Monday, March 24, 2014

ĐỒN CÔNG AN NƠI NGƯỜI DÂN ĐẾN TỰ TỬ

Thứ Hai 24.03.2014    
Khi duyệt lại các thể chế chính trị loài người từ động sang tây, tự cổ chí kim, thì độc tài CSVN là bất công và tàn ác nhất. Ngay cả trong các phim giả sử Trung Quốc về các tham quan cai ngục thời quân chủ chuyên, cũng không tàn ác bằng các đồn công anh nhân dân giết người như ngóe tại Việt nam. Mời quý thính giả nghe phần Bình Luận của Việt Chiến với tựa đề: "Đồn công an là nơi người dân đến tự tử" sẽ được Hướng Dương trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Lại một vụ người dân vào đồn công an treo cổ tự tử. Nạn nhân bị chết là chị Bùi Thị Hương , 42 tuổi chưa rõ quê quán. Được biết, trước đó chị Hương được công an phường Tân Đồng, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, mời lên trụ sở làm việc vì nghi ngờ liên quan đến việc đem đi bán 2 chỉ vàng giả, nhưng nạn nhân đã chết ngay tại cơ quan này. Thông tin ban đầu công an phường Tân Đồng cho gia đình nạn nhân biết là chị Hương đã treo cổ tự tử, nhưng gia đình chị Hương không tin vào lý do này. Cũng trong chiều tối 18-3, một người đàn ông khác bị đưa đến Công an phường Phước Bình, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước làm việc, sau đó bị đưa đi cấp cứu vì bị thương rất nặng.
Thời gian qua dưới con mắt người dân, các đồn công an trên cả nước là những lò sát sinh nhân mạng và đồ tể là những tên khoác áo công an. Mỹ từ "công an nhân dân" giờ cần đổi lại là "công an giết dân" mới phù hợp với tình hình hiện nay. Từ ngày công an được học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đến nay, tay nghề treo cổ nhân dân lên và sau đó gán cho hai chữ tự tử đã trở nên quá quen thuộc.
Chính vì thế mà số vụ việc người dân bị chết, hoặc mang thương tích nặng khi đến đồn công an làm việc ngày càng tăng đến mức báo động. Bộ trưởng công an Trần Đại Quang hầu như im lặng đồng lõa với hành vi giết dân của thuộc hạ, bởi ông ta còn bận chạy theo những vụ làm ăn phi pháp lên đến cả triệu Dollar mà Dương Chí Dũng đã từng khai ra. Quy trình của công an làm việc với người dân, nhất là những ai có khả năng vướng vào vòng lao lý, trước hết là phủ đầu bằng những lời lẽ hăm dọa rằng kẻ ngồi trước mặt công an đây là tội phạm không thể chối cãi. Nếu nạn nhân cho rằng mình vô tội hay không như những gì mà công an gán ghép, thì bước tiếp theo là công an phải khuất phục ý chí của người dân bằng những màn đánh đấm, hay dùng công cụ hỗ trợ như dùi cui, roi điện, còng, xích treo nạn nhân lên cửa sổ.v.v... thường thì màn đánh đập này có sự tham gia của từ hai công an trở lên. Đây cũng là dịp để công an luyện võ công mà người dân chính là những bao cát thực nghiệm. Nếu thấy nạn nhân sau khi no đòn mà có dấu hiệu tử vong, thì bọn dồ tể này sẽ chở nạn nhân đến bệnh viện khu vực để cấp cứu. Nếu chẳng may nạn nhân chết tại bệnh viện thì công an và bác sĩ sẽ cùng nhau hợp tác để đưa ra lý do phù hợp, cho hành vi ngoại phạm của công an. Ngay cả vấn đề khám nghiệm pháp y tưởng rằng là một tổ chức công tâm độc lập, nhưng cũng chỉ là cá mè một lứa với công an hòng xóa dấu vết tội ác. Còn nếu như sau cuộc tra tấn dã man nạn nhân chết ngay tại chỗ thì công an có sẵn một sợi dây dù cột lên chỗ cao khỏi tầm với, và chỉ việc khiêng xác nạn nhân tròng dây vào cổ và treo họ lên, sau đó lu loa lên rằng nạn nhân đã tự tử trong đồn công an. Cần nhớ lại là trong một lần phát biểu không biết hứng chí hay lộng ngôn, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Nguyễn Đình Quyền cho rằng, cơ quan điều tra Việt Nam là một trong những cơ quan giỏi nhất thế giới, phá án rất nhanh. Ông ta còn cho rằng những năm gần đây án sai sửa có, nhưng án oan thì rất ít. Chẳng biết ông này căn cứ vào đâu mà phát biểu hàm hồ như vậy, bởi vì trước đó thì kẻ giết người thật sự của vụ án Nguyễn Thanh Chấn ra tự thú, và người ta phát hiện ra ông Nguyễn Thanh Chấn đã ngồi tù oan 10 năm trời. Ông Chấn cho biết đã bị cơ quan điều tra giỏi nhất thế giới của ông Nguyễn Đình Quyền tra tấn, ép cung và buộc ở tù cũng chỉ vì chạy theo thành tích, tựa như ông Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp tự sướng bằng phát ngôn bừa bãi vậy.
Chưa lúc nào mà lực lượng công an quá lộng hành cùng với sự bao che tội ác cho công an của CSVN lại lộ liễu trắng trợn như lúc này. Có đến hàng chục vụ án công an giết người rành rành, nhưng những tên thủ ác chỉ nhận án treo hoặc chỉ một vài năm tù, trong khi cùng tội danh trên mà rơi vào dân thường thì ngồi tù cũng hàng chục năm cho đến tử hình...
Đồn công an là nơi CSVN nuôi nhốt bầy cọp beo, lang sói, với thú tính chúng sẵn sàng tấn công người dân bất cứ lúc nào. Công an Việt Nam giờ có thêm "dịch vụ tự tử", vậy người dân nếu ai muốn sớm rời bỏ thiên đường xã hội chủ nghĩa cộng sản, thì hãy đến đồn công an để được tận tình giúp đỡ.
Việt Chiến.
19/3/2014.

No comments:

Post a Comment