Thursday, June 5, 2014

CHUẨN BỊ CHO MỘT LỰC LƯỢNG CỨU QUỐC

Thứ Năm, ngày 05.06.2014    
Tinh thần chống ngoại xâm từ ngàn xưa đã hun đúc nên ý chí của người Việt Nam hôm nay. Trước bằng chứng bán nước rõ ràng của CSVN, người dân Việt Nam sẽ hội tụ dưới lá cờ chính nghĩa dân tộc, để quét sạch lũ Việt gian bán nước cộng sản và bọn giặc truyền kiếp Bắc Phương. Trong tiết mục Người Dân Tự Quyết hôm nay, mời quý thính giả theo dõi bài viết CHUẨN BỊ CHO MỘT LỰC LƯỢNG CỨU QUỐC của Lý Trần Công qua sự trình bày của Hải Nguyên.
Những dấu hiệu đưa đến sự kết thúc của một chế độ bất chính, phi nhân, bán nước CSVN đang đến rất gần. Hơn lúc nào hết đây là cơ hội để toàn dân đứng lên vặt mặt chỉ tên những kẻ lãnh đạo CSVN từ xưa đến nay, đã phạm trọng tội bán nước cho bọn bành trướng Trung cộng, để đổi lại chiếc ghế quyền lực mà chúng đang ngồi.
Kẻ vô liêm sỉ có thể chỉ bị người đời khinh khi và xa lánh, nhưng đối với những kẻ mãi quốc cầu vinh, thì bản án dành cho chúng đã được tiền nhân chỉ rõ, như di huấn của Vua Lê Thánh Tông: "Một thước núi, một tấc sông của ta, lẽ nào có thể vứt bỏ? ... Nếu ngươi dám đem một thước sông, một tấc đất của Thái Tổ làm mồi cho giặc, thì ngươi đáng tội tru di tam tộc...".
Trước đó nữa Di Chúc Muôn Đời của Vua Trần Nhân Tông truyền lại: "Các người chớ quên, chính những nước lớn mới làm điều xằng bậy. Vì rằng họ cho mình cái quyền làm một đường nói một nẻo. Cho nên cái họa lâu đời của ta là họa Trung Quốc. Chớ coi thường chuyện vụn vặt xảy ra trên biên ải... không thôn tính được ta thì gậm nhấm ta... Vậy nên các người hãy nhớ lời ta dặn: Một tất đất của tiền nhân để lại, cũng không được để lọt vào tay kẻ khác.".
Đây là lời vàng thước ngọc của tiền nhân, chỉ rõ quân thù của dân tộc Việt là ai và luôn luôn phải cảnh giác trước các âm mưu của chúng.
Nhưng tiếc thay tập đoàn lãnh đạo đảng CSVN, hết thế hệ này qua thế hệ khác, một mặt vì phục vụ cho cái chủ nghĩa "quốc tế vô sản" không tưởng, mặt khác đặt quyền lợi của đảng mình lên trên quyền lợi của Tổ quốc, đã cố tình quên đi di chỉ của tiền nhân!
CSVN từ khi "cướp chính quyền" năm 1945, và cai trị miền Bắc vào năm 1954 luôn tuyên truyền rằng họ có chính nghĩa so với chính thể Việt Nam Cộng Hòa ở miền Nam. Trong khi đó chế độ ở miền Nam được quốc tế công nhận tính độc lập và toàn vẹn lãnh thổ theo Hiệp định Genève. Nhưng với bản chất vong bản, ngoại lai, tham vọng quyền lực Hồ Chí Minh đã chỉ thị cho Ung Văn Khiêm lúc đó là Thứ trưởng Bộ Ngoại giao; Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, đã tuyên bố Hoàng Sa và Trường Sa xét theo lịch sử là của Trung quốc, để lấy lòng Trung quốc trong âm mưu thôn tính miền Nam.
Đỉnh điểm hành vi bán nước của Hồ Chí Minh là công hàm 1958 do Phạm Văn Đồng ký, mà ngay nay CSVN đang khốn đốn và nhục nhã để cố chứng minh công hàmkhông có giá trị pháp lý.
