Friday, May 29, 2020

Tuyên Truyền Chống Nhà Nước Là Tội Danh Do Đảng CSVN Kết Án Nhằm Trấn Áp Người Dân Trong Nước

Quan Điểm

Bản chất của cộng sản là xảo trá, luôn che giấu sự thật, lường gạt và tàn bạo kể cả với đồng bọn. Vì vậy trong thời gian gần đây, đồng bào đã nhận rõ bộ mặt thật của đảng CSVN, nhìn thấy dã tâm phản dân hại nước của tập đoàn lãnh đạo đảng đang phá hoại đất nước bằng những hành vi đê tiện qua cách bịt miệng và triệt hạ những người dân yêu nước để tiếp tay đắc lực vào tiến trình “Hán hóa VN” của Tàu cộng phương Bắc. Mời quý thính giả đài ĐLSN theo dõi bài Quan Điểm của LLCQ với tựa đề: “Tuyên Truyền Chống Nhà Nước Là Tội Danh Do Đảng CSVN Kết Án Nhằm Trấn Áp Người Dân Trong Nước sẽ được Hải Nguyên trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Thưa quý thính giả,
Phiên tòa phúc thẩm thầy giáo Nguyễn Năng Tĩnh kết thúc lúc 11h trưa ngày 20/04/2020 với kết quả là y án 11 năm tù và 5 năm quản chế về tội yêu nước, chống lại bất công, bảo vệ biển đảo. Một mức án mà các cơ quan truyền thông kết luận là vô cùng khắc nghiệt cho “một tội danh không tưởng”.
Thầy giáo Tĩnh sinh năm 1976, tại xã Quỳnh Hưng, Quỳnh Lưu, Nghệ An, là giáo viên trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật Nghệ An. Thầy là người nhiệt tình dấn thân cho Dân chủ và Nhân quyền tại VN đã bị Công An tỉnh Nghệ An bắt giam vào ngày 29/5/2019.
Thầy giáo Tĩnh bị kết án vì cái gọi là “tội tuyên truyền chống phá nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Một trong những tội ấy là dạy cho các học sinh hát bài “Trả Lại Cho Dân” của nhạc sĩ Việt Khang, truyền lại cho các em nhỏ hào khí Diên Hồng: Quyền được sống đời trai hùng / Quyền tự hào, tự tôn nòi giống / Là bảo vệ non nước Việt Nam / Là bảo vệ dân lành Việt Nam. 
Bài hát “Trả Lại Cho Dân” được thu lại trong một số clip phổ biến rộng rãi trong công chúng đã gây khó chịu cho nhà cầm quyền CSVN. Lòng yêu nước của người thầy dạy nhạc 44 tuổi đã bị tập đoàn “hèn với giặc ác với dân” gán ghép thành Tội kích động người dân chống đối chính quyềnvì đã dạy cho học sinh cất vang tiếng hát Trả lại đây quyền chính đáng của người dân / Dân biết chọn gì cho mình / Cho thái bình non nước Việt Nam. 
Trong phiên tòa ngày 15/11/2019, thầy giáo Tĩnh đã nói lời sau cùng: “Tôi khát khao một đất nước tự do, dân chủ. Tôi lo lắng cho vận mệnh đất nước và dân tộc. Tôi lo lắng cho môi trường sống của nhân dân bị đầu độc. Tôi không thể vô cảm và cam tâm trước nguy cơ mất chủ quyền quốc gia, trước mối đe dọa xâm lăng của Trung Quốc. Dù mức án có cao đến đâu, 10 năm, 20 năm, kể cả tử hình, tôi cũng không thay đổi chính kiến”.
Từ năm 2016 đến nay, số người có tâm huyết với vận mệnh của đất nước bị đàn áp, bắt giam, bị kết án bởi điều luật của CSVN ngày càng gia tăng, bất chấp sự phản đối từ các nước Tây phương, các Tổ chức bảo vệ Nhân quyền Quốc tế. Điễn hình là 3 vụ bắt bớ trong thời gian gần đây như:
-Ngày 21.11.2019, CSVN bắt giam ông Phạm Chí Dũng, Chủ tịch của hội Nhà báo Độc lập.
-Ngày 21/5/2020, công an Hà Nội bắt giam nhà báo Phạm Chí Thành, bút hiệu Phạm Thành, trang chủ blog Bà Đầm Xòe với tội danh là “Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam”. Sau đó, nhốt ông vào nhà giam Hỏa Lò vì ông là tác giả cuốn “Nguyễn Phú Trọng: Thế thiên hành đạo hay Đại nghịch bất đạo”. Đoạn cuối của cuốn sách, nhà báo Phạm Thành kết luận: “Cuối cùng, tôi nhận ra rằng, ông Trọng là người làm tất cả những điều gì mà Trung Quốc muốn.”
-Và ngày 23/05/2020, công an bắt giam blogger Nguyễn Tường Thụy, Phó chủ tịch Hội Nhà báo Độc lập và khởi tố ông về tội “Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước Việt Nam” theo Điều 117, Bộ luật Hình sự 2015.
Những vụ bắt giam và kết án nặng nề đối với các nhà hoạt động cho Tự do, Dân chủ và Nhân quyền tại VN trong thời gian gần đây được xem là một chiến dịch đàn áp báo chí và dằn mặt những người yêu nước trước thềm Đại hội thứ 13 của đảng CSVN.
Bỏ tù người yêu nước, bỏ tù những người viết nên dòng nhạc, bỏ tù những người chuyên chở khí phách hào hùng là CSVN đang tiêm những liều thuốc độc để hủy diệt sức sống của dân tộc.
Mới đây, thầy giáo Nguyễn Năng Tĩnh đã trải qua thời gian dài tuyệt thực trong trại tạm giam Nghi Kim 46 ngày (từ ngày 3/03/2020 – 17/04/2020). Với khát vọng Tự do, Dân chủ cho VN và nhất là quan tâm đến vận mệnh của đất nước trước đại họa Bắc thuộc mới do bọn CSVN gây ra, thầy giáo Tĩnh đã không màng đến an nguy của bản thân, hành động chống lại “lũ gian thần Trần Ích Tắc và Lê Chiêu Thống thời đại mới”.
Tinh thần bất khuất, không bao giờ khuất phục cường quyền trong truyền thống chống ngoại xâm của thầy giáo Tĩnh xứng đáng được giới trẻ noi gương để tự hào mình là con Rồng cháu Tiên.
Đối với đảng CSVN, thầy giáo Tỉnh, nhà báo Phạm Thành, blogger Nguyễn Tường Thụy và những người yêu nước đã và đang bị trấn áp, giam cầm, là những tội nhân; nhưng đối với đất nước, họ là những anh hùng, anh thư mà toàn dân ngưỡng mộ và nhớ ơn.
Xin cám ơn quý thính giả đã theo dõi bài quan điểm của chúng tôi.
LLCQ

No comments:

Post a Comment