Friday, April 24, 2020

Nước Biển Đông Không Đủ Để Gột Rửa Tội Bán Nước Của CSVN

Quan Điểm

Chỉ còn vài ngày nữa, người dân miền Nam Việt Nam nhất là người Việt ở hải ngoại sẽ cùng nhau tưởng niệm lần thứ 45 “Ngày Quốc Hận” 30/04/1975. Chính ngày này đã đặt dấu chấm hết cho chính thể Việt Nam Cộng Hòa, khi làn sóng đỏ cộng sản đã chính thức nhuộm đỏ cả nước Việt Nam. Tuy nhiên năm 2020 đã cho người dân thấy chính nghĩa đã thuộc về chế độ Việt Nam Cộng Hòa. Mời quý thính giả đài ĐLSN theo dõi bài Quan Điểm của LLCQ với tựa đề: “Nước Biển Đông Không Đủ Để Gột Rửa Tội Bán Nước Của CSVN ” sẽ được Hải Nguyên trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Không lấy thắng thua luận anh hùng, nhưng cần phải lấy chính nghĩa để luận tội kẻ gian tà. Chế độ Việt Nam Cộng Hòa đã không thể bảo vệ mảnh đất tự do cho người dân miền Nam khỏi sự xâm lăng của cộng sản Bắc Việt, tuy nhiên đằng sau tấm huy chương chiến thắng cuộc chiến, mà người cộng sản thường huyênh hoang ca tụng, lại chính là sự nguyền rủa đến muôn đời sau của cả dân tộc này dành cho hành vi bán nước cầu vinh, bấp chấp mọi hậu quả của csVN.
Oan có đầu nợ có chủ, Hồ Chí Minh tên đồ tể có thứ hạng trên thế giới, được Việt cộng suy tôn là “Cha già” của chúng chứ không phải của dân tộc này, chính là kẻ phải chịu trách nhiệm cho một chuỗi hành vi bán nước, giết dân từ khi có đảng cộng sản xuất hiện ở Việt Nam. Những kẻ dù là “cách mạng lão thành” hay những kẻ theo đóm ăn tàn, dựa hơi cộng sản sau này, đều phải cùng chịu trách nhiệm trước toàn dân, trước toà án và lịch sử nước nhà, chứ không thể dễ dàng thoát tội, nếu vẫn còn cùng hội cùng thuyền với đảng cộng sản.
Tháng Tư Đen năm nay, Việt cộng có thể sẽ sớm đón nhận những biến cố lớn quyết định vận mạng sống còn của họ. Việt cộng đã cảm nhận được sức nóng tỏa ra từ “16 chữ vàng” mà họ tôn thờ khi: “Trung Quốc cương quyết yêu cầu Việt Nam rút tất cả người và vật dụng trên các đảo và đá ở Trường Sa”. Những lời lẽ đe dọa này được ghi rõ trong công hàm của Trung Cộng gửi tới Liên Hợp Quốc vào ngày 17/4/2020, để đáp trả công hàm ngày 30/3/2020 của csVN phản đối Tàu cộng muốn khẳng định chủ quyền theo đường 9 đoạn mà họ áp đặt với các nước trên biển Đông. Trong công hàm này Trung Cộng cũng không quên nhắc lại, rằng csVN đã thừa nhận chủ quyền của Trung Cộng tại Hoàng Sa và Trường Sa với Công thư năm 1958 của Thủ tướng Bắc Việt lúc đó là ông Phạm Văn Đồng. Ngoài ra, Trung Cộng còn cho rằng, cho tới thập kỷ 70 của thế kỷ XX, phía Việt Nam đã luôn chính thức công nhận Hoàng Sa, Trường Sa là một bộ phận lãnh thổ lâu đời của Trung Cộng. Chỉ từ sau năm 1975, Việt Nam đã vi phạm nguyên tắc estoppel trong luật quốc tế tức là đã có yêu sách về Hoàng Sa và Trường Sa, ngược lại với những gì mà csVN đã tuyên bố trước kia. Trung Cộng khẳng định rằng csVN đã sử dụng vũ lực trái phép để chiếm đoạt các đảo và đá ở Trường Sa, vốn thuộc Trung Cộng. Cháy nhà mới lòi ra mặt chuột, đây chỉ là một phần của sự thật được Trung cộng bạch hóa, còn Việt cộng thì vẫn đang cố tình bưng bít thông tin về những hành vi mờ ám của họ trong mối bang giao “có đi có lại” giữa Việt cộng và Trung cộng.
