Wednesday, April 15, 2020

Giặc Tàu, giặc Corona Vũ Hán và sự tồn vong của dân tộc Việt

Bình Luận

Qua sự phục tùng tuyệt đối đảng cs Tàu, Bộ Chính Trị đảng cs VN đã tiếp tay cho Tàu cộng xua giặc Corona Vũ Hán gieo tang tóc cho dân tộc Việt Nam.
Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Hoàng Minh Phú với tựa đề: “Giặc Tàu, giặc Corona Vũ Hán và sự tồn vong của dân tộc Việt” sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Kể từ ngày lập quốc đến nay, dân tộc Đại Việt của chúng ta đã trải qua nhiều lần bị ngoại ban xâm lược, nhưng nhiều nhất , vẫn là quân xâm lược Tàu phương Bắc, từ thời phong kiến đến thời CS, qua nhiều hình thức, như chiến tranh trận địa, trong đất liền, ngoài biển khơi;  Chiến tranh ủy nhiệm qua phong trào CS quốc tế; Chiến tranh kinh tế qua việc xuất nhập khẩu hàng hóa, bị Tàu ép chế ; Chiến tranh môi trường, thải chất độc, chận nguồn nước của những  dòng sông có đầu nguồn từ Tàu; Hiện nay là chiến tranh vi trùng với vi khuẩn Corona Vũ Hán cũng từ Tàu đang tấn công chúng ta.
Chúng ta cần tìm hiểu xem các hệ lụy của những hình thức chiến tranh vừa nêu trên, đang ảnh hưởng thế nào cho tương lai của dân tộc Việt.
Như lịch sử đã ghi lại, trong thời kỳ phong kiến, khi quân xâm lược Tàu đánh phá Nước Nam bằng chiến tranh trận địa, chúng đã nhiều phen thất bại. Tuy số quân của Tàu đông hơn quân Đại Việt, nhưng  chúng đã bị quân dân Đại Việt đánh bại, tan tác, qua tài thao lươc của các vị anh hùng đất Việt;
Đến thời kỳ cộng sản, với chiến tranh ủy nhiệm, qua trung gian đảng Cộng sản Bắc Việt, Tàu đã thắng nhân dân ta trên mặt trận ngoại giao, để kết quả, Tổ Quốc Việt Nam hoàn toàn bị đô hộ về phương diện chính trị, bỡi chủ nghĩa cộng sản Tàu và bị mất một số lãnh thổ biển đảo,với sự tiếp tay của bầy quân Hán nô.
Sau khi Tàu đã chiến thắng Việt Nam qua măt trận chính trị bởi chủ nghĩa Cộng sản, chúng lại tiếp tục, đánh phá chúng ta bằng mặt trận kinh tế, qua việc xuất nhập hàng hóa. Suốt nhiều thập niên qua nền kinh tế nước ta năm nào cũng bị thâm thủng mậu dịch, và cán cân luôn lệch về phiá Việt Nam, tất cả những thua thiệt này người dân lao động nghèo Việt Nam phải gánh chịu, còn tập đoàn tay sai Việt gian tại Ba Đình thì hưởng lợi và trở nên chủ nhân ông giàu có, ăn trên ngồi trốc tiếp tục đàn áp dân lành, qua chỉ đạo của bộ chính trị Tàu Cộng.
Tuy Việt Nam bị quân Tàu đánh phá nhiều lần, từ nhiều mặt trận khác nhau với sự tiếp tay của bè lũ  Hán Nô, nhưng Tàu Cộng và tập đoàn tay sai, vẫn không thể khống chế được lòng yêu nước và tinh thần chống ngoại xâm của dân tộc Việt. Vì thế chúng đã tiếp tục mở thêm những mặt trận khác, hiện nay chúng đang mở chiến dịch tàn phá môi trường, qua chất thải công nghiệp từ các nhà máy của Tàu tại VN, gây ung thư giết chết dân lành, đồng thời kiểm soát nguồn nước của sông Hồng và sông Cửu Long, gây ảnh hưởng đến nền nông nghiệp nước nhà.
