Wednesday, January 15, 2014

Có bao giờ bạn hỏi: Quê hương mình ở đâu?

Thứ Tư, ngày 15.01.2014    
Cho tới thời điểm này mà công an, cảnh sát, mật vụ CSVN còn chưa chịu tỉnh ngộ thôi bắn giết đồng bào ruột thịt thì hậu quả thảm khốc sẽ xảy ra cho họ là điều chắc chắn. Để tiếp nối chương trình hôm nay qua tiết mục Đất Nước Đứng Lên, mời quý thính giả theo dõi bài viết:" Có bao giờ bạn hỏi: Quê hương mình ở đâu?" của Hưng Lê qua sự trình bày của Nguyên Khải.
Công an nhân dân (CAND)(*) là cơ quan đầy quyền lực, là thanh gươm, lá chắn bảo vệ đảng cướp sạch (CSVN). Cái cơ quan này là một trong những cơ quan có nợ máu nhiều nhất đối với nhân dân Việt Nam bên cạnh ĐCSVN. Từ việc bắt bớ giam hãm những nhà bất đồng chính kiến đến việc đàn áp những người biểu tình yêu nước chống bọn xâm lược Trung cộng; tấn công, hành hung các nhà hoạt động Dân Chủ và Nhân Quyền; đập phá chùa chiền, nhà thờ, sách nhiễu uy hiếp, trù dập các tín đồ tôn giáo; hà hiếp đánh đập Dân Oan, tấn công nông dân mất đất; giết hại đồng bào trong đồn bót CA không gớm tay; ở đâu đâu cũng thấy bàn tay tàn bạo, vô nhân của CAND.
Được cấu tạo bằng một đội ngũ tuyển lựa từ các thành phần máu lạnh có sự liên quan mật thiết, có nòi giống cách mạng và lòng trung thành tuyệt đối với ĐCSVN; CAND là cánh tay mặt bảo vệ ĐCS với lý tưởng "còn đảng còn mình".
Được huấn luyện, nhào nặn bằng những thủ thuật man rợ để đàn áp và tàn sát dân lành, CAND đã đạt được tiêu chí mà đảng đề ra: "Đấu tranh phòng, chống âm mưu, hoạt động của các thế lực thù địch ..." mà "thế lực thù địch" đó chính là nhân dân thì sự chống lại nhân dân chính là một tội ác không thể dung thứ.
Được làm tay sai phục vụ cho ĐCSVN nhưng CAND hưởng quyền lợi từ những đóng góp bằng máu lệ của nhân dân. Trung thành với đảng cướp nhưng đối nghịch với dân chúng, CAND chỉ là một công cụ đã bị lợi dụng để bảo vệ một quyền lực ma quỷ, xây dựng cơ ngơi trên những nỗi oan khiên thống khổ của dân lành.
Song hành với việc đàn áp lương dân, dân oan... CAND là một tổ chức tham nhũng có hệ thống hàng dọc mà Bộ trưởng Trần Đại Quang và Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ là hai kẻ đang đứng đầu bộ CA đã bị Dương Chí Dũng vạch mặt chỉ tên, tố cáo trước phiên tòa ngày 7/1/2014, vì tham nhũng lên đến hàng triệu Mỹ kim chỉ trong một vài vụ "tiêu cực",như vậy còn bao nhiêu vụ "bê bối" khác nữa thì ra sao? Như vậy tất cả các cán bộ ban nghành, các trưởng phó phòng, các nhân viên CA cấp to, cấp bé đã tham nhũng biết đến bao nhiêu nữa?
Nhưng đồng tiền đó từ đâu mà ra? Có phải đó chính là xương máu, là nước mắt, là mồ hôi tay lấm chân bùn từ mỗi buổi sớm tinh sương cho đến lúc đêm về, là nỗi cơ cực thống khổ của biết bao đồng bào oan ức bị cướp bóc một cách dã man, hèn hạ! Không những thế, bọn đầu gấu CAND còn quay lại đàn áp, đánh đập, bắt bớ giam cầm chính những người đã tạo ra vật lực, tài lực để nuôi nấng chúng thì rõ ràng, chúng đã kém xa loài cầm thú.