Trên đời này không ai cho không ai cái gì, Trung cộng lại càng không thể cho không Việt cộng cái ghế quyền lực trên toàn cõi Việt Nam một cách miễn phí. Tên tội đồ Hồ Chí Minh kẻ phát động cuộc chiến tranh xâm lược cưỡng chiếm miền Nam Việt Nam là kẻ biết rõ điều đó hơn ai hết. Hồ Chí Minh và đồng đảng của ông ta thừa biết rằng theo Hiệp Định Genève năm 1954, thì trên lãnh thổ Việt Nam tồn tại hai quốc gia song song, từ vĩ tuyến 17 trở ra Bắc thuộc Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa, từ vĩ tuyến 17 trở vào Nam là lãnh thổ thuộc Việt Nam Cộng Hòa. Thế nhưng sau khi nhận được viện trợ vũ khí cùng nhân lực và tài lực từ Trung cộng, Việt cộng đã giương ngọn cờ lừa đảo “chiến tranh giải phóng dân tộc” để cưỡng chiếm miền Nam và thanh toán trước một phần chiến phí bằng cách dâng hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa cho Tàu cộng qua Công hàm 1958 do Phạm Văn Đồng ký tên.
Hiện nay cho dù csVN có ra sức biện minh, lập luận ngụy biện rằng Công hàm của Phạm Văn Đồng không có bằng chứng pháp lý, nhưng đối với Trung cộng chỉ cần một Công hàm của Phạm Văn Đồng để trình ra trước Liên Hiệp Quốc cũng đủ trói chặt tay chân của đảng csVN, ngoại trừ cái miệng gian ngoa của Bộ ngoại giao, nhưng hiện thời thì cũng chẳng giúp ích gì khi tội trạng bán nước của đảng csVN đã quá rõ ràng. Bằng chứng là ngày 19/4/2020, Bộ Dân chính Trung cộng đã công bố “danh xưng tiêu chuẩn” cho 25 đảo, bãi đá ngầm cùng 55 thực thể địa lý dưới đáy biển ở Biển Đông. Phần lớn số này nằm trong quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa. Trung cộng cũng công bố kinh độ và vĩ độ của các đảo, bãi đá và thực thể, sau quyết định thành lập cái gọi là “quận Tây Sa” và “quận Nam Sa” thuộc “thành phố Tam Sa”. Thế nhưng csVN với tâm thế hèn nhục và bản chất làm tay sai cho ngoại bang vẫn tiếp tục thực hiện mệnh lệnh của của giặc Tàu không một chút phản kháng khi sáng ngày 20/4/2020, tại thành phố Hải Phòng, biên đội tàu Cảnh sát biển 8004 và 8003 thuộc Hải đoàn 11, Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 rời bến lên đường thực hiện nhiệm vụ kiểm tra liên hợp nghề cá trong vùng đánh cá chung Vịnh Bắc Bộ giữa lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần thứ nhất năm 2020.
Với trách nhiệm công dân và trách nhiệm trước lịch sử, chúng tôi cực lực phản đối Trung cộng về các hành vi xâm phạm chủ quyền lãnh hải và hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam. Đồng thời chúng tôi lên án hành động phản quốc và bán nước của đảng csVN, vì tham vọng quyền lực và quyền lợi đảng phái đã âm thầm nhượng đất, bán biển, đảo cho giặc Tàu. Lịch sử sẽ khắc ghi tội trạng của csVN để con cháu hậu thế sẽ phỉ nhổ người cộng sản đến muôn đời.
LLCQ

No comments:

Post a Comment