Friday, February 26, 2016

Đây là sự thật 26.02.2016

Thứ Sáu, 26.02.2016
Kính thưa quý thính giả, Nguyễn Phú Trọng là tay sai của Trung Cộng là một điều hiển nhiên ai cũng có thể nhìn thấy. Tuy nhiên trước và sau bầu cử đại hội đảng vừa qua vẫn có nhiều người cho rằng Nguyễn Tấn Dũng theo Mỹ chống lại Nguyễn Phú Trọng. Vậy sự thật Dũng có thân Mỹ hay không?... Mời quý thính giả theo dõi chuyên mục Đây Là Sự Thật với Đặng Chí Hùng và Tâm Anh để thấy rõ đây chỉ là trò đi dây giữ ghế rẻ tiền.
Tâm Anh: Thưa anh, trước đây và đặc biệt là gần đến đại hội đảng vừa qua, nhiều người cho rằng Nguyễn Tấn Dũng theo Mỹ chống đối với Nguyễn Phú Trọng. Theo anh điều này có đúng không ?
ĐCH: Xin kính chào quý thính giả ĐLSN ! Xin chào chị Tâm Anh !
Nguyễn Phú Trọng là tay sai của Tàu đã rõ. Nhiều người cả trong nước và hải ngoại ra sức ca ngợi Nguyễn Tấn Dũng và cho rằng cử nhân luật vào rừng năm 12 tuổi NTD theo Mỹ.
Đối với chúng ta thì tội ác của Dũng thì khỏi bàn vì nó quá lộ liễu và rõ ràng. Về khía cạnh theo Mỹ thì tôi cũng cho rằng Dũng chưa bao giờ và không bao giờ theo Mỹ. Lý do đó là vì:
- Nếu Dũng theo Mỹ thì tất nhiên Việt Nam sẽ phải đi theo lộ trình dân chủ, tự do. Nếu có chuyện đó xảy ra thì lấy gì cho cha con 3Dũng độc tài và vơ vét nữa. Dũng là kẻ khôn ngoan và ông ta thừa hiểu đi theo Mỹ sẽ mất dựa thế vào đảng CSVN để vơ vét.
- Chúng ta cũng phải biết rằng nếu Dũng theo Mỹ thì con của ông ta không thể vào bộ chính trị như kết quả kỳ bầu cử đảng vừa qua. Chẳng qua Dũng đã ăn đủ và Bắc Kinh cần đưa thế hệ bán nước trẻ hơn thông qua bàn tay của Trọng lú để duy trì tiến trình Hán hóa mà thôi. Dũng đã đến lúc hạ cánh an toàn theo lệnh Bắc Kinh.
- Trước khi bầu cử, sau khi nhận chức thì NTD cũng như các quan lại triều nhà Sản VN đều phải sang chầu Bắc Kinh, và trước các cuộc bầu cử có phải là đều có quan chức Tàu cộng sang chỉ đạo. Chắc chắn Bắc Kinh không bao giờ cho 1 tên thân Mỹ lên để hại Bắc Kinh.
Đó là ba lý do chính yếu cho thấy Dũng theo Mỹ là không thể.
Tâm Anh: Thưa anh, theo nhận xét của giới phân tích chính trị gạo cội thì Mỹ là trùm giật giây, lật đổ khi họ thấy cần thiết. Nếu NT Dũng mà thân Mỹ thì với quyền lực là nhiều năm làm thủ tướng, có trong tay đàn em nắm quân đội và công an, chắc chắn Mỹ sẽ giúp NTDũng đảo chánh Nguyễn Phú Trọng để lúc đó đạt mục đích của Mỹ là kéo VN theo Mỹ bao vây Tàu. Nhưng Dũng thật sự không thân Mỹ nên người Mỹ đành đứng ngoài cuộc chơi. Anh nghĩ thế nào về việc này ?
ĐCH: Thưa chị !
Tôi nghĩ điều này là hoàn toàn đúng đắn vì thực tế người Mỹ rất muốn VN nằm trong chuỗi ngọc trai để bao vây Trung Cộng. Tuy nhiên, không có kẻ thân Mỹ để cho Hoa Kỳ sử dụng với mục tiêu kéo Việt Nam về phía Mỹ. Ngoài ra một số biểu hiện tôi sẽ kiệt kê sau đây cũng chứng minh rằng NT Dũng chỉ theo Tàu mà thôi:
- NT Dũng là người cho Tàu vào Tây Nguyên , Vũng Áng, Bình Dương vv.. . Ông ta là người ký giấy và giúp Tàu vào Việt Nam.
- NT Dũng cũng là người dựng lên chế độ công an trị của Lê Hồng Anh, Trần Đại Quang để chúng đàn áp những ai chống Tàu.
- Chính NT Dũng phát biểu nhân ngày 30/4 năm 2015 vừa qua chửi thẳng "Mỹ, Ngụy" và ca tụng công ơn của Liên Xô, Trung Cộng.
Với những bằng chứng đó cũng đủ cho ta thấy NT Dũng hoàn toàn là kẻ theo Tàu.
Tâm Anh: Như vậy là chúng ta thấy cả hai phe NT Dũng, NP Trọng đều theo Tàu đúng không thưa anh ?
ĐCH: Kết luận như vậy là hoàn toàn chính xác ! Thưa chị Tâm Anh.
Cộng sản chỉ có chống nhau để tranh giành quyền lực, vơ vét mà thôi. Thực tế không có tên cộng sản nào theo Mỹ cả. Tất cả đều là tay sai của Bắc Kinh và đu dây với Mỹ để kiếm tiền, đưa con cái ra nước ngoài.
Có một thực tế không thể chối bỏ là chúng ta không thể nào ảo tưởng hi vọng vào bất cứ một tên quan chức cộng sản nào. Đơn giản bởi vì nếu là cộng sản tốt và yêu nước thì người đó phải bỏ đảng, bỏ Hồ Chí Minh, quay về với nhân dân, đất nước. Nếu còn ăn tiền của đảng, ở nhà của đảng, con cái du học bằng tiền của đảng chi...thì đó vẫn là cộng sản mà thôi !
Cuộc cách mạng ở Việt Nam theo tôi không giống ở Ba Lan hay Miến Điện. Ba Lan thì dân trí cao, bên cạnh là phương tây văn minh, cộng sản Ba Lan cũng không tàn ác bằng Việt Nam. Miến Điện dù là độc tài nhưng độc tài dân tộc và không lệ thuộc Tàu như CSVN. Vì vậy đừng mong chờ gì ở quan chức CSVN tự diễn biến mà ở VN cần phải có một cuộc cách mạng dân tộc xóa sạch cộng sản từ chính người dân thì mới có thể kết thúc kỷ nguyên đầy đau thương của dân tộc.
Xin cảm ơn quý thính giả ĐLSN ! Xin chào chị Tâm Anh !

No comments:

Post a Comment