Thursday, June 16, 2016

DÂN VIỆT MẤT NƯỚC và LÀM NÔ LỆ CHO TÀU ĐANG DIỄN RA?

Thứ Năm, 16.06.2016
Phải chăng năm 2020 Việt Nam sẽ trở thành một tỉnh tự trị thuộc Trung Cộng theo kế hoạch rất chi ly được csVN chuẩn bị từng bước: "Âm thầm, Lặng lẽ, Từ từ như tằm ăn dâu. Khéo như dệt lụa Hàng Châu. Êm như thảm nhung Thẩm Quyến..." theo thể thức "diễn tiến hoà bình". Làm cách nào để người Việt Nam và dư luận quốc tế nhìn nhận rằng, người Tàu không "cướp nước Việt" mà chính người Việt Nam tự mình "dâng nước" và tự ý đồng hóa vào dân tộc Trung Hoa.
Ngày 13/6/2016, người dân cả nước vô cùng phẫn nộ, chuyện truyền hình Việt Nam hay còn gọi là "Vua TinVịt", dùng bức tranh cổ động Trung cộng có tên "Học tập, ứng dụng tư tưởng triết học Mao Trạch Đông", để làm hình nền minh hoạ cho một chương trình truyền hình trực tiếp trao giải cuộc thi viết "Những tấm gương bình dị mà cao quý", do hai tổ chức phản động là truyền hình VTV và báo Quân đội nhân dân phối hợp tổ chức. Nếu người dân có chút tinh ý, họ sẽ phát hiện ra từ ngày Nguyễn Phú Trọng leo lên ngôi vị vua tập thể là Tổng bí thư đảng, thì truyền hình VTV gián tiếp lập công ghi điểm cho Nguyễn Phú Trọng trước Thiên triều Đại Hán nhiều lần.
Trong lần đưa tin Nguyễn Phú Trọng sang chầu Bắc Kinh ngày 11/10/2011, truyền hình VTV trong bản tin thời sự buổi tối ngày 14/10 đã chính thức treo cờ Trung Cộng với sáu ngôi sao, như ngầm ám chỉ Nguyễn Phú Trọng đã đồng ý sáp nhập Việt Nam vào thành một tỉnh của Tàu như các sắc dân Mãn, Mông Hồi, Tạng bên Trung Hoa. Sự việc cờ Trung cộng với 6 ngôi sao lại tiếp tục được lập lại khi Tập Cận Bình lúc đó là Phó chủ tịch nhà nước Trung cộng, sang thăm Hà Nội ngày 21/12/2011. CSVN đã cho học sinh giương cờ 6 sao để tiếp đón, điều này đã gây phẫn nộ trong công chúng Việt Nam và cuối cùng thì đảng chống chế rằng đấy chỉ là sự cố nhầm lẫn, nhưng thực ra là sự nhầm lẫn có chủ đích.
Vào tháng 3/2013 nhiều phụ huynh phản ứng giận dữ khi phát hiện những cuốn sách tham khảo dành cho trẻ em có hình cờ của Trung cộng, mà csVN cũng với mục đích, làm cho không những người lớn mà cả trẻ em quen dần với "màu cờ, sắc áo" của Tàu .Những cuốn sách như 'Phát triển toàn diện trí thông minh cho trẻ' do Nhà xuất bản Dân trí xuất bản, 'Bé làm quen với chữ cái' (đây là sách cho bé chuẩn bị vào lớp 1) của Nhà xuất bản Đại học Sư phạm, '10 phút cho bé trước giờ đi ngủ', "Bách khoa thư đầu đời cho trẻ" và "Trắc nghiệm trí tuệ toàn diện cho trẻ" của Nhà xuất bản Mỹ thuật, cùng nhiều sách khác nữa bị phát hiện đều có in cờ Trung cộng.
