Monday, April 20, 2020

ĐẠI HỘI ĐẢNG VÀ BĂNG ĐẢNG XÃ HỘI ĐEN

Người Dân Tự Quyết

Liên tục chương trình, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục Người Dân Tự Quyết của Lý Trần Công, qua bài viết có tựa đề: “ĐẠI HỘI ĐẢNG VÀ BĂNG ĐẢNG XÃ HỘI ĐEN” _ sẽ được Hướng Dương trình bày.
Tiến tới đại hội đảng 13, Nguyễn Thiện Nhân Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư thành Hồ, nêu ý kiến rằng trong quá trình tổ chức đại hội Đảng , cần phải tổ chức lấy ý kiến người dân về mong muốn, gửi gắm đến đại hội. Có như thế, đại hội Đảng mới là đại hội của nhân dân và có các phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp đáp ứng lòng dân. Cộng sản giỏi nghề lấy vải thưa che mắt thánh, người dân nhắc cho Nguyễn Thiện Nhân biết rằng năm 2013, chính Nguyễn Phú Trọng cũng từng kêu gọi nhân dân góp ý kiến cho đảng về việc sửa đổi Hiến pháp và Luật đất đai. Kết quả là Nguyễn Phú Trọng đã quẳng ý kiến đóng góp của người dân vào sọt rác và còn thóa mạ những người dân góp ý cho đảng, là những thành phần bất hảo cần phải xử lý hình sự. Gần 45 năm cai trị toàn cõi Việt Nam, cứ mỗi lần băng đảng cộng sản, một tổ chức tội phạm gian ác, chuyên sống ký sinh vào nhân dân, tổ chức đại hội thì những trò mị dân, lường gạt lại được các quan chức sử dụng, để tô vẽ che đậy bản chất xấu xa của chế độ.
Trong lúc dịch cúm vũ Hán-Trung cộng đang tràn lan trong nước, kinh tế trì trệ và đang rơi vào khủng hoảng toàn diện, thì kẻ đứng đầu nhà nước và băng đảng csVN  là Nguyễn Phú Trọng không hề xuất hiện để đưa ra kế sách chống dịch bệnh cứu dân, cứu đói, cứu nền kinh tế đang trên bờ vực phá sản và lên tiếng chống lại bọn Tàu cộng đang xâm lấn hải đảo, hải phận trên biển Đông. Trong khi đó đàn em của Nguyễn Phú Trọng vẫn đang âm thầm tổ chức chia chác quyền lực, mua quan bán tước, lập nhóm kết bè để chúng lên kế hoạch hút máu dân lành, đè đầu cưỡi cổ nhân dân trong nhiệm kỳ 5 năm tới. Với vị thế độc đảng không ai được phép đối trọng để kiểm soát sự chuyên quyền, đã khiến cho đảng csVN hoạt động như một băng đảng mafia nhân danh nhà nước. Những tên trong bộ chính trị, kẻ nào cũng có sân sau làm bình phong vơ vét tài sản quốc gia. Với 18 bộ, 4 cơ quan ngang bộ và 9 cơ quan thuộc chính phủ, những kẻ đứng đầu các bộ này đều nuôi dưỡng đám đàn em riêng, các nhóm lợi ích để chia chác tiền thuế, đặt ra đủ thứ luật lệ để tước đoạt tài sản của dân chúng. Như thế vẫn là chưa đủ quan chức cộng sản còn câu kết, bảo kê cho các băng đảng xã hội đen, khi cần thì thay mặt công an dùng luật giang hồ để đẩy người dân vào những thảm cảnh khốn cùng hoặc thanh toán đối thủ chính trị nhất là trong các kỳ đại hội đảng.
Vợ chồng “ông trùm” Nguyễn Thị Dương và Nguyễn Xuân Đường học theo phong cách của Tổng bí thư đảng Nguyễn Phú Trọng, cũng lên mạng xã hội rao giảng đạo đức, tích cực đút lót tiền bạc cho các quan to nhằm tạo thanh thế để trục lợi, dùng tiền bất chính làm từ thiện để tạo “vỏ bọc” hoàn hảo hòng che giấu các hoạt động tội phạm theo kiểu xã hội đen ở Thái Bình. Cả hệ thống chính trị từ đảng cho tới chính quyền của tỉnh Thái Bình, đều bị băng đảng xã hội đen Dương – Đường xỏ mũi dắt đi như dắt một đàn bò. Còn người dân ở Thái Bình trong suốt 10 năm qua đã phải chịu những bất công, sống trong sợ hãi khi công an thì ra mặt bảo kê cho băng đảng tội ác lộng hành. Trước đây nổi đình nổi đám có băng đảng Năm Cam hoạt động ở thành Hồ, nay thì băng đảng Dương – Đường ở Thái Bình đang trở thành con dê tế thần cho những toan tính chiếm đoạt những chiếc ghế quyền lực béo bở của các phe nhóm trong băng Đảng cộng sản trước thềm đại hội.
Sau vụ bắt giữ băng đảng xã hội đen ở Thái Bình, dư luận nhìn chung đều có cùng nhận xét rằng băng đảng csVN chính là cái nôi sản sinh ra các băng đảng xã hội đen đang hoạt động trên khắp đất nước này. Càng ngày người dân càng nhận ra chính quyền và băng đảng xã hội đen đang có sự pha trộn nhuần nhuyễn đến mức không còn nhận ra đâu là chính và đâu là tà. Tối 18/4, trên mạng xã hội facebook đã đăng tải đoạn video clip ghi lại cảnh lực lượng chức năng phường Bãi Cháy đang xử lý một phụ nữ dùng xe máy chở rau bán rong trong mùa dịch Corona – Vũ Hán. Người phụ nữ bán rau dạo đã khóc lóc, van xin lực lượng chức năng không thu giữ xe chở rau của mình vì hoàn cảnh khó khăn và đang nuôi con nhỏ. Tuy nhiên bà Lê Thị Hiền Phó chủ tịch phường Bãi Cháy, đã không đồng ý và có những lời lẽ phản cảm như: “Con này mày có bị điên không…”. Không những thế Lê Thị Hiền còn trắng trợn vu khống cho chị bán rau rằng “mày định cầm dao chém người thi hành công vụ à?” Nhìn nhóm người đi theo Phó chủ tịch phường Bãi Cháy trấn áp một người dân bán rau bần cùng, thật chẳng khác gì bọn côn đồ mạt hạng và chỉ khác là chúng  được khoác áo công vụ nhân danh thực thi luật pháp.
Vợ chồng “ông trùm” Nguyễn Xuân Đường và Nguyễn Thị Dương ở Thái Bình sẽ được vinh dự chào mừng đại hội 13 băng đảng cộng sản ở trong nhà tù cùng với những tên cán bộ đảng viên tha hóa biến chất. Trước tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, kinh tế thì đang trên đà sụp đổ bất cứ lúc nào, thì sau đại hội đảng của csVN sẽ xuất hiện những ông trùm mới cả bên “Đỏ” lẫn bên “Đen”, để hốt cú chót trước khi tháo chạy.
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment