Sunday, April 5, 2020

Đảng Việt Nam của Hồ Chí Minh

Nói Với Người Cộng Sản

Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục “Nói với người cộng sản”. Đây là diễn dàn để trình bày với các đảng viên đảng CSVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. “Nói với người cộng sản” do Tiến Văn biên soạn, qua sự trình bày của Tâm Anh
Tiến Văn
Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Hôm 20 tháng 03 công an thành phố Qui Nhơn, Bình Định đã ra lệnh và thực hiện bắt khẩn cấp bà Tiêu Thị Tuyết Sương, 46 tuổi trú xã Phước Hiệp, Huyện Tuy Phước, Bình Định. Theo thông tin do báo chí chính quyền đăng tải, lí do bà Sương bị bắt và giam giữ khẩn cấp là bà Sương đã tự chế ra “Vắc-Xin” để bán cho nhiều người với lời quảng cáo “Vắc-Xin” của bà có thể chữa được rất nhiều bệnh, trong đó có cả Covid-19.
Báo chí chính quyền đã có nhiều bài viết lên án nặng nề nghi can Tiêu Thị Tuyết Sương với những từ ngữ cay độc. Báo chí cho biết bà Sương đã dùng nước cất trộn với kháng sinh rồi cho vào lọ thủy tinh và đóng giả là nhân viên y tế dự phòng đi tới từng nhà để giao bán với giá từ 1,4 tới 8 triệu đồng. Báo chí không nói rõ bà Sương đã lừa được bao nhiêu người và đã thu được bao nhiêu tiền từ hành vi này.
Trong lúc cả thế giới và Việt Nam đang phải chống đỡ dịch Covid-19, nghi can Tiêu Thị Tuyết Sương cũng bị cộng đồng xã hội lên án gay gắt. Nhìn qua ảnh trên báo, rất nhiều khả năng bà Sương thuộc loại tầng lớp dân nghèo. Tuy nhiên, nếu đúng như báo chí thông tin, bà Sương phải nhận những hình phạt tương ứng với sự dối trá, thất nhân tâm của bà.
Song, cũng về sự lừa dối và thất nhân tâm, trong tình hình hiện nay chúng ta cũng nên ôn lại một sự lừa dối, thất nhân tâm khác, khác hẳn với hành vi của nghi can Tiêu Thị Tuyết Sương.
Ngày 31 tháng 10 năm 1946, tại kì họp thứ 2, Quốc Hội khóa 1, tổ chức tại Nhà hát Lớn, Hà Nội, Hồ Chí Minh đã khẳng khái xác nhận rằng:
Tôi xin tuyên bố trước quốc dân, trước thế giới, tôi chỉ có một đảng, đảng Việt Nam.
Đây thực sự là một lời nói dối vô cùng trắng trợn. Như anh chị em và quí vị đã rõ Hồ đã tham gia Đệ Tam Quốc tế Cộng Sản ngay từ năm 1922 và là một nhân viên rất tích cực của tổ chức cộng sản này; Hồ đã lãnh lương và nhận nhiều nhiệm vụ từ Nga Xô để đi nhiều nơi, như Trung Quốc, Thái Lan, nhằm tuyển mộ, phát triển mạng lưới cộng sản cho Đệ Tam Quốc Tế; năm 1930, Hồ còn là người đã tham gia thành lập Đảng Cộng sản Đông Dương tại Hồng Công – tiền thân của Đảng Cộng sản Việt Nam sau này.
Lời nói dối trắng trợn này của Hồ là nhằm đánh bạt các thông tin đã khẳng định Hồ là cộng sản; lời dối trá còn nhằm lôi cuốn, thu phục sự ủng hộ, trợ giúp của dư luận trong nước và quốc tế cho mưu đồ giành quyền lực độc đoán của Hồ và đồng bọn.
