Friday, January 31, 2014

LỰC LƯỢNG DÂN TỘC CỨU NGUY TỔ QUỐC

P.O. Box 6005, Torrance, CA 90504, USA
187 The Horsley Drive, Fairfield, NSW 2165, AUSTRALIA

Thông điệp Xuân Giáp Ngọ
của
Lực Lượng Dân Tộc Cứu Nguy Tổ Quốc
Thứ Sáu, ngày 31.01.2014


Kính thưa toàn thể đồng bào,
Nhân ngày đầu năm Giáp Ngọ, Lực Lượng Dân Tộc Cứu Nguy Tổ Quốc trân trọng kính chúc đồng bào một năm mới an bình và thịnh vượng. Lực Lượng cũng kính chúc các chiến sĩ đấu tranh cho dân chủ và nhân quyền trong nước, đặc biệt những người đang bị nhà cầm quyền CSVN giam cầm, quản chế, luôn được dồi dào sức khoẻ, vững tâm, bền chí, vượt mọi chông gai để tiếp tục đảm nhận vai trò tiên phuông trong công cuộc cứu nguy Tổ quốc.
Thưa toàn thể đồng bào,
Chúng ta khởi đầu một năm mới với nhiều quan ngại cho tình hình đất nước.
Đời sống đại đa số dân chúng ngày càng khó khăn vì giá cả leo thang, thất nghiệp tràn lan. Hàng hóa nước ngoài, đặc biệt là sản phẩm của Trung Cộng, đã tràn ngập thị trường, áp đảo hàng nội địa. Trong khi đó giới chủ nhân ngoại quốc cấu kết với các nhóm lợi ích của Đảng CSVN ngày càng bóc lột sức lao động của công nhân Việt Nam, dẫn đến nhiều vụ đình công. Có thể nói, ngày nay giới lao động và nông dân, những thành phần mà Đảng luôn đề cao, lại là thành phần có đời sống chật vật, lầm than nhất!
Đau buồn hơn nữa là đạo đức ngày càng suy đồi, xã hội băng hoại thê thảm. Điển hình là tệ nạn cướp giật diễn ra khắp nơi, trắng trợn ngay giữa ban ngày. Vụ cướp xe bia giữa thanh thiên bạch nhật ở Biên Hòa vừa qua đã phản ảnh thực trạng xã hội ngày nay. Ngay cả những ngành nghề liên quan đến giới trí thức như giáo sư, bác sĩ, cũng sa đọa với các hành động lừa đảo học trò, giả mạo bằng cấp, giết hại bệnh nhân. Tham nhũng, dối gạt đã trở thành nếp sống thường ngày. Chưa bao giờ hiểm họa mất văn hóa lại trầm trọng như hiện nay.
Trong khi đó, mặc dù thảm bại trong việc điều hành đất nước, Đảng CSVN vẫn ngoan cố, ra sức bám giữ ngôi vị lãnh đạo độc tôn. Bằng trò hề lấy ý kiến nhân dân để tu chính Hiến Pháp, nhưng Đảng đã bỏ ngoài tai những kiến nghị, lời kêu gọi, thư ngỏ góp ý của nhiều tầng lớp dân chúng, để vẫn duy trì điều 4 hầu tiếp tục làm chủ nhân ông đất nước tuyệt đối và vĩnh viễn. Cũng trong chủ trương này, bộ máy kềm kẹp của Đảng đã ngày càng sắt máu, hung hãn đối với những người khác biệt chính kiến. Hậu quả là số công dân yêu nước bị hành hung, trấn áp, bỏ tù ngày càng đông.
Và tai hại không kém là việc Đảng CSVN vẫn tiếp tục cúi đầu quỵ lụy trước sự lấn lướt của quan thầy phương Bắc. Trong khi Bắc Kinh hùng hổ, diệu võ dương oai như vụ tuyên bố thành lập cái gọi là “Vùng nhận dạng phòng không” trên biển Đông, thì Hà Nội vẫn một mực giữ im lặng. Mấy tuần trước, nhân dịp tưởng niệm 40 năm ngày Trung Cộng chiếm đoạt Hoàng Sa, trước sự căm phẫn của nhân dân, Đảng CSVN phải chấp nhận cho một số báo chí công khai đề cao tinh thần chiến đấu anh dũng của Hải quân VNCH trong trận hải chiến Hoàng Sa. Thế nhưng sau đó, vì thấy “thiên triều” không hài lòng, Đảng đã vội ngăn cấm các buổi lễ tưởng niệm tổ chức vào đúng ngày 19 tháng Giêng tại nhiều nơi.