Nhưng vì lợi nhuận một số doanh nhiệp nhà nước do đảng cộng sản chủ đạo, đã tiếp tay với Tàu cộng trong việc tàn phá môi trường, như khai thác gỗ bừa bải, để xuất khẩu qua Tàu, làm đất rừng sạc lở, khai thác cát quá mức, khiến nhiều bờ sông bị sạc lún, nhà cửa sụp đổ, ảnh hưởng đến đời sống của cư dân ven sông, và liên tục hợp tác cùng các tập đoàn xây dựng của Tàu Cộng, để xây các đập ở thượng nguồn, gây nên lụt lội trong mùa mưa, đem đến khổ nạn cho dân lành, nhất là xây các đập thũy điện trên giòng sông Mekong, làm ảnh hưởng đến nguồn nước nông nghiệp của đồng bằng sông Cửu long, nơi được mệnh danh là vựa lúa của Đông Nam Á. Vựa lúa này đã mang về cho tổ quốc một lợi nhuận to lớn hằng năm, nuôi sống đồng bào cả nước. Nhưng thời gian gần đây nhiều vụ mùa bị thất thu, vì đồng ruộng khô hạn, và nhiễm mặn, khiến đời sống nông dân càng thêm khốn khó.
Nhưng đối với tập đoàn xâm lược Tàu Cộng, đó là một thắng lợi và cũng từ đó cho nhân dân Việt Nam thấy rằng: Qua sự tiếp tay của đảng CSVN với chính sách thân Tàu, khiến cho tương lai người dân Việt sẽ mỗi ngày mỗi khốn khó, đọa đày hơn.
Vẫn chưa hết, kể từ tháng 12 năm 2019 đến nay tổ quốc và nhân dân Việt Nam lại tiếp tục bị đánh phá bởi đám quân vô hình mang tên vi khuẩn Corona, phát xuất từ Vũ Hán bên Tàu, đám quân xâm lược vô hình này đang dàn trải một mặt trận rộng lớn ra khắp cỏi Việt Nan, khiến cho toàn dân phải lao đao chống đở, không biết sống chết lúc nào.
Thế mà tập đoàn Việt Cộng tại Ba Đình, qua lời Nguyễn xuân Phúc, đang kêu gọi: “hãy chống dịch corona Vũ Hán như chống gặc, bằng quyết tâm thần tốc giải phóng Miền Nam”, chúng đang đồng hóa vi khuẩn độc Corona Vũ Hán giống như quân dân Miền Nam trước đây, trong thời kỳ chiến tranh huynh đệ tương tàn. Sự kiện này đang làm nhức nhối một vết thương cũ, đối với người dân VN nói chung và đối với người dân Miền Nam tự do nói riêng. Sự kiện này đang chứng minh cho chúng ta biết rằng, đảng CSVN  luôn coi đồng bào Miền Nam là kẻ thù truyền kiếp, chứ không phải quân Tàu, cho dù cuộc chiến huynh đệ tương tàn do Việt cộng chủ trương, đã  chấm dức tròn 45 năm. Toàn dân nghĩ thế nào khi đồng bào Niền Nam bị tập đoàn VC xếp vào loại vi khuẩn độc hại ngang hàng với Corona Vũ Hán của Tàu. Hay chính đoàn quân Vũ Hán vô hình này, với sự tiếp tay của ĐCSVN sẽ là đoàn quân giải phóng toàn cỏi Việt Nam một cách thần tốc, với kết quả nhân dân Việt nam bị tiêu diệt, như mong muốn của tập đoàn CS Bắc Kinh và bầy đàng tay sai. Khi chúng cho mở cửa biên giới, để người Tàu mang quân xâm lược Corona vô hình, từ Vũ Hán vào tấn công đồng bào ta.
Còn Tàu cộng thì thì sao, chúng luôn coi tập doàn VC tại Ba Đình là những tên tay sai, là những đứa con hoang và đân tộc VN là kẻ thù. Ngày nào chúng chưa chiếm trọn lãnh thổ VN, thì ngày đó chúng còn tiếp tục đánh phá dân Nam, bằng bất cứ hình thức nào, với sự tiếp tay của tập đoàn thái thú tại Ba Đình. Toàn dân phải cảnh giác hiểm họa diệt vong, với đại dịch, do vi khuẫn Corona Vũ Hán từ Tàu Cộng đang tấn công Việt Nam chúng ta./.
Hoàng Minh Phú

No comments:

Post a Comment