Nhưng có một thực tế là từ khi Trung quốc có trong tay công hàm bán nước này, thì Hồ Chí Minh đã nhận viện trợ khí tài quân sự và kinh tế của Trung quốc, để hô hào giải phóng miền Nam khỏi tay "Mỹ - Ngụy", nhưng thực chất là cưỡng chiếm miền Nam và làm tên lính xung kích trong việc mở rộng lãnh thổ cho đệ tam quốc tế cộng sản.
Sau khi cưỡng chiếm được miền Nam, CSVN đã phải tìm đủ mọi cách để trả nợ vũ khí cho Tàu trong suốt 39 năm trời. Vậy mà mới đây khi xẩy ra vụ giàn khoan HD 981 trên biển Đông, Trung quốc tuyên bố CSVN còn nợ tiền vũ khí là 870 tỷ Dollar nhưng không thấy CSVN lên tiếng về sự việc này, như vậy im lặng coi như là đồng ý. Một cái giá quá đắt cho tham vọng thôn tính miền Nam của cộng sản Bắc Việt, với hàng triệu sinh linh phải bỏ mạng trong hơn 20 năm chiến tranh, lòng dân ly tán.
Nhưng cái mất lớn nhất là lãnh thổ, biển đảo của tiền nhân gây dựng qua bao thế hệ,giờ đây đã bị CSVN dâng hai tay cho giặc phương Bắc, chỉ để đổi lấy sự cầm quyền hãn hữu nhất thời.
Thất chí lý khi nói rằng cộng sản là đại họa cho quốc gia dân tộc.
Để tìm cách vô hiệu hóa công hàm 1958, CSVN hôm nay nhắc lại một chế độ, mà họ quyết tâm tận diệt bằng mọi giá trước đây là Việt Nam Cộng Hòa, rằng đây mới là quốc gia hợp pháp sở hữu và cai quản hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa từ sau năm 1954. Điều này cho thấy bộ mặt gian manh, xảo trá của Hồ Chí Minh, Phạm Văn Đồng cùng đồng bọn chính là kẻ cắp bán đồ gian. Nhưng cái gian hùng của CSVN làm sao qua mặt được cái đại gian hùng và thâm độc của cộng sản Trung quốc.
Mặt nạ chính nghĩa của CSVN đã rớt xuống, nhưng chúng vẫn không lấy đó làm hổ thẹn, vẫn mở miệng kêu gọi toàn dân chuẩn bị tinh thần chống quân Trung quốc xâm lược. Bản chất lá mặt lá trái của CSVN vẫn tiếp tục, khi người dân xuống đường biểu tình vụ giàn khoan Trung quốc ở biển Đông thì chúng thẳng tay đàn áp. Nguyễn Phú Trọng thì bất ngờ bị câm trước hiện tình đất nước đang lâm nguy, Nguyễn Tấn Dũng thì chống Tàu nửa vời vì quyền lợi kinh tế đã gắn chặt với Trung quốc. Còn quân đội mà đứng đầu là Phùng Quang Thanh thì tuyên bố đầu hàng Trung quốc mà không cần nổ phát súng nào...
CSVN chẳng còn gì để nói trước quốc dân đồng bào, màn cuối của vở kịch cộng sản đang dần hạ màn. Một chế độ bán nước thì chẳng có tư cách gì mà kêu gọi lòng yêu nước của người dân. Người dân giờ đây sẽ đứng dưới ngọn cờ chống ngoại xâm của chính mình, chứ không phải là ngọn cờ đỏ nhuốm máu dân lành của đảng CSVN. Một lực lượng cứu nguy tổ quốc sẽ xuất hiện đúng lúc để thực hiện việc đánh đuổi ngoại xâm. Những con em nhân dân đang phục vụ trong lực lượng quân đội, công an vũ trang các loại hãy rã ngũ mà trở về với dân tộc. Chúng ta không thể trở thành công cụ sai khiến của một tập đoàn bán nước CSVN, hy sinh xương máu vì quyền lợi của đảng phái hơn là quyền lợi quốc gia dân tộc. Vì vậy CSVN cuối cùng sẽ phải chết trong sự ô nhục, và nguyền rủa của lịch sử Việt Nam.
Lý Trần Công.

No comments:

Post a Comment