Tuesday, October 30, 2012

Quan Điểm Của LLDTCNTQ

Thứ Ba ngày 30.10.2012     
Lời dẫn: Ngày hôm nay 30 tháng 10, nhà cầm quyền Cộng Sản Hà Nội đem xử hai nhạc sĩ trẻ Việt Khang và Trần Vũ An Bình, với cáo trạng là tuyên truyền chống phá nhà nước xã hội chủ nghĩa, chỉ ví hai nhạc sĩ trẻ này đã sáng tác những dòng nhạc nói lên lòng yêu nước, và khơi dậy tinh thần dân tộc. Những người trẻ biểu tình chống sự xâm lấn lãnh thổ của Trung Cộng mà bị chính quyền cho công an đàn áp đánh đập. Hành vi đàn áp giới trí thức trẻ nói lên tình trạng hoảng loạn của CS Hà Nội. Mời quí vị nghe quan điểm của LLDTCNTQ sau đây qua sự trình bày của Nguyên Khải.
Cộng Sản bỏ tù Việt Khang và Trần Vũ An Bình là triệt tiêu tuơng lai dân tộc
Nhạc Sĩ Việt Khang và Trần vũ An Bình là những người trẻ sinh ra và lớn lên trong chế độ Cộng Sản, được học và nhồi nhét đầy đủ về lý thuyết CS. Những thanh niên này không phải là những thành phần băng đảng, ăn chơi trụy lạc đàn điếm, mất dạy như con cái những đảng viên cao cấp Cộng Sản. Họ cũng không phải là những người thuộc thành phần con cái ngụy, nên không thể kết luận rằng những người trẻ này là ngụy, là thế lực thù địch, hay bất cứ một loại phản động nào. Vậy tại sao CS Hà Nội lại phải rat ay đàn áp những nhạc sĩ trẻ này?

Thưa vì Việt Khang và Trần Vũ An Bình Họ là những người tiêu biểu cho thành phần trí thức trẻ, thành phần rừờng cột của tương lai đất nước, những người đã nhìn thấu bối cảnh đen tối, đầy tuyệt vọng hiện nay của VN. Họ xác định được ai là kẻ bán nước, hại dân, ai là kẻ đang đưa đất nước và dân tộc này đến bờ vục thẳm như hiện nay.
Việt Khang và Trần Vũ An Bình chính là tinh hoa của đất nước, là tiêu biểu cho những tấm gương anh hùng một lòng vì dân vì nước. Họ chấp nhận hiểm nguy, chấp nhận tù đày, họ ngang nhiên thách thưc cả một thế lực có hàng triệu công an cảnh sát với súng đạn và nhà tù, vũ khí của họ là những dòng nhạc và những âm giai phát tiết từ tâm hồn những người có trái tim biết rung động trước đau khổ của người dân thấp cổ bé miệng. Họ biết xót thương những người chân quê chất phác đang bị tước đoạt nhà cửa ruộng vườn, đang phải lê lết khắp các cửa quan để kêu oan, nhưng bị ruồng đuổi, trù dập. Họ biết xót thương thân phận của những người cùng khốn do hậu quả hơn 60 năm Cộng Sản trên quê hương.
Những âm thanh từ những ca khúc do Việt Khang và Trần Vũ An Bình viết ra đang xóay vào tim óc của đồng bào trong nước cũng như hải ngoại, nó trở thành những thông điệp vừa tha thiết, vừa dũng mãnh, đánh thức lòng yêu nước và sự tự hào dân tộc, mà CSVN cố tình nhận chìm trong bao nhiêu năm qua. Những ca khúc này đang trở thành những cơn bão lửa lan nhanh, lan mạnh có sức tàn phá thiêu rụi cái chế độ độc tài, phi nhân, hà khắc đang cố khóac lên dân tộc ta cái ách nô lệ từ phương bắc.
Rõ ràng CS Hà Nội run sợ trước trào lưu dân chủ đang tràn tới, khi những ca khúc đầy hào khí của Việt Khang làm bùng lên ngọn lửa đấu tranh ngay giữa lòng chế độ. Chính vì thế CS Hà Nội ngoan ngoãn vâng theo chị chị cuả Bắc Kinh phải thẳng tay tiêu diệt ý chí đấu tranh của lớp trí thức trẻ trong nước, bằng cách ghép cho những người trẻ cái tội danh tuyên truyền chống phá nhà nước.
Trong quá khứ CSVN đã đàn đáp các nhà văn trong vụ Nhân Văn Giai Phẩm, ngày hôm nay CSVN đang tái diễn cái hành vi hèn hạ và đớn mạt ấy bằng cách hủy hoại thành phần trí thức, đây là một trọng tội đối với tổ tiên và dân tộc.
Hôm nay CS Hà Nội đem xử hai nhạc sĩ trẻ, chắc chắn họ vẫn tái diễn cái trò hề xử án theo luật rừng. Cho dù bản án thế nào đi nữa, cho dù Việt Khang và Trần Vũ An Bình có bị khóa miệng, còng tay, giam hãm trong lao tù, thì những thông điệp yêu nước của các bạn trẻ ấy sẽ được đồng bào yêu mến gấp bội. Rồi đây âm vang của các ca khúc yêu nước của Việt Khang và Trần Vũ An Bình sẽ được hát vang trên khắp mọi miền đất nước, và khắp các phương tiện truyền thanh trên mặt địa cầu. Cái nghịch lý trước mắt mà CS Hà Nội vẫn không nhận ra, đó là CS Hà Nội càng thù ghét những người yêu nước bao nhiêu, thì quần chúng càng yêu thương những người trẻ ấy bấy nhiêu. Hiện tượng ấy cho thấy ngày tàn của chế độ chẳng còn bao xa nữa. Hãy chờ xem.

No comments:

Post a Comment