Thursday, September 25, 2014

Hãy lên tiếng

Thứ Năm, ngày 25.09.2014    
Để thức tinh giới trẻ hiện nay đang bị CSVN làm cho mê muội thì tất cả chúng ta phải cố gắng hơn nữa cùng hợp sức thực hiện những kế hoạch khả thi. Để tiếp nối chương trình hôm nay qua tiết mục Đất Nước Đứng Lên, mời quý thính giả đài ĐLSN theo dõi bài viết:" Hãy lên tiếng " của Ngọc Ẩn qua sự trình bày của Nguyên Khải
Lên tiếng là phương cách thực hiện tự do ngôn luận đơn giản nhất cho dù phía nhà cầm quyền có trả lời hay không. Chúng ta lên tiếng cho ĐCSVN biết chúng ta muốn gì và cần gì. ĐCSVN luôn luôn ca ngợi tài lãnh đạo của họ, chúng ta im lặng là chấp nhận sự dối trá và kết quả là phải sống trong dối trá.
Thành phần trẻ dưới 25 tuổi chính là mục tiêu mà ĐCSVN cần lường gạt khiến họ tôn sùng lãnh tụ Hồ Chí Minh và đương nhiên là mang ơn "Bác" và đảng. Khi những người trẻ bị đảng CSVN dùng lịch sử gian dối để lường gạt thì họ khó lòng đứng lên làm cách mạng để dành lại quyền tự quyết của dân tộc từ bàn tay độc tài CSVN. Một đất nước có 30 đến 40% dân số trẻ tuổi vẫn bị lường gạt để tin vào tài lãnh đạo của ĐCSVN và tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh thì khó lòng có thể có một cuộc cách mạng lật đổ cộng sản.
Chúng ta viết lên áo "hãy lên tiếng" và mang thông điệp đó đến với giới trẻ càng nhiều càng tốt. Hãy lên tiếng những vấn đề thiết thực:
_ Sinh viên lên tiếng hỏi đảng CSVN tại sao sinh viên ra trường thất nghiệp tràn lan? Tại sao giáo dục của VN bắt sinh viên phải học chủ nghĩa Marx-Lenin, tư tưởng Hồ Chí Minh là những thứ không cần thiết? Sinh viên học sinh hãy lên tiếng chống lại chương trình học có chủ nghĩa Marx-Lenin và tư tưởg HCM.
_ Công nhân lên tiếng hỏi tại sao tiền lương công nhân của VN thấp hơn Thái Lan, Malaysia? Tại sao công nhân làm việc kiệt sức mà vẫn không đủ sống một cuộc sống bình dị? Tại sao cán bộ Nhà Nước giàu có quá độ?
_ Quân đội hãy lên tiếng hỏi đảng CSVN tại sao đất liền và biển cứ mất dần vào tay Tàu cộng mà đảng CSVN vẫn tuyên bố Tàu cộng là bạn vàng? Quân đội hãy lên tiếng đòi truất phế chức Bộ Trưởng bộ quốc phòng Việt gian Phùng Quang Thanh. Quân đội hãy lên tiếng tại sao VN không có liên minh quân sự khi chính Tàu là kẻ xâm lược mạnh hơn VN lại có liên minh với Nga? Ai ra chỉ thị rằng VN không cần liên minh quân sự với bất cứ nước nào?
_ Tôn giáo hãy lên tiếng hỏi đảng CSVN tại sao công an đánh đập và bỏ tù người hành đạo khi họ không làm bất cứ điều gì phạm pháp luật? Tại sao đảng CSVN phá chùa, cướp đất nhà thờ? Hồ Chí Minh giết hơn cả trăm ngàn người trong CCRĐ thì hắn là hiện thân của loài ác quỷ thì tại sao đảng CSVN mang tượng quỷ sứ để lên bàn thờ Phật? Lịch sử thế giới mấy ngàn năm qua có ông Phật nào giết trên 100 ngàn người vô tội? Phật tử hãy lên tiếng quyết liệt và bắt buộc CSVN vứt tượng HCM ra khỏi chùa.
_ Ký giả hãy lên tiếng hỏi đảng CSVN tại sao không được quyền tự do viết? Tại sao ký giả viết bài tố cáo chống tham nhũng bị đảng CSVN bỏ tù?
_ Ngư dân hãy lên tiếng hỏi đảng CSVN tại sao tàu đánh cá của Tàu cộng vào vùng biển của VN đánh cá và Tàu khựa có quyền xua đuổi, đánh đập, cướp phá thuyền của ngư dân Việt? Hãy lên tiếng hỏi đảng CSVN có phải đã bán cả biển Đông cho Tàu?
