Tuesday, October 6, 2015

SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN: Nhân Phẩm, Nhân quyền, Dân Chủ Đối Với Tư Tưởng HCM

Thứ Ba, ngày 06.10.2015    
Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục" SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN ". Đây là diễn đàn để trình bày những sự kiện đã và đang diễn ra trong nội bộ Đảng CSVN, đặc biệt là trong guồng máy an ninh của đảng. "SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN" do Khánh Toàn, một cựu đảng viên Đảng CSVN đã phục vụ nhiều năm trong ngành công an phụ trách. Tuần này mời quý thính giả theo dõi bài Nhân Phẩm, Nhân quyền, Dân Chủ Đối Với Tư Tưởng HCM qua sự trình bày của Duy Hà.
Như những kỳ phát thanh trước có nói, lúc còn sống, Hồ Chí Minh đã tự đăng báo, cố ýkhoe khoang về mong muốn tột bậc của ông ta. Thế nhưng, khi nghe thử sự mong muốn tột bậc của ông ta, ai ai cũng vô cùng ngạc nhiên và thất vọng. Mong muốn tột bậc gì mà không hề nói đến nhân phẩm, chẳng hề nói: Nhân phẩm người VN từ nay sẽ được Đảng Cộng sản VN (CSVN) tôn trọng; Nhân quyền, dân chủ của người dân cũng không hề được ông ta nói từ nay sẽ được đảng xem trọng ra sao? Thế là, dolàm theo mong muốn tột bậc, thực hiện theo tư tưởng HCM (TT HCM), ngoài việc nhân phẩm bị chà đạp, vấn đề nhân quyền, dân chủ cũng bị đảng và nhà nước xem như rác rưởi.
Bằng chứng là theo lệnh đảng, công an đàn áp, bắn giết dân để cướp đoạt đất đai của dân. Công an đánh đập, bắn giết, hành hạ dân thoải mái khi người dân đi xe không đội nón bảo hiểm... Hàng chục nữ học sinh vị thành niên bị hiếp dâm, cưỡng dâm trong đó có cả chủ tịch tỉnh tham gia, như ở Hà Giang,trong suốt thời gian Bộ Chính trị tuyên truyền học tập, làm theo đạo đức và TT HCM. Mà từ năm 2006 đến nay, đảng và nhà nước CSVN vẫn bao che, vẫn làm ngơ, vẫn chưa chịu đưa đảng viên cao cấp, chủ tịch tỉnh Nguyễn Trường Tô ra xét xử công minh... Nhân phẩm, nhân quyền, dân chủ của người dân như thế đã được đảng quan tâm chỗ nào theo đạo đức và TT HCM?
Đất đai, nhà cửa do giáo dân Cồn Dầu, Đà Nẵng đã tạo lập hơn 135 năm qua, bổng năm 2010, CSVN đến cướp đất, đuổi các giáo dân đi, có người bị đánh đập đến sẩy thai, có người bị đánh đập cho đến chết, hàng loạt giáo dân bị đàn áp, bị tra tấn, tù đày vô cớ, hàng chục giáo dân phải đào thoát sang Thái Lan tị nạn, kêu cứu đến Liên Hiệp Quốc làm náo động cả thế giới. Đảng và nhà nước sai, công an sai, họ đã vi hiến, vi phạm pháp luật nhưng lại vu khống cho giáo dân phạm tội "Chống người thi hành công vụ và gây rối trật tự công cộng..." để bắt bớ, giam cầm, kết án oan sai, bừa bãi. Thử hỏi, pháp luật của đảng theo TT HCM gọi là dân chủ, công bằng, văn minh nhất thế giới mà lại là thế sao?
Ngày 25 tháng 5 năm 2010, ở Tĩnh Gia, Thanh Hóa, công an theo lệnh đảng và nhà nước đã bắn giết cả phụ nữ và trẻ em, học sinh để cướp đất của dân rồi đảng và nhà nước chối tội, đổ tội cho dân dám giựt súng nên bị "cướp cò". Ở Tiên Lãng, đảng và nhà nước làm theo TTHCM, hô hào: "Đất đai là sở hữu toàn dân", cướp đất, phá nhà ông Đoàn Văn Vươn ngay cả căn nhà không nằm trong diện tích cưỡng chế, rồi khi bị báo chí phanh phui, dư luận lên án thì đảng và nhà nước lại chối tội, lại đổ tội cho dân, như vậy đảng luôn rêu rao: dân chủ kể từ khi có đảng, có tư tưởng của Hồ thì có đúng không?
