Thursday, June 19, 2014

DỰNG LẠI CỜ CHÍNH NGHĨA ĐỂ QUANG PHỤC QUÊ HƯƠNG

Thứ Năm, ngày 19.06.2014    
Bàn tay không che nổi bầu trời, CSVN không thể mãi che dấu bản chất ngoại lai vong bản, mãi quốc cầu vinh của chúng. Người dân Việt đang ngưỡng vọng và muốn tái lập lại ngọn cờ Vàng chính nghĩa của dân tộc để chuẩn bị đương đầu với giặc ngoại xâmtruyền kiếp từ phương Bắc. Trong tiết mục Người Dân Tự Quyết hôm nay, mời quý thính giả nghe bài DỰNG LẠI CỜ CHÍNH NGHĨA ĐỂ QUANG PHỤC QUÊ HƯƠNG của Lý Trần Công sẽ do Hải Nguyên trình bày sau đây.
Trong cuộc biểu tình yêu nước chống Trung cộng xâm lược tại Sài Gòn sáng ngày 18/5/2014, một sinh viên mặc áo trường y tên Lâm Vanda, người Việt gốc Khmer giơ cao biểu ngữ có nội dung "Chúng tôi tham gia biểu tình ôn hòa nhằm phản đối chính phủ Trung Quốc. Kêu gọi quốc tế ủng hộ nhân dân Việt Nam trong vấn đề Biển Đông. Đoàn Kết là sống, chia rẽ là chết".Phía dưới là biểu tượng liên minh giữa 3 lá cờ, gồm cờ đỏ sao vàng của Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, cờ vàng ba sọc đỏ của Việt Nam Cộng Hòa, cờ Hoa Kỳ nhằm đối chọi lại lá cờ đỏ 5 sao vàng của Trung Quốc.
Với một rừng an ninh, công an và côn đồ được CSVN thuê mướn trấn dẹp biểu tình theo lệnh Trung cộng, thì hình ảnh người thanh niên giơ biểu ngữ có hình lá cờ vàng ba sọc đỏ đương nhiên không thể qua mắt được chúng. Thế là lũ côn đồ và an ninh thường phục đã xông vào đánh đập anh sinh viên người Khơ-me hết sức tàn bạo, chẳng khác gì giặc Trung cộng ngoài biển Đông đâm chìm tàu cá ngư dân Việt Nam, sau đó thản nhiên bỏ đi mà không cứu người bị nạn trên biển...
Tiếp theo sáng ngày 4/6/2014, đúng vào ngày tưởng niệm 25 năm vụ thảm sát Thiên An Môn, một cuộc biểu tình chống Trung cộng đã bất ngờ diễn ra ngay trước cổng chính của tòa Tổng lãnh sự quán Trung cộng tại Sài Gòn. Dù cuộc biểu tình chỉ quy tụ trên dưới chục người, nhưng do diễn ra bất ngờ và với khí thế mạnh mẽ đã khiến lực lượng công an sắc phục tại trước cổng Lãnh Sự Quán Trung cộng tỏ ra hoàn toàn bị động.Những khẩu hiệu được vô vang như: "Đả đảo đảng cộng sản Trung Quốc, Tàu Cộng ăn cướp" "Đả đảo đảng CSVN". Người biểu tình cũng căng nhiều biểu ngữ mang theo, với các nội dung cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt:"Tưởng nhớ các sinh viên đã ngã xuống tại quảng trường Thiên An Môn"; "Đàn áp người yêu nước là tay sai giặc Tàu"; "Tiananmen Square Anniversary Massacre – 25th"... Mọi người xem đoạn Video và hình ảnh được đăng tải cho thấy trong đoàn biểu tình xuất hiện một tấm biểu ngữ mà mặt sau có in hình lá cờ vàng ba sọc đỏ – một biểu tượng của miền Nam tự do trước năm 1975.Sau 30 phút diễn ra cuộc biểu tình trên,hàng chục tên an ninh côn đồ Việt gian bán nước kéo đến, đàn áp thô bạo những người dân oan yêu nước biểu tình chống Trung cộng xâm lược. Lực lượngan ninh côn đồ Việt gian bán nước này đã bắt đi 5 người. Hình ảnh lá cờ vàng 3 sọc đỏ xuất hiện trong hai cuộc biểu tình trên đây, đã thực sự làm chế độ CSVN hoảng hốt,lo sợ. Bởi chế độ này giờ đây đã lộ nguyên hình là một chế độ bán nước, ngoại lai, phi nhân, bất chính. CSVN giờ đây chẳng còn lý lẽ gì để biện minh cho hành vi bán nước của họ trước anh linh của các bậc tiền nhân.