_ Toàn dân hãy lên tiếng hỏi tại sao Việt Nam có mỏ dầu đang khai thác mà giá xăng ở VN cao hơn giá xăng ở các quốc gia không có mỏ dầu? Người dân hãy lên tiếng đòi hạ giá xăng, giá điện.
Mỗi người dân hãy tự lên tiếng hỏi là tại sao chúng ta có thể khom lưng, cúi đầu chịu đựng bọn cầm quyền đang bán nước, tham nhũng, bóc lột, cướp của, giết người, thối nát từ thượng tầng đến hạ tầng khiến dân nghèo nước nhược? Có phải là dân VN quá hèn hay vì lý do nào khác?
Theo suy nghĩ của tôi thì người dân VN không hèn mà lý do chính là giới thanh thiếu niên vẫn bị đảng CSVN lường gạt, nhất là giới trẻ ở tuổi 12 đến 25. Người Việt ở các nước tự do hưởng được tự do dân chủ, được tiếp xúc nhiều luồng thông tin nên họ thấy được toàn cảnh thối nát, ác độc, độc tài và từ đó họ không hiểu nổi tại sao người Việt trong nước không đứng lên đạp đổ CSVN.
Khi có 40-50% dân số VN trong nước vẫn còn tin vào sự lừa gạt là đảng CSVN có công với đất nước và Hồ Chí Minh là anh hùng dân tộc thì khó có thể có một cuộc cách mạng xảy ra. Trường tiểu học, trung học và đại học là nơi đảng ĐCSVN áp đặt công việc lừa gạt, tẩy não các em. ĐCSVN dùng rất nhiều ngân quỹ quốc gia và một số lượng nhân lực khổng lồ như trường học, báo chí, TV, đài phát thanh, công an phường để tuyên truyền những thành tích bịa đặt, gian dối, ngõ hầu dụ dỗ, lừa bịp cả một thế hệ trẻ.
Chúng ta cần một nguồn nhân lực rất lớn để tuyên truyền sự thật và chống lại sự lừa gạt giới trẻ trong trường học. Những bloggers yêu chuộng tự do đã và đang làm việc rất tích cực để vạch trần sự bịp bợm của cộng sản. Những người yêu chuộng tự do cần tập trung thông tin vào giới trẻ trung học và đại học. Những video hoặc những tấm hình riêng lẻ không đủ sức gửi đi một thông điệp mạnh mẽ. Chúng ta cần tập hợp những clips, hình ảnh công an giết dân thành một phim ngắn có lời dẫn giải , tập hợp những tấm hình có cùng một đề tài thành một bộ phim có phụ đề giải thích ý nghĩa của hình ảnh. Những người có khả năng làm phim, viết truyện phim làm những phim hoạt họa về cuộc đời thật của Hồ Chí Minh như giết vợ, bỏ rơi con, giết người tập thể trong CCRĐ, làm Việt gian bán nước cho Tàu khựa. Phim dành cho các em tiểu học cho đến trung học và phát tán phim trên Facebook của các em và Youtube. Tập hợp những clips cảnh công an hối lộ, đánh đập, giết dân, cướp đất của dân, đánh đập người yêu nước thành một vài bộ phim sống của xã hội cộng sản VN. Tập hợp những clips về những cảnh đời cơ cực của người dân thành một bộ phim. Tập hợp những clips về cách sống đế vương của bọn tham quan thành vài tập phim. Khi đa số giới trẻ đã biết bị đảng CSVN lừa gạt, bóc lột thì cách mạng sẽ bùng nổ.
Có hai thứ khiến loài người dám hy sinh tính mạng để bảo vệ hoặc tiêu diệt:đó là tình yêu và lòng hận thù. Tình yêu thương đất nước và lòng hận thù kẻ bán nước, lừa gạt cả một dân tộc sẽ khiến con người hy sinh tính mạng chiến đấu. Nhạc Sĩ Việt Khang đã viết "cội nguồn ở đâu khi thế giới này đã không còn Việt Nam". Cái xác Hồ Chí Minh là lá bùa do Tàu khựa yểm vào giữa thành Thăng Long để dân Việt không còn cội nguồn và bị diệt vong và điều đó đang xảy ra trong giới trẻ và trong xã hội VN.
Ngọc Ẩn

No comments:

Post a Comment