Monday, May 18, 2020

Luận về cái gọi là “Giải Phóng” vào ngày 30 tháng 4 năm 1975

Đất Nước Đứng Lên

Thưa quý thính giả, Đảng CSVN trong bản chất là dối trá và lừa gạt. Chính vì thế, khi đảng tuyên truyền là giải phóng Miền Nam thì chính là lúc đảng nô lệ hóa toàn thể dân tộc dưới gông cùm chủ nghĩa Mác – Lê. Qua chuyên mục Đất Nước Đứng Lên, mời quý thính giả theo dõi bài viết của Hoàng Minh Phú có tựa đề: Luận về cái gọi là “Giải Phóng” vào ngày 30 tháng 4 năm 1975_ sẽ được Khánh Ngọc trình bày để tiếp nối chương trình.
Ai ai trong chúng ta cũng đã từng nghe hai từ Giải phóng và nó đã xuất hiện từ thời toàn dân chống Pháp dành độc lập. Nhưng hai từ này đuợc tuyên truyền rộng rãi từ khi tập đoàn CS Bắc Việt chủ trương đánh chiếm miền NamTự Do, với mỹ từ “giải phóng” (Liberate). Giải phóng có nghĩa là: giải thoát, phóng thích, cho được tự do. Thế nhưng thật phủ phàng cho dân tộc VN nói chung và người dân MN nói riêng. Kể từ ngày có đảng CS trên đất nước VN, dân tộc Việt nam chưa bao giờ được độc lập, được tự do, được giải thoát khỏi sự kìm kẹp, khỏi sự nô lệ nhờ giải phóng. Mà ngược lại, sau khi được giải phóng toàn dân càng bị khốn khổ hơn, bởi bàn tay khát máu của người CS, như giết người yêu nước trong cải cách ruộng đất, giết dân lành trong Tết Mậu Thân.v.v.
Trước thềm đại hội 13, chúng ta thử luận về cái gọi là “giải phóng” do Việt Cộng chủ trương, có thật sự đem lại điều tốt đẹp cho tổ quốc và dân tộc VN, như ý nghĩa của nó hay không? Sau khi giải phóng, đời sống người dân có được văn minh, tiến bộ, tự do và ấm no hơn trước ngày giải phóng hay không? Đâu là sự thật về ngày giải phóng 30/4/1975 và ai đã giải phóng ai???.
Những người Việt tiến bộ yêu tự do và nhất là người dân MN đã trải qua gần 20 năm sống và xây dựng một chế độ dân chủ, phát triển và văn minh. Thật sự họ đã giải phóng cho người dân Miền Bắc nói chung và những người CS nói riêng. Chúng ta hãy nghe nhà văn Dương Thu Hương một người Miền Bắc đi vào Nam chiến đấu vì hai chữ “giải phóng”, bà có mặt trong ngày 30/4/1975, ngày quân đội CSVN, tay sai của quân xâm luợc Tàu, giải phóng đồng bào MN tự do. Bà đã than thở: “ Thật chua chát khi nền văn minh đã thua chế độ man rợ” và trong một lần phỏng vấn khác bà đã nhắc lại thật chi tiết tâm tư của bà vào thời điểm đó, xin trích lại như sau: Khi đội quân chiến thắng vào Sài Gòn năm 1975, khi tất cả mọi người trong đội quân chúng tôi đều hớn hởcười, thì tôi lạingồi xuống vỉa hè ôm mặt khóc như cha chết, một cảm giác vô cùng hoang mang và cay đắng, vì tôi thấy tuổi xuân của tôi đã hy sinh một cách uổng phí. Tôi không choáng ngợp vì nhà cao cửa rộng của miền Nam, mà vì tác phẩm của tất cả các nhà văn Miền Nam đều được xuất bản trong một chế độ tự do; được bày bán trong hiệu sách hoặc ngay trên vỉa hè và đầy rẫy các phương tiện thông tin như TV, radio, cassette. Những