trở thành kẻ thù của nhau, trong gia đình cũng như làng xóm không ai còn dám tin ai nữa. Người công chính phải sợ kẻ gian ác điêu ngoa, hậu quả là ai muốn sống còn phải trở nên tàn ác và dối trá. Xã hội Việt Nam hôm nay phản ảnh những gì mà đảng CS đã cấy vào từ thời CCRĐ 60 năm trước, và mỗi ngày mỗi đâm rễ sâu hơn trong các thế hệ kế thừa như ta thấy tại VN ngày nay!
Thứ tư, những hình thức tử hình như xứ bắn, chôn sống, cầy bừa xé xác, bỏ đói...được áp dụng trước mắt thân nhân, họ hàng nhất là con nít nhỏ tuổi nói lên bản chất rất man rợ phi nhân của một chế độ CS.
Hôm nay khi hàng triệu người dân đang đi khiếu kiện vì bị tước đoạt tài sản ruộng vườn, một lần nữa CS Hà Nội lại lôi vụ CCRĐ ra làm triển lãm để răn đe những người mất đất rằng họ là thành phần "địa chủ", nếu muốn yên thân giao nộp ruộng vườn nhà cửa cho nhà nước, bằng không sẽ áp dụng phương thức đấu tranh giai cấp như đã từng xảy ra trước đây, giai cấp bần cố nông hôm nay không ai khác chính là công an, dân phòng, và đám âm binh của đảng, Còn tòa án vẫn là tòa án nhân dânvô luật pháp như cũ.
Việc làm thất đức của CSVN do chính Hồ Chí Minh, Trường Chinh và đồng bọn chủ trương 60 năm trước, hôm nay được lặp lại với một mục tiêu mới đã bị sức chống đối quyết liệt, không phải chỉ có những gia đình nạn nhân của những người bị giết oan trong vụ CCRĐ mà thôi, nhưng còn có nhiều triệu người khác đã bị đảng CS chiếm đoạt tài sản ruộng nương từ khi chiếm được Miền Nam VN năm 1975 đến nay.
Sự kiện này sẽ khơi dậy một cuộc tranh đấu mới của những nạn nhân mà thời gian qua còn e dè sợ sệt bị ám hại, thì nay đã mạnh dạn sẵn sàng đương đầu trực diện với đảng CS, là nguyên do của tội ác. Đây cũng là cơ hội để thành phần trẻ, nhất là những đảng viên CS mà lâu nay bị bưng bít thông tin, bị tẩy não và bị tuyên truyền một chiều, thì nay có cơ hội để tìm hiểu sự thật bản chất phi nhân và là "tội ác chống nhân loại" trong cuộc cải cách ruộng đất nói trên.
Nếu muốn tội ác không tái diễn tại VN chỉ còn một cách là triệt tiêu nguyên do gây ra những tộ ác ấy, đó là chấm dứt chế độ độc tài CS VN mà thôi.
Cám ơn quí thính giả đã theo dõi bài quan điểm của chúng tôi.
Lực Lượng Dân Tộc Cứu Nguy Tổ Quốc

No comments:

Post a Comment