Wednesday, October 7, 2015

Những kẻ cần được thông não

Thứ Tư, 07.10.2015    
Một trong những lý do quan trọng về sự tụt hậu tang thương của dân tộc là sự lãng phí nhân lực và sức sáng tạo của nhân dân vào những nổ lực bất chính hầu duy trì quyền lực độc tôn của đảng CSVN. Điển hình như cán bộ tuyên giáo và đội ngũ dư luận viên … Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Ngọc Huy với tựa đề: “Những Kẻ Cần Được Thông Não” sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay
Thế kỷ 21, khi mà loài người lấy yêu thương và nhân ái, lấy dân chủ, tự do làm lẽ sống và định hướng cho phát triển của dân tộc. Tình thương, lòng kính trọng được xâng dựng trên tinh thần tự nguyện và không gượng ép là con đường mà đa phần các quốc gia có nền dân chủ trên thế giới đang làm. Ở đó, người ta không cần bắt nhân dân phải yêu lãnh tụ, cũng không bắt nhân dân phải yêu đảng phái nào hết. Bất cứ ai làm lợi cho đất nước thì có thể cầm quyên, đảng phái nào làm không tốt thì nhường lại cho đảng phái khác. Người dân được tôn trọng nhân quyền và tự do hành động, tự do thể hiện chính kiến của mình.
Nhưng trên thế giới vẫn còn có những nước độc tài như Bắc Hàn, Trung Cộng, Việt Nam ... mà ở đó,quyền con người chỉ là một thứ trò chơi của con nít. Đảng cộng sản thích làm gì thì làm vì họ nắm một mớ luật rừng và một đội ngũ công an côn đồ đàn áp nhân dân trong tay. Đặc biệt hơn nữa, ở Việt Nam dưới sự chỉ đạo của cộng sản còn xuất hiện một nghề đó là nghề làm lưỡi gỗ cho đảng. Đó chính là nghề tuyên giáo và dư luận viên. Nói nghề này là đặc biệt vì chỉ có cộng sản mới nghĩ ra một thứ nghề đáng khinh bỉ đến như thế.
Vì sao lại phải có nghề tuyên giáo và dư luận viên ?. Đó chính là vì lợi ích độc tài của đảng cộng sản. Đảng cộng sản muốn lợi dụng nhân dân, lừa đảo nhân dân nên đương nhiên phải dùng lực lượng tuyên giáo và dư luận viên nhằm mục đích tuyên truyền có lợi cho đảng. Không phải đương nhiên mà ở Việt Namngoài hơn 700 tờ báo làm loa phường cho đảng cộng sản thì đảng vẫn cần có đội ngũ hàng chục nghìn cán bộ tuyên giáo ở các cấp xã phường cho đến trung ương. Rồi thêm vào đó là theo như đảng cộng sản tuyên bố thì họ còn có hơn 800 nghìn dư luận viên mà trước đây chính thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã móc tiền thuế nhân dân ra 200 triệu đô phục vụ cho đội ngũ này. Đội ngũ này trong nước cũng có mà ngoài nước cũng nhiều, chúng len lỏi để phá vỡ phong trào đấu tranh dân chủ.
Đội ngũ dư luận viên và tuyên giáo không làm gì ngoài việc đọc các tin tức từ các website đấu tranh cho dân chủ rồi tìm cách viết bài, viết bình luận định hướng dư luận nhằm để đánh lạc hướng đấu tranh hoặc chụp mũ, bôi nhọ những ai đang đấu tranh cho dân chủ tự do. Đội ngũ này phục vụ cho lợi ích của đảng cộng sản, nhưng nghịch lý lại là lực lượng đang ăn bám đất nước , ăn bám nhân dân để hại đồng bào. Những người làm nghề tuyên giáo, dư luận viên hoặc là không có trình độ bị đảng cộng sản nhồi sọ, lừa dối,hoặc là những người cũng có kiến thức nhưng vì tham quyền lơi, tham tiền tài từ đảng nên đành nhắm mắt làm lưỡi gỗ cho đảng. Đảng cộng sản muốn giữ độc tài thì phải tuyên truyền láo khoét nhằm mục đích lừa dối nhân dân. Và đảng cộng sản cũng là một đội ngũ lừa dối nên họ cần tuyên giáo , dư luận viên như một công cụ để khỏa lấp tội ác của mình. Đúng như quy luật cung cầu của thị trường , có cầu thì có cung. Và bộ đôi đảng cộng sản với tuyên giáo, dư luận viên đã bổ xung cho nhau, tiếp trợ nhau bách hại nhân dân bằng chính tiền thuế của dân.
Có lẽ trên thế giới này không còn ở đâu như đất nước Việt Nam dưới sự lãnh đạo của đảng cộng sản.Nhà cầm quyền độc tài lấy tiền thuế nhân dân để nuôi một lũ ăn không ngồi rồi chỉ với mục đích khoa tay, múa mép lừa gạt đồng bào. Vì đảng sợ sự thật phanh phui những hành vi phi nghĩa của mình nên đảng đã sinh ra tuyên giáo, dư luận viên, một nghề không giống ai cả.Một đảng cầm quyền muốn có được sự tôn trọng và tin yêu của nhân dân thì họ bắt buộc phải có dân chủ,lo cho dân và bảo vệ đất nước thật sư. Chỉ có những kẻ coi thường dân, độc ác, bán nước mới lo bị dư luận vạch trần tội ác nên mới phải dùng lực lượng tuyên truyền dối trá để lừa dối đồng bào. Người Việt Nam có câu " hữu xạ tự nhiên hương" là vậy. Đảng cộng sản chẳng "hữu xạ" nên phải tự tạo hương cho mình .Nhưng rất tiếc, ngày hôm nay người dân Việt Nam đã không còn u mê để có thể bị đánh lừa bởi thứ hương mê hoặc do đảng cộng sản tạo ra. Đồng bào Việt Nam đã biết đâu là sự thật và đâu là dối trá mà đảng cộng sản đang tuyên truyền.
Những kẻ làm tuyên giáo và dư luận viên có lẽ cần có một sự thông não cho bộ não u tối của mình. Những bộ não của họ không đủ để hiểu quê hương Việt Nam đau đớn như thế nào, đất nước sắp mất như thế nào, quan tham cộng sản đang ăn mòn đất nước thế nào. Họ chỉ biết Bác bà Đảng mà thôi. Những bộ não đó tựa như một bức màn đêm đầy tăm tối bị nhồi nhét đến thương hại. Cõ lẽ, đã đến lúc cần đem nhiều sự thật hơn đến với dư luận viên, tuyên giáo để giúp họ thông những cái đầu đặc quánh một màu đen tối.
Ngọc Huy
 

No comments:

Post a Comment