Monday, May 25, 2020

GIẶC CHIẾM BIỂN ĐÔNG – VIỆT CỘNG DÂNG THÊM VÂN ĐỒN

Người Dân Tự Quyết

Liên tục chương trình, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục Người Dân Tự Quyết của Lý Trần Công qua bài viết nhan đề: “GIẶC CHIẾM BIỂN ĐÔNG – VIỆT CỘNG DÂNG THÊM VÂN ĐỒN” _ sẽ được Hướng Dương trình bày.
Trong lúc Trung cộng đang sử dụng sức mạnh và tiềm lực của mình để giương oai diễu võ ngoài biển Đông, ban hành lệnh cấm đánh bắt cá ngay tại ngư trường truyền thống của Việt Nam, đồng thời Trung cộng cấm Việt cộng không được có ý kiến về những hành động phi pháp mà chúng đang thực hiện ở biển Đông. Thế mà ngược lại Việt cộng thì không có một động thái nào đủ khả dĩ để đáp trả tương xứng với những hành động ngang ngược của Trung cộng, ngoài những văn thư gởi tới cơ quan Liên Hiệp Quốc mà chính bản thân những người trong đảng csVN cũng cảm thấy lý lẽ và bằng chứng không đủ thuyết phục các nước trên thế giới.
Chỉ còn hơn hai tuần nữa là toàn dân Việt Nam kỷ niệm hai năm ngày Tổng biểu tình toàn quốc chống Trung cộng và tay sai bán nước csVN, qua dự luật Đặc Khu diễn ra vào ngày 10/6/2018. Khí thế hào hùng chống ngoại xâm và tinh thần yêu nước vô bờ bến của toàn dân trong ngày lịch sử này, đã khiến âm mưu dâng hiến lãnh thổ cho giặc Tàu của những tên thái thú Lăng Ba Đình là: Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Thị Kim Ngân, Nguyễn Xuân Phúc… bị thất bại trong ô nhục. Lịch sử Việt Nam một lần nữa khắc ghi tên và vinh danh hơn 70 công dân Việt Nam yêu nước, khi tổ quốc lâm nguy đã dám đứng lên đáp lời sông núi bảo vệ non sông, dù phải hy sinh hay phải chịu cảnh lao tù cộng sản. Lịch sử công minh cũng dành phần ô nhục cho gia đình, dòng họ của những tên Việt cộng mãi quốc cầu vinh như: Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Thị Kim Ngân, Nguyễn Xuân Phúc, tất cả những tên trong bộ chính trị, ủy viên trung ương đảng, những tên nghị gật trong quốc hội…, chúng sẽ phải sống nhục – chết nhục và chịu sự nguyền rủa của dân tộc này cho đến muôn đời.
Trót sinh ra làm kẻ bán nước, thì vai tuồng phải trọn kiếp nhân sinh. Ngày 15 Tháng Năm 2020, tại huyện Vân Đồn, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh tổ chức lễ công bố Nghị quyết chính phủ số 102, ban hành ngày 14/11/2019  về việc thí điểm thành lập Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Đồn trực thuộc  tỉnh. Nếu như trước đây các quan chức chối bay chối biến về yếu tố Trung Quốc trong đặc khu kinh tế Vân Đồn, thì bây giờ họ không còn giấu diếm gì nữa khi lên kế hoạch rằng: “Trong đó, Vân Đồn là khu kinh tế duy nhất nằm trong khu vực hợp tác kinh tế Việt- Trung, hợp tác liên vùng Vịnh Bắc Bộ mở rộng, cầu nối ASEAN – Trung Quốc, Hành lang kinh tế Nam Ninh – Singapore, trong Vùng Kinh tế trọng điểm Bắc Bộ (Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh). Toàn bộ diện tích khu kinh tế nằm trong địa giới hành chính của huyện Vân Đồn”. Nghị quyết số 102 của chính phủ (mà thực ra là nghị quyết của đảng csVN) chính thức thành lập