Monday, February 15, 2016

ĐỪNG ẢO TƯỞNG NỮA !

Thứ Hai,  15.02.2016
Thưa quý thính gỉa, đảng CSVN chỉ có phe thân Trung Cộng và chưa hề có phe thân Hoa Kỳ. Những lời tuyên bố mị dân là thân Tây Phương của Nguyễn Tấn Dũng chỉ là những mánh khóe rẻ tiền, hầu mua một bộ mặt tương đối tử tế và gạt gẫm những thành phần nhẹ dạ mà thôi. Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Đặng Chí Hùng với tựa đề: "Đừng ảo tưởng nữa!" sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối nay.
Nguyễn Phú Trọng thân Trung Cộng là một điều hiển nhiên ai cũng dễ thấy. Tuy nhiên trước và sau bầu cử đại hội đảng vừa qua vẫn có nhiều người cho rằng Nguyễn Tấn Dũng theo Mỹ chống lại Nguyễn Phú Trọng. Vậy sự thật Dũng có theo Mỹ hay chỉ là trò đi dây giữ ghế rẻ tiền. Trước đây và đặc biệt là gần đến đại hội đảng vừa qua, nhiều người cho rằng Nguyễn Tấn Dũng theo Mỹ và chống Nguyễn Phú Trọng.
Đối với người dân thì tội của Dũng đã quá lộ liễu và rõ ràng. Và Dũng cũng chưa bao giờ theo Mỹ một cách cụ thể. Nếu Dũng theo Mỹ thì tất nhiên Việt Nam sẽ phải đi theo lộ trình dân chủ, tự do. Nếu có chuyện đó xảy ra thì lấy gì cho Dũng và phe nhóm tham nhũng và làm giàu nữa. Dũng đủ khôn lành để hiểu rằng đi theo Mỹ sẽ mất dựa thế vào đảng CSVN để vơ vét.
Chúng ta cũng phải biết rằng nếu Dũng theo Mỹ thì con của ông ta khó có thể vào bộ chính trị như kết quả kỳ bầu cử vừa qua. Chẳng qua Dũng đã ăn đủ và Bắc Kinh cần đưa thế hệ bán nước trẻ hơn thông qua bàn tay của Trọng để duy trì tiến trình Hán hóa mà thôi. Dũng đã đến lúc hạ cánh an toàn theo lệnh Bắc Kinh.
Cũng cần phải nhắc lại rằng, sau khi nhận chức thì NTD cũng như các quan lại triều nhà Cộng Sản VN đều phải sang Bắc Kinh nhận chỉ thị, và trước các cuộc bầu cử đều có quan chức Tàu cộng sang chỉ đạo. Chắc chắn Bắc Kinh không bao giờ cho 1 tên thân Mỹ lên để hại Bắc Kinh. Và đó là thêm một lý do rằng Dũng cũng là tay sai đắc lực cho Tàu.
Theo nhận xét của giới phân tích chính trị, thì Mỹ là trùm giật giây lật đổ khi họ cần thiết. Nếu NT Dũng mà thân Mỹ thì với quyền chức bằng ấy năm làm thủ tướng, có trong tay quân đội và công an, chắc chắn Mỹ sẽ giúp Dũng đảo chính Nguyễn Phú Trọng, để Mỹ là kéo VN về phía mình. Nhưng Dũng thật sự không thân Mỹ nên người Mỹ đành đứng ngoài cuộc chơi. Thực tế Mỹ rất muốn VN nằm trong chuỗi ngọc trai để bao vây Trung Cộng. Tuy nhiên, không có kẻ thân Mỹ để sử dụng vào mục tiếu ấy.
Ngoài ra NT Dũng là người cho Tàu vào Tây Nguyên, Vũng Áng, Bình Dương vv.. . Ông ta là người ký giấy và giúp Tàu vào Việt Nam. NT Dũng cũng là người dựng lên chế độ công an trị của Lê Hồng Anh, Trần Đại Quang để đàn áp những ai chống Tàu. Hãy nghe NT Dũng phát biểu nhân ngày 30/4 năm 2015 vừa qua để thấy Dũng chửi "Mỹ, Ngụy" và ca tụng Liên Xô, Trung Cộng thế nào thì sẽ rõ.
Qua những bằng chứng đó, đủ cho ta thấy NT Dũng hoàn toàn là kẻ theo Tàu.
Thực tế từ xưa tới nay, cộng sản chỉ chống nhau vì tranh giành quyền lực để bảo vệ quyền lợi riêng. Không có tên cộng sản nào theo Mỹ cả. Tất cả đều là tay sai của Bắc Kinh và đu dây với Mỹ để kiếm tiền, đưa con cái ra nước ngoài.
Do đó chúng ta không nên có ảo tưởng và hi vọng vào bất cứ một tên quan chức cộng sản nào. Đơn giản bởi vì nếu là cộng sản tốt và yêu nước thì người đó phải bỏ đảng, bỏ Hồ Chí Minh, quay về với nhân dân, đất nước. Nếu còn ăn tiền của đảng, ở nhà của đảng, con cái du học bằng tiền của đảng chi...thì đó vẫn là cộng sản mà thôi !
Cuộc cách mạng ở Việt Nam sẽ không giống ở Ba Lan hay Miến Điện. Ba Lan thì dân trí cao, bên cạnh là phương tây văn minh, cộng sản Ba Lan cũng không tàn ác bằng Việt Nam. Miến Điện dù là độc tài nhưng độc tài dân tộc và không lệ thuộc Tàu như CSVN. Vì vậy đừng mong chờ gì ở CSVN tự diễn biến, mà ở VN cần phải có một cuộc cách mạng dân tộc xóa sạch cộng sản từ chính người dân thì mới có thể kết thúc kỷ nguyên đầy đau thương của dân tộc.
Mong rằng chúng ta hãy thôi ảo tưởng về một sự thay đổi từ trong lòng cộng sản. Mỗi nước có một đặc thù địa lý, lịch sử, dân trí, kinh tế, văn hóa, chính trị vv...khác nhau. Cho nên Việt Nam cần phải có hai giai đoạn để hoàn thành cuộc cách mạng mới: Trước hết là xóa bỏ chế độ CS, do ý chí và sức mạnh của toàn dân quyết tâm đứng lên lật đổ bạo quyền. Sau đó mới có thể xây dựng một thể chế dân chủ đúng nghĩa để hoàn tất cuộc cách mạng mới.
Mong chờ cộng sản đổi thay, đứng về phía người dân ở Việt nam là điều hoang tưởng. Việt cộng đã, đang và sẽ không bao giờ yêu nước, vì dân như lời cựu tổng thống Nguyễn Văn Thiệu đã nói "Đừng nghe những gì cộng sản nói mà hãy nhìn những gì cộng sản làm". Đã hơn 70 năm ở Miền Bắc, hơn 40 năm trên toàn cõi Việt Nam đã quá đủ cho chúng ta hãy chấm dứt ảo tưởng về cái gọi là "cộng sản tốt".
Đặng Chí Hùng

No comments:

Post a Comment