Saturday, October 24, 2015

Đây là sự thật 23.10.2015

Thứ Sáu, 23.10.2015  
Để vu cáo những người trong nước dám nói lên sự thật và chính kiến của mình trước thực trạng đất nước đã và đang bị đảng cộng sản phá hoại. Đảng cộng sản thường cho đội ngũ tuyên giáo, báo chí, phát thanh truyền hình của mình nói rằng " Những người này đều được đảng và nhà nước cho ăn học rồi không nhớ công ơn này mà quay lại chỉ trích đảng, ăn cháo đá bát". Vậy đâu là sự thật của những lời tuyên truyền này?.Xin quý thính giả nghe chuyên mục Đây là Sự thật giữa Đặng Chí Hùng và Tâm Anh.
Câu 1: Thưa anh , Những người ở trong nước , đã từng sống và học tập dưới mái trường xã hội chủ nghĩa , khi nói lên tiếng nói bất đồng chính kiến của mình có phải là "vô ơn" đối với đảng cộng sản không ?
ĐCH: Xin chào quý thính giả, chào chị Tâm Anh !
Thật ra mà nói hoàn toàn không có chuyện vô ơn gì ở đây. Vì những lý do như sau:
- Trách nhiệm của một đảng cầm quyền khi lãnh đạo đất nước thì phải lo cho nhân dân nước đó. Như vậy, việc lo cho nhân dân là trách nhiệm của đảng, nhà nước đó. Không thể bắt nhân dân phải "hàm ơn" được. Còn nếu không làm việc được cho dân, đất nước thì đừng nói đến chuyện lãnh đạo.
- Nếu đảng cộng sản cho rằng mình làm tốt công việc cho nhân dân, quang minh chính đại để người dân phải "mang ơn" mình thì tại sao không dám xóa điều 4 hiến pháp và bầu cử tự do.
- Nhà cầm quyền cộng sản luôn nói mình là "Đầy tớ nhân dân". Vậy rõ ràng, đúng ra thì đầy tớ phải phục vụ nhân dân, không có gì là mang ơn ở đây cả. Đảng có công ơn hay không hãy để Những người dân tự phán xét.
- Trên thực tế, người dân muốn có cơm ăn, áo mặc và đi học thì đều phải bỏ tiền từ sức lao động của mình. Ví dụ : nhà nước cộng sản Việt Nam không có an sinh xã hội , đi học thì con em phải đóng học phí. Tại sao lại vô lý bắt người dân phải "cảm ơn" đảng cộng sản về những điều mà đảng không làm được ?
- Cuối cùng, dù là có cho rằng "đảng cs cầm quyền" có công với người dân đi chăng nữa thì cũng không thể lấy đó làm rào cản ngăn trở người dân nói sự thật. Xin lấy một ví dụ giản đơn thôi. Đó là ngay cả cha mẹ sinh con, có công dưỡng dục nhưng không thể "Cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy". Cha mẹ sai lầm, con cái có quyền góp ý chứ không thể bảo con cái phải im miệng trước sai lầm được. Huống hồ đảng cộng sản toàn phá hoại đất nước.
Chính vì vậy điều này là hoàn toàn phi lý.
Câu 2: Như anh vừa nói , đảng cộng sản toàn phá hoại đất nước, xin anh nêu ra một vài ví dụ nổi bật ?
ĐCH: Nói đảng cộng sản phá hoại đất nước là hoàn toàn chính xác vì những yếu tố như sau:
- Đầu tiên, bản thân chủ thuyết hoang tưởng Mác – Lê của đảng cộng sản đã làm thảm họa cho dân tộc. Điều này đã cho thấy trên thế giới chỉ còn vài nước nghèo khổ trong đó có Việt Nam cố bám lấy chủ thuyết hoang tưởng đó.
- Đảng cộng sản bán biển đảo Hoàng – Trường Sa cho Trung cộng bằng công hàm 1958 của Phạm Văn Đồng dưới sự lãnh đạo của Hồ Chí Minh.
- Đảng cộng sản và Hồ Chí Minh gây ra cải cách ruộng đất giết hàng triệu dân oan. Gây chiến tranh phi nghĩa trong hơn 20 năm để đến cảnh hoang tàn đất nước.
- Đảng cộng sản tiếp tục đàn áp người biểu tình bất đồng chính kiến và chống xâm lược. Bỏ tù những ai đòi dân chủ , tự do cho Việt Nam.
- Đảng cộng sản tạo ra một đời sống kinh tế xã hội thụt lùi cho Việt Nam: Lạm phát cao, thất nghiệp tăng, kinh tế trì trệ.
- Đảng cộng sản cũng dâng Ải Nam Quan, Thác Bản Giốc , Bô Xít Tây Nguyên cho Tầu và đang dần chuyển giao cho giặc.
Và có thể còn rất, rất nhiều mà tội ác mà chúng ta biết, nhưng không thể tóm lược được trong một buổi nói chuyện. Nhưng chỉ cần bằng ấy tội thôi cũng có thể khẳng định đảng cộng sản đã và đang hủy hoại đất nước.
Câu 3: Muốn đất nước thoát khỏi những tuyên truyền giả tạo về "công lao " của đảng cộng sản nhưng trên thực tế lại là phá hoại đất nước và thoát khỏi nanh vuốt của giặc Tầu chúng ta phải làm gì ?
ĐCH: Kính thưa quý thính giả !
- Trước hết chúng ta phải xác định rằng đảng cộng sản chính là tay sai của giặc Tầu, đảng cộng sản phá hoại đất nước và bán nước cho Tầu. Muốn chống Tầu thì phải dẹp được nội thù đó là đảng cộng sản.
- Muốn dẹp được đảng cộng sản lúc này, người dân Việt Nam phải thấy rõ được bản chất độc tài , tham lam và bán nước của đảng cộng sản. Từ đó mới có sức mạnh đoàn kết để lật bỏ chế độ do đảng cộng sản dựng lên.
- Sức mạnh đoàn kết và ý chí của đồng bào trong và ngoài nước sẽ là sức bật để đánh bại lũ bán nước cộng sản Việt Nam và lũ cướp nước Trung cộng.
- Muốn tạo được sức mạnh cho dân tộc, không cách nào khác là tìm thật nhiều sự thật đem đến cho đồng bào khi mà đồng bào đã bị đảng cộng sản lừa dối gần 1 thế kỷ qua.
Một điều hết sức quan trọng là các đảng viên có ý thức cần phải bỏ Hồ, phải hiểu Hồ chính là nguyên nhân mất nước, tụt hậu hiện nay. Bỏ Hồ, bỏ Cộng thì mới có thể hợp lực cùng dân tộc tiến lên được.
Xin kính chào quý thính giả ! Xin chào chị Tâm Anh !

No comments:

Post a Comment