Thưa toàn thể đồng bào,
Trước tình trạng tồi tệ đe dọa đến sự tồn vong của đất nước kể trên, hẳn nhiên là nhân dân Việt Nam đã không cúi đầu cam chịu. Nhiều cá nhân, nhiều nhóm, nhiều thành phần đã can đảm phản kháng, chống đối lại Đảng CSVN. Sự chống đối diễn ra qua nhiều hình thức, từ kiến nghị của giới trí thức, đến thư ngỏ của các tôn giáo, lời kêu gọi của giới trẻ. Mạnh mẽ hơn là các cuộc biểu tình của lực lượng “dân oan”, của dân chúng các phường, xã chống sai áp ruộng vườn, các cuộc bao vây cơ sở công quyền đòi thả người. Thậm chí có cả trường hợp dùng vũ lực để chống cường quyền, bảo vệ tài sản!
Đáng kể hơn nữa, trong tháng 12 vừa qua, nhân việc VN trở thành nước thành viên của Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc nhiệm kỳ 2014-2016, nhiều tổ chức dân sự đã công khai ra đời, như các hội Phụ Nữ Nhân Quyền, Bầu Bí Tương Thân, Hiệp Hội Dân Oan. Trước đó không lâu Hội Anh Em Dân Chủ và Mạng Lưới Blogger Việt Nam cũng đã công khai hoạt động. Thêm vào đó, trước thái độ “hèn với gặc nhưng ác với dân” của Đảng CSVN, và chứng kiến sự dấn thân đấu tranh của nhiều tầng lớp dân chúng, đặc biệt là giới trẻ, một số đảng viên đã công khai lên án và từ bỏ đảng.  
Kính thưa toàn thể đồng bào,
Mặc dù các hành động trên thật khích lệ và đáng ngưỡng phục, nhưng đây mới chỉ là bước đầu. Trước hiểm họa to lớn đang đe dọa đất nước, công cuộc đấu tranh cứu nguy Tổ Quốc cần được thực hiện quy mô và mạnh mẽ hơn. Muốn vậy, mọi người Việt yêu nước cần tích cực tham gia. Và để mau chóng đạt mục tiêu, chúng ta phải dứt khoát không chấp nhận sự cai trị của tập đoàn CSVN, vì đây chính là nguyên nhân đưa đất nước đến bờ vực thẳm ngày nay. Đấu tranh loại bỏ chế độ độc tài đảng trị là trách nhiệm của mỗi con dân nước Việt. Đây là công cuộc đấu tranh vì tiền đồ Tổ Quốc, vì hạnh phúc toàn dân, hoàn toàn không mang tính cách trả thù, rửa hận. Đây cũng là công cuộc đấu tranh đòi hỏi sự đoàn kết của tất cả mọi thành phần dân tộc thực lòng vì Nước vì Dân.
Trong công cuộc đấu tranh quyết liệt đó, Lực Lượng Dân Tộc Cứu Nguy Tổ Quốc nguyện là một thành phần trung kiên của đại khối dân tộc, góp sức cùng những cá nhân và đoàn thể chân chính đang trực diện đối đầu với tập đoàn thống trị bạo ngược, để mau chóng đạt đến mục tiêu chung.
Với truyền thống hào hùng của dân tộc, với ý chí của toàn dân, năm Giáp Ngọ này sẽ là thời điểm quan trọng trong tiến trình loại bỏ chế độ độc tài phản dân, hại nước CSVN, để mở ra một tương lai sán lạn cho đất nước, dân tộc!
Trân trọng kính chào toàn thể đồng bào./.  

No comments:

Post a Comment