Kể từ ngày 1/2/2014 thì CAND được quyền nổ súng bắn giết người dân để bắt giữ những đối tượng chống đối hay nói đúng ra đó là những hành động được hợp thức hóa bằng nghị định hầu gia tăng đàn áp người dân một cách có hệ thống. Đây quả thật là một nghị định giết người để tiếp tục củng cố bạo quyền vì nỗi lo sợ bị lật đổ .
Tàn ác, dã man, tham nhũng... thì không phải là "chính quyền nhân dân", không phải là "đầy tớ của nhân dân" và chắc chắn không phải là người bạn của nhân dân, do đó ĐCSVN không xứng đáng để tồn tại.
Nếu những người đang phục vụ trong ngành công an, mật vụ đã không bảo vệ được người dân thì hãy ngừng tiếp tay cho hệ thống tà quyền xảo trá, bẩn thỉu để chống lại người dân. Bạn hãy nghĩ đến sự hy sinh của bản thân mình có xứng đáng hay chỉ là những con tốt để bị thí quân trong một nước cờ lừa bịp, hơn nữa chỉ là những viên sỏi lót đường cho một chế độ CS vô nhân đáng khinh bỉ, để cho các cấp chỉ huy phè phỡn hưởng thụ trên xương máu của nhân dân.
Có bao giờ bạn tự hỏi: Quê Hương mình ở đâu?
Và có bao giờ bạn tự nhủ: Ôi bàn tay ta đã nhuốm máu đồng bào!
Lịch sử cận đại đã chứng minh các chế độ CS đều dã man, tàn bạo, xây dựng và bảo vệ tà quyền bằng xác chết của lương dân. Riêng với chế độ CSVN thì không những đạp lên xác chết của đồng bào, ĐCSVN đã hiện nguyên hình - chỉ có một và duy nhất trên thế giới của loài CS man rợ - LÀ MỘT ĐẢNG CS HÈN HẠ BÁN NƯỚC BUÔN DÂN!
ĐCSVN bằng công hàm mà Phạm Văn Đồng đã ký ngày 14/9/1958 đã bán đứng Hoàng Sa, Trường Sa cho Tàu cộng khi mà Chính Quyền Việt Nam Cộng Hòa đang nắm giữ chủ quyền kiểm soát, đã dẫn đến những cái chết hào hùng của 74 Chiến Sĩ Hải Quân Quân Lực VNCH trong Trận Hải Chiến Hoàng Sa từ ngày 17 đến 19 tháng 01 năm 1974. Tên tuổi của Hải Quân Thiếu Tá Ngụy Văn Thà và các đồng đội của Ông đã được lịch sử khắc ghi và nhân dân kính phục, Tổ Quốc Ghi Ơn Người chỉ huy, Hạm Trưởng của Hộ Tống Hạm Nhật Tảo HQ10 và đồng đội đã anh dũng hy sinh trong cuộc tử chiến với quân thù truyền kiếp Trung cộng, há có phải là những Anh Hùng Vị Quốc Vong Thân?
Họ là những Anh Hùng đã ôm tàu mà quên thân để bảo vệ chủ quyền của Quốc Gia Dân Tộc. Họ là những đứa con yêu quý của Dân Tộc Việt Nam kiêu hùng mà chúng ta luôn hãnh diện. Ngày 19/1/2014 là ngày mà toàn dân Việt Nam sẽ long trọng tổ chức Lễ Tưởng Niệm 40 năm Cuộc Hải Chiến Hoàng Sa ,mong các bạn CAND cùng hòa nhịp với Toàn Dân Lạc Việt trong ngày vinh danh các Vị Anh Hùng Dân Tộc, mọi sự cấm đoán và ngăn cản sẽ chỉ là những hành động phản bội Tổ Quốc Việt Nam.
CÓ BAO GIỜ BẠN HỎI: QUÊ HƯƠNG MÌNH Ở ĐÂU?
Hưng Lê

No comments:

Post a Comment