Monday, May 4, 2020

Dã tâm của chủ nghĩa Cộng Sản và thân phận dân tộc Việt

Bình Luận

Kính thưa quý thính giả, đảng CSVN vẫn còn thì chúng ta sẽ mất nước. Sự cáo chung của đảng sẽ giúp dân tộc Việt vươn lên cùng nhân loại văn minh.  Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình luận của Hoàng Minh Phú với tựa đề: “Dã tâm của chủ nghĩa Cộng Sản và thân phận dân tộc Việt”_ sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối nay.
Kể từ ngày chủ nghĩa Cộng Sản được Hồ Chí Minh và đồng bọn đem từ liên xô về Việt Nam cho đến nay, dân tộc VN luôn là nạn nhân của chế độc tài đảng trị Việt Cộng, với nhiều hình thức, như: Dân lành bị giết hại qua chiến tranh ý thứ hệ, với tham vọng CS hóa toàn xã hội, dân lành bị giết hại qua chủ trương đấu tranh giai cấp, v.v…
Thật vậy, từ năm 1930 khi có đảng Cộng sản VN đến nay 2020, ròng rã suốt 90 năm, người dân lành VN luôn bị khổ nạn, do chủ nghĩa CS phi nhân gây ra.
Khởi đầu từ sau thế chiến thứ 2, khi phát xít Nhật đầu hàng đồng minh tại Đông Dương, Pháp trả độc lập cho Việt Nam, nhân  cơ hội này Việt Minh cướp chính quyền. Sau khi cướp chính quyền, Hồ Chí Minh nhận thấy có nhiều đảng phái quốc gia không ưa CS, ông liền giải tán Đảng CS, đổi thành Đảng Lao Động để lừa dân và lập chính phủ liên hiệp. Kế tiếp vào ngày 6 tháng 3 năm 1946 Hồ Chí Minh ký hiệp định với giặc Pháp, cho Pháp đem quân vào Bắc Việt, cho thấy ông không có ý chống Pháp, rồi sau đó chính ông đã đích thân sang pháp cầu cạnh để được Pháp tấn phong, nhưng không thành, nhục nhả trở về nước. Vì xin làm thân với Pháp không được nên đã biến thành thù và từ đó lôi cả dân tộc vào cuộc chiến tranh “giải phóng” theo sách lược của Lenin.
Cũng từ cuộc chiến tranh đó, mà đất nước bị chia đôi hai miền Nam, Bắc, bằng hiệp định Geneve được ký giữa Pháp với Việt Cộng. Nhưng sau đó Việt cộng lại tiếp tục phát động cuộc chiến tranh Nam Bắc, huynh đệ tương tàn, suốt gần 20 năm, khiến nhiều triệu dân lành chết thảm, nhân danh chủ nghĩa dân tộc và giải phóng nô lệ, theo chủ trương của những tên Cộng sản ngoại bang là Lenin và Mao.
Trong thời kỳ đầu của cuộc chiến tranh huynh đệ, tập đoàn Việt cộng đã phát động cuộc cải cách ruộng đất, nhân danh đấu tranh giai cấp, nhằm tiêu diệt những nhà tư sản dân chủ yêu nước, khiến hàng triệu dân lành chết oan, một cuộc thảm sát long trời lở đất, đầy máu và nước mắt, theo chủ trương của CS Nga, Tàu.
Đồng thời Việt Cộng đẩy mạnh cuộc chiến ý thức hệ giữa hai miền Nam Bắc, với súng đạn của khối CS, khiến dân lành chết thảm. Sau khi đạt được mục đích, nhuộm đỏ toàn cõi Việt Nam vào năm 1975, theo sách lược Cộng Sản chủ nghĩa, thân Tàu.
Và từ đó vận mệnh tổ quốc Việt cùng dân tộc, hoàn toàn lệ thuộc vào Tàu về nhiều phương diện, từ văn hóa, kinh tế, đến chính trị và ngoại giao.