phương tiện đó đối với người Miền Bắc là những giấc mơ. Ở Miền Bắc, tất cả mọi báo đài, sách vở đều do nhà nước quản lý. Vào Nam tôi mới hiểu rằng, chế độ ngoài Bắc là chế độ man rợ vì nó chọc mù mắt con người, bịt lỗ tai con người. Trong khi đó ở MN, người ta có thể nghe bất cứ thứ đài nào, nếu người ta muốn. Đó mới là chế độ của nền văn minh. Và thật chua chát khi nền văn minh đã thua chế độ man rợ. Đó là sự hàm hồ và lầm lẫn của lịch sử”.
Bà Dương Thu Hương đã minh định (đó là sự hàm hồ và lầm lẫn của lịch sử), nhưng ai đã tạo nên sự hàm hồ và lầm lẫn đó? Chính tập đoàn CSVN tay sai cho chủ trương bành trướng của Tàu Cộng. Chính tập đoàn Việt Cộng đã chủ trương, hô hào, đẩy mạnh cái gọi là giải phóng Niền Nam và tuyên truyền dối trá rằng: “Người dân Miền Nam bị kìm kẹp, bóc lộc, đói khổ”. Nhưng sự thật đã khác hẳn, sau cái ngày “ giải phóng 30/4/1975, mọi lời tuyên truyền dối trá của tập đoàn VC đã được phơi bày.
Thật vậy, sau 45 năm áp dụng chế độ độc tài khát máu trên toàn cõi Việt Nam, tập đoàn VC đã không muốn  thực hiện vai trò của những kẻ đi giải phóng, tập đoàn nầy chỉ tìm cách cướp công, của nhân dân, nhằm đem lại lợi lộc cho phe nhóm và  tiếp tục bán nước cho bọn bành trướng Bắc Kinh, để giu74 chức, giữ quyền và tham nhũng, khiến nhân dân phẫn nộ, luôn tìm cách lật đổ chế độ độc tài thối nát nầy.
Đúng vậy, nếu 45 năm qua, tập đoàn VC đạt được thành quả của giải phóng, đem lại Độc lập, Tự do, ấm no và hạnh phúc cho dân tộc Việt, thì họ không cần phải mướn một đội ngũ dư luận viên ngày đêm chửi rủa người dân Miền Nam và chính thể Việt Nam Cộng Hòa, một chính thể không còn hiện hữu. Họ đâu cần phải mướn bọn xã hội đen ngày đêm canh cửa, đánh phá những người yêu nước chống chế độ độc tài, chống bọn Tàu cộng xâm lăng. Nếu sau ngày giải phóng, xã hội Việt Nam được tốt đẹp hơn, như lời Hồ Chí Minh đã nói: “xây dựng lại bằng mười”, thì tập đoàn VC đã không cần công khai  thành lập lực lượng 47 để ám hại người yêu nước.
Tuy vẫn luôn bị VC và bọn tay sai nằm vùng đánh phá đủ mọi mặt, nhưng tinh thần và ký ức về một Niền Nam dân chủ, văn minh vẫn mãi còn ghi lại trong tâm thức của toàn thể những người Việt yêu tự do. Đồng thời nhờ công nghệ thông tin hiện đại, lớp người trẻ đã được biết trung thực về hai chữ “giải phóng”, và có dịp tìm hiểu sự thật về lịch sử, để biết ai đã giải phóng ai !!!
Sự thật này vẫn đang tồn tại và là nỗi ám ảnh triền miên của phe giải phóng, vì sự lừa đảo, ngụy tạo của họ. CSVN “giải phóng” miền Nam bằng súng đạn, bằng sắt máu, huynh đệ tương tàn. Còn miền Nam đã “giải phóng” CSVN cùng đồng bào miền Bắc bằng văn hóa, bằng tinh thần dân tộc và văn minh thời đại.
Những người VN tiến bộ, yêu nước, yêu tự do, muốn tổ quốc giàu mạnh, hãy đồng lòng đứng lên giải phóng tập đoàn VC một lần nữa nhân đại hội thứ 13 này.

No comments:

Post a Comment