Đặc khu kinh tế Vân Đồn, mà không cần đếm xỉa gì đến ý nguyện  của lòng dân trước vận mệnh và sự toàn vẹn lãnh thổ đang bị Trung cộng đe dọa. Đã có Vân Đồn thì Văn Phong hay Phú Quốc cũng sẽ âm thầm nối bước theo sau, câu hỏi đặt ra là khi nào mà thôi. Đối với Hồ Chí Minh trước đây và csVN ngày nay, thì không có gì quý hơn việc bán nước cho ngoại bang. Những kẻ tin vào lời Hồ Chí Minh về cái gọi là Độc Lập, Tự do tựu trung chỉ có hai loại người, một là ngớ ngẩn, u mê hai là gian manh, hiểm ác.
Với hàng tá mật ước, giao kèo đã ký kết và những món nợ vay mượn từ thời chiến tranh cho đến nay với Trung cộng, thì Việt cộng giờ đây đang ngồi trên lưng cọp mà không còn đường tháo lui. Chính vì thế mà thay vì thoát Trung, bài Trung, thì những năm gần đây Việt cộng tuyên truyền trong hàng ngũ lãnh đạo của chúng, từ tên Tổng tịch cho đến hàng tướng, tá tay chân, là cần phải bái phục và thần phục Trung Hoa. Tên tổng bí thư thì ra rả ngày đêm rằng nếu chọc giận Trung quốc thì làm sao mà yên ổn tổ chức đại hội đảng, bản thân Trọng làm sao có thể tiếp tục là lãnh đạo cao nhất nước. Còn tướng, tá quân đội thì luôn tâm niệm rằng Trung quốc giờ mạnh lắm, chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ, là toàn bộ quân đội Việt Nam đóng ở các đảo Trường Sa sẽ bị xóa sổ. Việt cộng mà thoát được Trung cộng, thì cũng giống như thằng Cuội chưa từng biết nói láo Quan hèn, tướng nhược như vậy cho nên Trung cộng chẳng cần phải đánh, Việt cộng cũng vẫn trực tiếp dâng đất đai, biển đảo của tổ tiên cho giặc Tàu.
Với truyền thống hàng ngàn năm chống giặc Tàu, nhân dân ta có quá nhiều kinh nghiệm xương máu để bảo vệ quê hương, giống nòi. Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh như gương tiết liệt của Hai Bà Trưng, Bà Triệu. Quyết hy sinh tất cả cho tổ quốc trường tồn, dù giặc thì mạnh ta thì yếu như tại Hội Nghị Diên Hồng, Hội nghị Bình Than.v.v… Tất cả những yếu tố trên đây đã làm nên lịch sử 4000 năm oai hùng chống ngoại xâm của dân tộc. Trong thời đại mà csVN cho rằng rực rỡ, thì xưa kia các Vua Hùng đã có công dựng nước, ngày nay Bác và đảng đã và đang ra sức bán nước cầu vinh, cầu lợi. xưa cá nhân Trần Ích Tắc hay Lê Chiêu Thống bán nước nay thì cả một băng đảng cộng sản mà đứng đầu là ba tên mang họ Nguyễn là: Trọng, Ngân, Phúc đều đồng lòng bán nước cho Tàu.
Đặc khu Vân Đồn chính là viên đạn bắn vào tim đen của csVN. Không một người Việt Nam có lương tri và yêu nước nào có thể chấp nhận hành động của csVN, rước giặc vào nhà và giao chủ quyền lãnh thổ cho ngoại bang. Toàn dân Việt Nam không còn tin vào những lời lẽ “yêu nước” của những kẻ lãnh đạo cộng sản, bởi một lý do đơn giản, băng đảng cộng sản là một bọn phản quốc lớn nhất trong lịch sử dân tộc Việt Nam. Kết cục của Trần Ích Tắc hay Lê Chiêu Thống sẽ chính là số phận bi thảm dành cho Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Thị Kim Ngân, Nguyễn Xuân Phúc và những tên đồng đảng bán nước khác trong tương lai gần.
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment