Tuesday, June 7, 2016

CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN ĐÃ ĐẾN HỒI MẠT VẬN

Thứ Ba, 07.06.2016
Thưa quý thính giả, Đảng CSVN đã mất từ lâu các yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa và sẽ nhanh chóng bị diệt vong. Mời quý thính giả nghe phần Bình Luận của Bảo Ngọc với tựa đề: "Chế độ CS đã đến hồi mạt vận" sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh của đài ĐLSN tối hôm nay.
Dấu chỉ nào xuất hiện để mô tả sự tàn tạ của một chế độ? Lịch sử đã chứng minh từ khắp nơi, khi nào xuất hiện những yếu tố kinh tế, xã hội và con người như vậy thì chế độ đó sẽ phải sụp đổ nay mai. Bởi đơn giản, những dấu chỉ đó báo hiệu sự kiệt quệ và thối rữa của nhà cầm quyền đó.
Ở Việt Nam, cứ nhìn vào thực tế này, chúng ta thấy cộng sản sẽ phải sụp đổ không lâu nữa khi mà kinh tế đã vào hồi bết bát. Nợ công lên đến quá 95% GDP. Mỗi đứa trẻ sinh ra, hoặc cụ già sắp quy tiên đều phải gánh nợ trên 2,000 mỹ-kim cho nhà nước. Công ăn việc làm thì thất nghiệp đã vượt qua 35%. Trong khi đó, xã hội đầy dẫy đâm chém, giết, hiếp. Ra đường, về nhà đều có thể gặp tội phạm. Cha mẹ, anh chị em, bạn bè, người tình giết hại lẫn nhau, đạo đức suy đồi. Bởi vậy, đất nước Việt Nam hiện nay gần như là một sự loạn xà ngầu trong đạo đức, và khánh kiệt trong kinh tế. Người nọ chỉ chực chờ để tước đoạt người kia mà sống. Một bộ phận đảng mafia đỏ và đảng viên thì thi nhau bòn rút, tước đoạt của dân khiến dân oan khắp nơi uất ức, lòng người căm phẫn.
Thay vì giải quyết bằng chính sách tự do dân chủ, công bằng, v.v... thì cộng sản Việt Nam lại đàn áp người dân một cách dã man. Chính vì vậy, người dân oan càng ngày càng tăng. Việc bán nước cho Tàu một cách công khai đã khiến người dân càng thêm căm phẫn, lòng dân đã dần thay đổi. Mặc dù còn nhiều người dân vô cảm nhưng đã có một bước chuyển biến rõ nét. Trước đây, khi những người đầu tiên đi biểu tình chống Tàu năm 2006 thì chỉ vọn vẹn vài chục người. Rồi tăng lên vài trăm và khi cá chết ở Miền Trung thì bây giờ có hàng nghìn người biểu tình ở khắp đất nước.
Một nhà cầm quyền không tốt với dân và những thông tin sự thật từ internet đã giúp người dân thoát bỏ dần cái vỏ ốc sợ hãi. Đó chính là lý do mà CSVN sẽ phải sợ người dân chứ người dân dần dần không còn sợ cộng sản nữa.
Ngoài ra, như đã thấy, khắp nơi từ Đồng Bằng Sông Cửu Long, Tây Nguyên cho đến Miền Trung đâu đâu cũng có thiên tai, dịch họa và chất độc tràn lan báo cho thấy thiên nhiên cũng không còn muốn CSVN tồn tại nữa.
Một triều đại nào muốn lên cầm quyền thì họ cần thiên thời, địa lợi và nhân hòa. Một triều đại nào sắp kết thúc đó cũng là lúc thiên không còn thời, địa không còn lợi và nhân thì loạn.
Chiếu vào tình hình Việt Nam hiện nay, không sớm thì muộn, chế độ cộng sản cũng phải sụp đổ chứ không "quang vinh muôn năm" như cách đảng CSVN vẫn tự vỗ ngực. Bản chất bán nước, hại dân của họ từ thời Hồ Chí Minh, Võ Nguyên Giáp, v.v... cho đến nay đã được sáng tỏ hoàn toàn. Cái ảo ảnh ngày xưa đã không còn. Vì lẽ đó mà đảng CSVN không còn một thứ gì để mà bám víu vào cả. Họ chỉ còn cách dùng bạo lực để đàn áp. Nhưng càng cứng càng gãy, càng ác thì càng sớm sụp. Đó là quy luật bất biến muôn đời của tất cả các chế độ. CSVN không là ngoại lệ!
Còn cộng sản ngày nào thì đất nước còn khổ đau ngày đó. Chính vì thế, khi mà thiên thời, địa lợi, nhân hòa đã xoay chuyển sang phía người dân thì cần phải biết nắm lấy cơ hội này mà vùng lên. Thoát CSVN thì sẽ thoát Trung, mới có thể xác lập lại chủ quyền cho Việt Nam được.
Kẻ làm ác sẽ gặp ác báo, chế độ nào không phù hợp, đi ngược lại lòng dân, phản bội lại đất nước thì chế độ đó sẽ phải diệt vong. Quy luật bất biến này một lần nữa sẽ được tái khẳng định tại Việt Nam. Những người đảng viên cộng sản xin đừng vì một chút lòng tham, một chút hèn yếu mà không sớm trở về với người dân. Đơn giản, bởi chỉ về với người dân mới có thể giúp đất nước tốt đẹp hơn và góp phần tẩy rửa những tội ác mà trong thời gian đi theo cộng sản gây ra. Quay về với dân tộc cũng là đạo đức nền tảng ngàn đời của người Việt chúng ta.
Những dấu chỉ của sự mạt vận đối với cộng sản đã xảy ra. Vấn đề chỉ còn là thời gian mà thôi. Nhưng với sự thối nát, tàn độc ngày càng tăng của tập đoàn Ba Đình thì sẽ không lâu nữa, người dân Việt Nam sẽ phải vùng lên như cách dân Ả Rập, Ba Lan, v.v... đã làm. Những tấm gương Gaddaffi, S. Husein vẫn còn đó, và những người cộng sản nếu không sớm quay về với dân tộc thì những cái kết đau đớn vẫn sẽ chờ đợi họ...
Mong lắm thay đất nước sẽ đổi thay từ hôm nay!
Bảo Ngọc

No comments:

Post a Comment