Về văn hóa, phim ảnh Tàu tràn ngập khắp thôn làng. Vì ảnh hưởng lối sống ích kỷ, bất tín, lộn xộn của người Tàu, nên dân Việt cũng lây nhiễm lối sống thiếu văn hóa đó, ăn uống tạp nhạp, con gì cũng ăn được, và nhất là giới trẻ ít học, lại dễ dàng thâm nhiểm nhất.
Về kinh tế, cũng bắt chước Tàu, bất cứ cái gì có lợi là làm, từ thực phẩm đến đồ dùng hằng ngày, không nghĩ đến hậu qủa chết người có thể xãy ra. Sẵn sàng dập chết đối thủ trong cạnh tranh doanh nghiệp, Tàu cộng đánh kinh tế Việt Nam như thế nào, thì người dân trong nước cũng triệt hạ nhau như vậy.
Về phương diện chính trị và ngoại giao, thì đảng CSVN hoàn toàn lệ thuộc vào Tàu Cộng, điển hình là mỗi lần các cấp lãnh đạo VN được các nước dân chủ tự do mời thăm viếng xã giao, những người này đều phải đi Tàu, gặp bộ chính trị của Tàu Cộng, để xin ý kiến trước, một hình thức mất độc lập, mất tự chủ. Hơn thế nữa, là mỗi lần có đại hội đảng CSVN, là lần đó có sự tham dự của cán bộ trung ương đảng CS Tàu.
Sắp đến là đại hội đảng CS thứ 13, trước thềm đại hội các phe phái trong đảng, đang tìm cách triệt hạ nhau, nhất là phe nhóm thân Tàu cộng, chúng bằng mọi cách triệt hạ những thành phần trí thức ưu tú, muốn thoát tàu, nhân cuộc khủng hoảng đại dịch Corona Wuhan trên toàn cầu, chúng giết nhau bằng cách té lầu, như cách làm của băng đảng mafia.
Hiện nay, hoàn cảnh thế giới rất thuận lợi cho Việt Nam, tìm cách thoát Tàu, thế nhưng tập đoàn VC tại Ba Đình vẫn tiếp tục chủ trương thân Tàu, thù nhân dân VN, nhất là nhân dân miền Nam tự do, bằng chứng là vào tháng 3 năm 2020, Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tuyên bố: Chống Corona Wuhan “bằng quyết tâm thần tốc giải phóng miền Nam”  ông thay mặt cho đảng CSVN chính thức đồng hóa nhân dân miền Nam giống như vi khuẫn độc hại Corona Wuhan, một thứ kẻ thù của nhân loại.
Vậy thì làm gì có sự hòa hợp hòa giải, như lời tuyên truyền của tập đoàn thái thú tại Ba Đình, nhằm kêu gọi người Việt tự do, tỵ nạn CS, trên thế giới hãy trở về xây dựng đất nước, hãy gởi tiền về xây dựng quê hương.
Còn đối với các chiến sĩ hải quân bảo vệ đảo Gạc Ma, vùng biển của tổ quốc, các chiến sĩ bảo vệ biên giới phía Bắc 1979 thì sao? Họ đã bị quân xâm lược Tàu cộng sát hại, vẫn không được đảng cho vinh danh là chiến sĩ, và cũng không cho người dân làm lễ tưởng niệm. Vậy nhân dân Miền Nam và những chiến sĩ chống Tàu đều là kẻ thù của đảng CSVN và CS Tàu?
Riêng đối với Tàu Cộng, cho dù những tên giặc xâm lược bành trướng Bắc kinh đã chết queo,trong cuộc chiến tranh biên giới năm 1979, chúng vẫn được VC tôn là chiến sĩ và cho thành lập nghĩa trang vinh danh ngay trên đất Việt .
Như vậy, qua sự tiếp tay với Tàu của tập đoàn Việt Cộng, trên nhiều phương diện, toàn dân nghĩ gì, Tổ quốc Việt Nan còn hay đã mất? Từ đó cho chúng ta biết đảng CSVN và CS Tàu chính là kẻ thù của dân tộc./.
Hoàng Minh Phú

No comments:

Post a Comment