Monday, January 27, 2014

Hoàng Sa, nỗi đau của cả Dân Tộc - Nỗi ô nhục của cộng sản Hà Nội

Thứ Hai, ngày 27.01.2014    
Ý chí dành lại quê hương từ tay kẻ nội xâm CS Hà Nội để đánh bại ngoại xâm Trung cộng là ý chí quật cường mà toàn dân VN sẽ phải thực hiện cho bằng được. Để tiếp nối chương trình hôm nay qua tiết mục Đất Nước Đứng Lên, mời quý thính giả theo dõi bài viết:" Hoàng Sa, nỗi đau của cả Dân Tộc - Nỗi ô nhục của cộng sản Hà Nội" của Biển Đông qua sự trình bày của Nguyên Khải.
Đúng 10 giờ 30 sáng ngày 19 tháng 1 năm nay, tưởng như tiếng hải pháo cuả Hải Quân Việt Nam tại vùng biển Hoàng Sa 40 năm trước vọng về. Đạo quân cuả QLVNCH, quân chủng Hải Quân đã hiên ngang chiến đấu chống một kẻ thù không cân sức, để bảo vệ bờ cõi tổ tiên.
Các chiến sĩ hải quân QLVNCH đã nổ súng đánh chìm chiến hạm Hải quân Trung Cộng, một lực lượng hải quân từ thưở phôi thai cho đến đà bành trướng, nay được trang bị cả hàng không mẫu hạm, và các chiến hạm tối tân, gắn hoả tiễn chưa một hải quân nào trên thế giới kể cả hải quân Hoa Kỳ muốn đụng độ.
Mang truyền thống uy dũng cuả đức Hưng Đạo Vương, HQVNCH đã không làm hổ thẹn tiền nhân. Cho dù thế cô, sức yếu đã chiến đấu mãnh liệt, khiến kẻ thù khiếp sợ, tuy không giữ được đảo, nhưng các chiến sĩ hải quân VNCH đã tự thân vùi xương làm bia hải đăng đáy biển ngàn năm soi rọi cho các thế hệ sau quyết tâm giành lại bờ cõi ông cha.
Can tâm làm chư hầu, Cộng sản Hà Nội đã bán đứng hai quần đảo Hoàng và Trường Sa cho kẻ thù truyền kiếp phương Bắc qua công hàm bán nước cuả Phạm Văn Đồng ký năm 1958, để đổi lấy vũ khí giết hại đồng bào miền Nam ruột thịt. Bốn mươi năm trôi qua, há miệng mắc quai vì cái văn tự bán nước nhục nhã này, nên VC đã phải mượn oai hùm, miễn cưỡng cho vài tờ báo, vài tổ chức vinh danh 74 chiến sĩ HQVNCH bỏ mình vì tổ quốc, hòng tháu cáy với quan thày TC về chủ quyền lãnh hải. Chúng ta thừa biết những giọt nước mắt cá sấu cuả nhà cầm quyền Hà Nội chằng lừa dối được ai, họ đã tự lộ bản chất phản nước hại dân làm cho cả nước tỉnh ngộ và vô cùng phẫn nộ.
Việc bỏ ngang đêm thắp nến do huyện đảo Hoàng Sa dự trù được tổ chức tại biển Đà Nẵng đã bị lệnh trên huỷ bỏ một cách bất lương. Sự việc phá rối, đàn áp bỉ ổi cuả công an Hồ Chí Minh, Hà Nội ngăn cản thô bạo dân chúng tổ chức vinh danh các anh hùng Hoàng Sa trong mấy ngày qua đã chứng tỏ thái độ thần phục tuyệt đối quan thày Trung Cộng bất di, bất dịch cuả đảng cộng sản Hà Nội. Chúng ta sẽ lại ngậm ngùi nhìn thấy cộng sản Hà Nội dẫn dắt dân tộc Việt tiếp tục làm kiếp nô lệ 1000 năm bắc thuộc nối dài không biết đến bao giờ.
Một sự thật hiển nhiên chứng tỏ đồng bào hải ngoại là lực lượng quan trọng, họ có nhiều lợi thế trong việc bảo vệ chủ quyền đất nước. Bằng chứng là sau 40 năm, qua các phương tiện truyền thông hải ngoại, đồng bào trong nước đã biết đâu là chính, đâu là tà. Nhận kẻ thù truyền kiếp làm bầu bạn, cộng sản Hà Nội đã bị đồng chí anh em đâm sau lưng một cách bỉ ổi; tuy nhiên vì muốn bảo vệ đảng họ vẫn khiếp nhược trước kẻ thù để giữ ngôi vị độc tôn, độc đảng. Họ ngăn cấm, đàn áp dân trong nước tôn vinh chiến sĩ Hoàng Sa, không được tụ tập phản đối trước Dinh Thái Thú TC tại Hà Nội, trong khi đó tại hải ngoại, hàng năm cứ đến ngày Hoàng Sa, đồng bào và các chiến sĩ QLVNCH cùng loạt tổ chức ngày Giỗ Trận Hoàng Sa để ghi ơn các đồng đội đã vùi thây trên biển cả để gìn giữ biên cương. Các cộng đồng Hải Ngoại đã đồng loạt tổ chức các cuộc biểu tình trước các toà đại sứ, lãnh sự Tàu để phản đối, tố cáo hành động cướp nước trắng trợn cuả Trung Cộng trước công luận thế giới.
Nhà cầm quyền Hà Nội cấm dân tổ chức đêm thắp nến để tưởng niệm 74 chiến sĩ Hải Quân QLVNCH tại huyện đảo Hoàng Sa, trong lúc đồng bào hải ngoại kéo nhau ra biển thắp hương, đốt nến nguyện cầu:
"Mong rằng sự hy sinh cuả các anh sẽ không uổng phí, mà là hồi chuông cảnh tỉnh cho cả một dân tộc thoát cơn mê cộng sản, vùng lên lật đổ ách độc tài giành lại Hoàng Sa, Trường Sa, Thác Bản Giốc, Ải Nam Quan, sẽ có một ngày cả dân tộc sẽ chung tay xây dựng một nước Việt tự do, cường thịnh".
Biển Đông

No comments:

Post a Comment