Đối với dư luận trong nước, do thiếu thông tin hay cả tin hoặc bị ép buộc, nhiều nhân sĩ, trí thức, thương gia yêu nước đã tin vào lời nói dối trắng trợn của Hồ và quyết định đi theo Hồ, ủng hộ Hồ và đồng bọn. Tuy nhiên, đau đớn thay, nhiều người sau này đã bị xử bắn, đấu tố, hành hình rất dã man bởi chính quyết định của Hồ. Không chỉ thế, Hồ còn là người trực tiếp viết bài để xách động dư luận căm thù những người giàu có, dù họ đã là ân nhân của Hồ và đồng bọn. Trong bài báo “Địa chủ Ác ghê”, Hồ gán cho ân nhân Cát Hanh Long-Nguyễn Thị Năm hàng loạt chuyện dã man, thất nhân tâm để chuẩn bị đấu tố, hành hình người phụ nữ yêu nước, giàu có và xấu số này.
Trong Cải cách ruộng đất, Hồ và đảng cộng sản đã xử bắn, giết hại hàng chục ngàn người; đặc biệt trong số đó có rất nhiều người đã từng đi theo, ủng hộ và trợ giúp Hồ vào thời kì chính phủ của Hồ đang gặp rất nhiều khó khăn về tiền bạc, về sự ủng hộ như bà Cát Hanh Long.
Chúng ta đã có thể hiểu lí do đằng sau việc Hồ nói dối trắng trợn rằng Hồ không phải là cộng sản.
Nhưng, tại sao Hồ lại có những hành xử phản trắc, bất nhân đối với những người đã hết sức tử tế với Hồ?
Thưa quí anh chị và quí bạn, phần lớn đó cũng là do nguồn gốc cộng sản mà ra. Vì là nhân viên quốc tế cộng sản, Hồ phải tuân thủ các ý kiến, chỉ đạo của lãnh đạo, của cấp trên, của quan thầy quốc tế. Có như thế Hồ mới được cung cấp về tiền bạc, vật chất và nguồn lực để sống, hoạt động cho mưu đồ vương bá của mình.
Hai bức thư của Hồ gửi cho Stalin vào tháng 10 năm 1952 đã xác nhận tư tưởng nô bộc cộng sản quốc tế này.
Bức thư thứ nhất, đề ngày 30 tháng 10 năm 1952, Hồ viết thế này:
Đồng chí Stalin kính mến,
Tôi đã bắt đầu soạn thảo đề án cải cách ruộng đất của Đảng Lao Động Việt Nam, và sẽ giới thiệu với đồng chí trong thời gian tới.
Tôi gửi tới đồng chí một số yêu cầu, và hi vọng sẽ nhận được chỉ thị của đồng chí về những vấn đề này…
Ngày hôm sau, Hồ lại viết thư cầu khẩn Stalin thế này:
Đồng chí Stalin kính mến,
Xin gửi ngài chương trình cải cách ruộng đất của Đảng Lao Động Việt Nam. Chương trình hành động được lập bởi chính tôi dưới sự giúp đỡ của đồng chí Lưu Sao Si, Văn Sa Sa. Đề nghị ngài xem xét và cho chỉ dẫn.
Gửi lời chào cộng sản.
Hồ Chí Minh
Chúng ta đã rõ, Hồ chính là kẻ đã chủ mưu cho cuộc Cải cách ruộng đất đẫm máu ở Việt Nam. Nhưng khi phải tiến hành cái gọi là “sửa sai”, “nhận lỗi”, Hồ và đảng cộng sản đã đóng kịch, khéo léo để chuyển hết tội cho những người khác. Vì thế sau Cải cách ruộng đất, Hồ lại trở thành một người hùng, một vĩ nhân để tiếp tục huyễn hoặc, lừa mị nhân dân.
Covid-19 đã giết chết khoảng 6 vạn người ở khắp nơi trên thế giới. Nhưng chỉ riêng Cải Cách Ruộng Đất, Hồ và đảng cộng sản đã giết chết khoảng 5 vạn người Việt.
Dịch Covid-19 chắc chắn sẽ phải thuyên giảm và bị giới khoa học đánh bại. Nhưng Việt Nam chúng ta sẽ vẫn còn phải đau khổ, phải chịu đựng nhiều rủi ro nếu chế độ dối trá, thất nhân tâm hiện nay vẫn tồn tại.
Tâm Anh và Tiến Văn thân chào tạm biệt và hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
05/04/2020

No comments:

Post a Comment