Friday, June 17, 2016

Đây là sự thật 17.06.2016

Thứ Sáu, 17.06.2016
Đảng cộng sản Việt Nam luôn tuyên truyền "Công an là người bảo vệ dân, là bạn của dân", ngay cả cái tên cũng là "công an nhân dân". Nhưng trên thực tế thì bọn người này chuyên đàn áp người yêu nước, hay gây ra những cái chết của người dân vô tội trong đồn công an, hoặc trên đường, cùng những hành vi nhận hối lộ, tham nhũng hàng ngày của chúng đã khiến người dân gọi chúng là côn an (tức từ viết tắt của công an và côn đồ, thưa quý vị). Liên tục chương trình, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục "Đây Là Sự Thật" do Đặng Chí Hùng và Tâm Anh phụ trách. Với hệ thống AudioNow, chỉ cần bấm số 1(712)832-7123 quý thính giả có thể nghe đài ĐLSN qua điện thoại bất cứ lúc nào với giá của một cuộc gọi thông thường.
Tâm Anh: Thưa Anh, việc nhà cầm quyền cộng sản cho rằng công an Việt Nam là bạn của dân có đúng không trong khi họ đàn áp các cuộc biểu tình chống Tàu xâm lược, bắt bớ người biểu tình vì cây xanh, cá chết vừa qua. Anh nghĩ thế nào về lực lượng công an cộng sản ?
ĐCH: Kính thưa quý thính giả ĐLSN ! Xin chào chị Tâm Anh!
Theo tôi những gì chị nói về công an cộng sản rất đứng thực tế và thế cho nên công an cộng sản không thể là bạn dân được. Thực tế cho thấy lực lượng công an cộng sản đã tự nhận mình là " Thanh kiếm và lá chắn của đảng ", và họ cũng có câu khẩu hiệu " Còn đảng còn mình ".
Kinh nghiệm cho biết đảng cộng sản Việt Nam chưa bao giờ là bạn của dân và đảng không phải là dân tộc Việt Nam, nên rõ ràng công an cộng sản chỉ bảo vệ đảng – một nhóm nhỏ của người dân Việt Nam, không hề bảo vệ dân tộc Việt Nam hay người dân Việt Nam.
Đặc biệt là những hàng động thực tế của công an như đàn áp người yêu nước, giết người vô tội, tham nhũng tràn lan vv... cho thấy công an cộng sản Việt nam chưa bao giờ là bạn của người dân. Mà thậm chí còn bị coi như là côn đồ đối với người dân.
Tâm Anh: Anh vừa nói đến việc trên thực tế công an cộng sản Việt nam giống như một thứ côn đồ. Xin Anh cho một số thí dụ cụ thể để quý thính giả được rỏ hơn về nhận định này.
ĐCH: Thưa chị Tâm Anh !
Công an cộng sản Việt Nam trên thưc tế tồi tệ đến mức mà người dân gọi họ với danh từ mới nhưng đúng với họ "Côn An". Ví dụ thì nhiều lắm, tôi chỉ xin tóm gọn thế này:
Bắt đầu là từ khi có công an, chính họ là cánh tay đắc lực để đảng cộng sản thực hiện chính sách cải cách ruộng đất man rợ. Chính công an chứ không phải ai khác đi nắm lý lịch rồi kích động bần cố nông tố bừa người vô tội. Rồi cũng chính công an cho treo cổ chặt đầu những người trong cải cách ruộng đất đẫm máu.
Sau đó là đến việc công an là tay sai đắc lực của đảng trong việc đàn áp bắt bớ những văn nghệ sỹ trong vụ án xét lại và nhân văn giai phẩm.
Tiếp sau đó trong thời kỳ chiến tranh xâm lược miền Nam, chính công an là tay sai đắc lực bằng chính sách hộ khẩu và khẩu phần ăn để ép buộc thanh niên phải ra trận "sinh bắc tử nam" trong cuộc chiến tranh xâm lược phi nghĩa của đảng.
Rồi cũng trong thời ký chiến tranh, công an đối xử tệ hại với tù binh của VNCH không theo quy tắc của tù binh chiến tranh.... Không những đối xử tồi tệ với các tù binh mà ngay cả các vị linh mục, cha xứ cũng bị bắt bớ vô lý, đánh đập mà chúng ta đã thấy nhiều lắm qua hồi ký, sách vở...
Sau khi kết thúc chiến tranh bắc nam thì hàng triệu quân dân cán chính lại bị chính công an hành hạ cho tơi tả con người. Biết bao nhiêu người bị đày ải chết trong rừng thiêng nước độc, chết đói, chết bi tra tấn dã man bởi bàn tay công an
Và trong thời nay, công an ăn chận tiền nhân dân, hiếp dâm trẻ em, bắn dân, ăn tiền mãi lộ. Công an làm giảu trên xương máu nhân dân. Công an thi hành chính sách "Còn đảng còn mình" và "hèn với giặc, ác với dân". Hãy xem công an đối xử với những ai yêu nước chống Trung Cộng xâm lược hoặc bắt người biểu tình vụ Formosa vừa qua thì biết ngay công an là gì với người dân...
Nói tóm lại những ví dụ thực tế cho thấy công an cộng sản chưa bao giờ là bạn của dân cả. Công an cộng sản chỉ là những tên côn đồ mà thôi !
Tâm Anh: Vậy theo anh muốn trở về với người dân, đất nước theo đúng nghĩa thì những người công an Việt Nam phải làm gì?
ĐCH:Theo tôi thì anh em công an Việt Nam nếu thực tâm làm những điều có ý nghĩa cho dân tộc chỉ có cách bằng cách đứng về phía dân và đấu tranh cho dân chủ, tự do cho người dân, bảo vệ người dân. ..Tôi tin các bạn an ninh, công an cộng sản cũng nhiều người còn lương tri. Vì vậy tôi mong các bạn hãy thực hiện những hành động cụ thể để góp xóa bỏ chế độ cộng sản bán nước này. Đó là điều ý nghĩa nhất mà các bạn công an Việt Nam quay về với chính nghĩa dân tộc.
Người công an phải hiểu rằng không một đảng phái, chế độ nào tồn tại mãi cả. Chỉ có duy nhất dân tộc, đất nước mới trường tồn. Tôi tin rằng tương lai Việt Nam sẽ tươi sang nếu các bạn công an quay về với dân thật sự !
Xin kính chào quý thính giả ĐLSN ! Xin chào chị Tâm Anh !

No comments:

Post a Comment