Trong vụ đảng và chính quyền tỉnh Hưng Yên cướp đất người dân huyện Văn Giang, họ cho công an, quân đội cướp bóc, đánh đập dân bừa bãi kể cả đánh đập 02 phóng viên đài Tiếng nói Việt Nam, đang có mặt nơi đó một cách tàn nhẫn, nhưng họ vẫn cho là đúng luật? Rồi đến việc đảng và chính quyền Cần Thơ cướp đất của dân, họ cho thuộc hạ lôi kéo mẹ con bà Phạm Thị Lài trên sỏi đá, trầy xước thân thể, bê bết máu me trong khi những người phụ nữ này đang khỏa thân quyết tâm giữ đất không cho cướp. Gia đình bà Lài chỉ có 02 mảnh đất, bị cướp mảnh này bà dời về mảnh đất kia xây nhà để ở nhưng rồi cũng đều bị họ lần lượt cướp hết, tống hết bà và gia đình bà ra đường, trắng tay trở thành những kẻ ăn mày, vô gia cư, lang thang. CSVN cướp đất của người ta gây uất ức tột cùng buộc người dân phải khỏa thân giữ đất thì CSVN cũng chẳng buông tha. Họ lôi kéo những người phụ nữ, con gái với tấm thân lõa lồ trên sỏi đá để cướp đất người ta như thế mà họ vẫn cho là làm theo đạo đức và TT HCM?
Khi còn sống, ông luật gia Lê Hiếu Đằng, nguyên Phó chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, thành phố Sài Gòn đã khóc nghẹn ngào khi trả lời phỏng vấn trên đài: Nhiều người và kể cả bản thân ông theo cộng sản mong đem lại tốt đẹp cho đồng bào không ngờ chế độ này thua xa VN Cộng Hòa. Chế độ CSVNquá xấu xa, tệ bạc ngoài sức tưởng tượng của ông. Ông cũng tỏ ý phản đối tuyên bố của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong hội nghị Trung ương 5 khóa 11: Đảng tiếp tục lãnh đạo, không tam quyền phân lập, không công nhận sở hữu tư nhân về đất đai, tiếp tục thực hiện đất đai là sở hữu toàn dân và quốc hội sẽ soạn thảo hiến pháp mới theo chỉ đạo đó.Thực tế, sở hữu toàn dân đâu không thấy, mà chỉ thấy sở hữu đất đai thuộc về những quan tham nhũng các cấp, nhất là chủ tịch, bí thư huyện và chủ tịch, bí thư đảng các tỉnh thành và các đảng viên cao cấp trong khắp cả nước, gây ra nạn dân oan khổng lồ hết phương cứu chữa.
Do tiếp tục học tập và làm theo đạo đức, TT HCM, Đại úy Phạm Hải Minh, công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã đạp vào mặt anh Nguyễn Chí Đức cũng là đảng viên đảng CSVN hôm 17/07/2011, khi anh Đức tham gia biểu tình chống Trung Cộng xâm lược.Ngày 10.07.2015, bà Lê Thị Châm, một người dân oan xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương bị xe xúc đất cán qua ngườinguy kịch đến tính mạng, khi biểu tình phản đối nhà nước CSVN cướp đất.
Giờ đây, cả dân tộc Việt Nam này đang bị giam cầm trong một nhà tù lớn. Nhân phẩm, quyền lợi của người dân không được luật pháp của đảng bảo vệ, bởi vìđảng và nhà nước CSVN luôn luôn chủ trương xem thường nhân phẩm, nhân quyền và dân chủ theo đạo đức vàTT HCM.
Khánh Toàn và Duy Hà kính chào tạm biệt quí vị.
Khánh Toàn
06/10/2015

No comments:

Post a Comment