Người dân trước năm 1975 từ vĩ tuyến 17 trở vào đều biết và thấy, lá cờ vàng 3 sọc đỏ từng tung bay trên khắp miền Nam Việt Nam. Lá cờ vàng ba sọc đỏ đã xuất hiện đầu tiên vào thời vua Thành Thái năm 1890 cho đến năm 1920. Nền vàng dựa theo màu cờ của Hai BàTrưng, Bà Triệu ngày xưa và trải qua nhiều triều đại lịch sử suốt hàng ngàn năm qua . Vào năm 1948, lá cờvàng ba sọc đỏ tái xuất hiện trên toàn quốc, với ý nghĩa màu vàng và đỏ của lá cờ vì người Việt Nam "da vàng máu đỏ" và ba sọc tượng trưng cho ba miền Bắc, Trung, Nam cùng luân lưu dòng máu Lạc Hồng. Sau đó lá cờ này trở thành quốc Kỳ của miền Nam Việt Nam đến tháng tư, 1975. Lá cờ vàng đã có xuất xứ rõ ràng và mang truyền thống nối tiếp của dân tộc. Đáng lẽ lá cờ chính nghĩa dân tộc này phải tiếp tục tung bay trên quê hương Việt Nam, nhưng tiếc thay cho lịch sử dân tộc, nó đã bị những kẻ bán nước, gian ác cộng sản Bắc Việt bức tử vào ngày 30/4/1975. Tuy vậy trong bi thương của dân tộc vì họa cộng sản, thì lạ lùng thay lá cờ vàng ba sọc đỏ lại tung bay nhiều nơi trên thế giới, bất cứ nơi nào có sự hiện diện của người Việt Quốc Gia hải ngoại.
Trong khi đó lá cờ đỏ sao vàng của kẻ chiến thắng là CSVN, thì lại mang bản sao lá cờ máu của chủ nghĩa cộng sản quốc tế. Chính Hồ Chí Minh, trong khi lang bạt kỳ hồ trên đất Trung Hoa đã "chôm chỉa" lá cờ đỏ sao vàng của tỉnh Phúc Kiến, sửa lại hình dáng ngôi sao và đem về Việt Nam. Ý nghĩa lá cờ của CSVN cũng hết sức đơn giản nhưng cực kỳ vong bản và tàn bạo. Màu đỏ tượng trưng cho sự khát máu của cộng sản quốc tế, 1 ngôi sao 5 cánh tượng trưng cho sự độc tài chuyên chế, 5 cánh của ngôi sao diễn đạt năm bản chất man rợ của người cộng sản là: Tuyên truyền (lừa bịp), Tịch thu (cướp của); Tù tội; Thủ tiêu; Triệt tâm (phá hủy nền tảng đạo đức, tâm linh). Chính vì thế mà không riêng gì CSVN, mà các quốc gia cộng sản khác đều trong tình trạng xã hội băng hoại, đạo đức suy đồi, đói nghèo hay cả một dân tộc phải chịu cảnh cầm tù bởi những kẻ cai trị sắt máu...
Vụ giàn khoan Trung cộng ở biển Hoàng Sa – Việt Nam, được mệnh danh là: "Tháng Năm lột mặt nạ Việt cộng Hán gian". Khi Trung cộng đưa công hàm bán nước của Phạm Văn Đồng, và tài liệu sách giáo khoa địa lý dạy học sinh của cộng sản Bắc Việt năm 1974,nội dung công nhận Hoàng – Trường sa là của Trung cộng ra Liên Hiệp Quốc, thì CSVN phải đưa ra lý lẽ biện minh bằng cách công nhận chính thể hợp pháp Việt Nam Cộng Hòa trước năm 1975, mà họ đã xâm lăng để hóa giải công hàm Phạm Văn Đồng. Như vậy sau 39 năm chính nghĩa Việt Nam Cộng Hòa đã buộc CSVN phải tuyên xưng trước quốc dân đồng bào và quốc tế, vậy đương nhiên cờ vàng ba sọc đỏ là một phần bằng chứng lịch sử đó.
Người dân Việt Nam đang mong muốn dựng lại ngọn cờ vàng chính nghĩa của dân tộc, để thay lá cờ máu của cộng sản ngoại lai. Vậy thì chúng ta hãy hành động ngay hôm nay để quang phục quê hương tươi sáng ngày mai.
Lý Trần Công.

No comments:

Post a Comment