Không riêng gì bên đảng nhất là Bộ chính trị bị Trung cộng khống chế, mà ngay cả quân đội cộng sản cũng tỏ rõ sự thần phục Trung cộng rất lộ liễu mà chẳng cần che giấu. Ngày 27/7/2015, trong một chương trình nghệ thuật quy tụ các quan chức đứng đầu nhà nước csVN có tên "Khát vọng đoàn tụ", diễn ra tại Bộ Quốc Phòng, được trực tiếp truyền hình trên cả nước như một cách giới thiệu sự có mặt của Bộ trưởng Quốc phòng thần phục Tàu ra mặt, Phùng Quang Thanh sau một thời gian vắng bóng bí mật. Ngay khi Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bước lên sân khấu để đọc diễn văn khai mạc, thì một đoạn nhạc được phát lên và đoạn nhạc này ngay sau đó được người dân Việt Nam phát hiện là bài hát "Ca ngợi tổ quốc", một bài hát được nhiều người xem là "quốc ca thứ hai" của Trung cộng. Đó là chưa kể rất nhiều chương trình truyền hình của quân đội csVN lấy Pa-nô, phim, hình ảnh lính Tàu thay thế cho hình ảnh bộ đội Việt Nam. Quân đội là lực lượng vũ trang bảo vệ nhân dân và tổ quốc khi có giặc ngoại xâm, nhưng thật trớ trêu quân đội nhân dân Việt Nam hiện nay đã tự nguyện thay màu áo lính, làm sao cho thật giống với màu áo lính của Trung cộng để được đồng hóa hoàn toàn. Vì vậy mà lời của Trung Tướng Quân Khu 7- Phạm Văn Dỹ đã từng nói: " Nếu như không tỉnh táo và khôn khéo thì chúng ta sẽ bị mất nước, bị làm nô lệ ngay khi mà những người lính chưa kịp xung trận, chưa kịp nổ súng" đang dần trở thành hiện thực.
Ngoài Biển Đông, Hải quân csVN sợ hãi không dám tuần tra và bảo vệ chủ quyền biển đảo, bảo vệ ngư dân. Trong đất liền csVN mở cửa rước dân Tàu vào trấn giữ các vị trí then chốt chiến lược về quân sự, trên Cao Nguyên, dọc các bờ biển, nhiều nguồn tin chưa thể kiểm chứng nói rằng khu công nghiệp Vũng Áng – Hà Tĩnh chính là một căn cứ quân sự bí mật của Trung cộng, với nhiều hầm ngầm ngang dọc dưới mặt đất. Thời gian gần đây, khách du lịch Tàu tràn vào các khu vực ven biển miền Trung từ Huế xuống đến Khánh hòa, Bình Thuận rất đông, mà không hề có một biện pháp kiểm tra, giám sát hữu hiệu từ nhà cầm quyền. Không gì có thể đảm bảo khách du lịch Trung quốc không phải là những nhóm tình báo thu thập tin tức, hay những người Tàu khoác áo công nhân không phải là lính Trung cộng trá hình. Nếu như có chiến sự xẩy ra thì đội quân thứ năm này mau chóng trở thành đội quân nội ứng, dẫn đường. Điển tích Trọng Thủy – Mỵ Nương – An Dương Vương mất nước khi xưa, thì hiện nay đang từng bước lập lại với những nguy cơ rất rõ ràng.
Vận nước đang lâm nguy, con người Việt Nam đang bị Trung cộng đầu độc để diệt chủng và đứng bên bờ vực diệt vong. Dân tộc Việt Nam không còn lựa chọn nào khác, là người dân trong nước cũng như ở hải ngoại, phải đồng lòng cùng nhau hành động để cứu lấy giống nòi khỏi họa diệt vong, cũng như họa mất nước về tay Trung cộng. Hỡi Quân đội nhân dân Việt Nam, hãy quay nòng súng vào kẻ thù của các anh, đó chính là csVN và giặc Tàu phương Bắc.
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment