Sunday, June 24, 2018

Đường cùng của CSVN: Khủng bố

Nói với người cộng sản

Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục “Nói với người cộng sản”. Đây là diễn dàn để trình bày với các đảng viên đảng CSVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. “Nói với người cộng sản” do Tiến Văn biên soạn, qua sự trình bày của Tâm Anh
Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Như anh chị em và quí vị đang thấy rõ, trong mọi đơn vị, doanh trại, cơ sở công an và quân đội tình trạng an ninh tiếp tục căng thẳng sau các cuộc xuống đường đồng loạt của người dân tại nhiều địa phương trên cả nước kể từ hôm 10 tháng 06 nhằm phản đối ‘luật đặc khu’, ‘luật an ninh mạng’. Bọn chóp bu cộng sản đã chỉ thị cần phải sẵn sàng, huy động, tăng cường mọi lực lượng để ngăn chặn không cho tái diễn các cuộc xuống đường tương tự. Bọn chúng đã thực hiện nhiều cuộc bắt bớ, tra tấn, khởi tố và tống giam nhiều người nhằm reo rắc sợ hãi, khủng bố tinh thần toàn xã hội.

Ngoài thủ đoạn khủng bố, bắt bớ, trấn áp lộ liễu, bọn chúng còn sử dụng nhiều biện pháp lèo lái, đánh lạc hướng dư luận hòng che đậy âm mưu bán nước của bọn chúng thông qua các luật lệ tạo điều kiện dễ dàng cho Trung Cộng tiếp tục thâm nhập và xâm chiếm nước ta một cách âm thầm, hợp pháp.
Tuy nhiên những diễn biến trong xã hội, từ cuộc sống thực tế cho tới các diễn đàn trên Internet, đều cho thấy tuyệt đại đa số nhân dân ta, cả trong và ngoài nước, đang rất bức xúc, căm phẫn thái độ ‘hèn với giặc Tàu, ác với dân Việt’ của bọn cầm quyền cộng sản Việt Nam.
Sự gia tăng các cuộc canh chừng, bố ráp, khủng bố, trấn áp của bọn độc tài, trong ngắn hạn, có thể làm sự bức xúc, phẫn nộ, phản kháng của người dân tạm thời lắng xuống. Nhưng, về dài hạn, chính các hành động côn đồ, thái độ bỉ ổi đối với người dân sẽ khiến cho lòng dân ngày càng căm thù sâu cay hơn đối với bọn cầm quyền cộng sản.
Chỉ cần đọc một số tường thuật, cảm nghĩ công khai của một vài người dân sau các cuộc biểu tình, chúng ta có thể thấy rõ các hành động trấn áp, khủng bố không những không thể dập tắt được sự phản kháng của dân chúng mà chúng còn khiến lòng dân càng trở nên khinh bỉ, căm giận chế độ độc tài cộng sản hiện thời.
Sau đây là tâm sự, biểu tỏ của một người đàn ông trung niên có tên Nguyễn Bảo Châu khi nhìn thấy hình người con trai của ông xuống đường, tham gia biểu tình:
“Nhìn những dòng người cuồn cuộn trên đường dương biểu ngữ và miệng hô vang, bố rất xúc động và nước mắt cứ muốn trào ra. Vậy là dân mình đã khác rồi. Mọi người đã dũng mãnh xuống đường để cùng nhau bảo vệ sự sống còn của đất nước, của dân tộc.
Rồi bố thấy tấm hình của con trong cái ngày lịch sử ấy. Bố rất mừng. Vậy là con trai bố cũng xuống đường. Cần phải vậy con ạ. Trong tình hình nước sôi lửa bỏng, đất nước mình đang đứng trước sự lâm nguy, toàn dân cần phải hành động kẻo sẽ quá muộn. Tất cả những lập luận, những lời giải thích của đảng và nhà nước Việt Nam chỉ là ngụy biện, lảng tránh và rất loanh quanh, mơ hồ…Họ luôn miệng ra rả gọi nhân dân là ‘đồng bào’, tức là họ và dân cùng sinh ra từ một bào thai. Vậy sao cùng dòng máu, cùng tổ quốc lại ác độc với nhau như thế?”
Mặc dù các hình ảnh trấn áp, đánh đập, trấn áp của công an đã được đăng tải rộng rãi trên mạng, ông Nguyễn Bảo Châu vẫn căn dặn người con trai của ông như thế này:
“Điều bố muốn nói nữa là trong những ngày tiếp theo con và các bạn của mình cần cố gắng hơn nữa. Lòng yêu nước không có điểm dừng vì đó là một sự bất biến, sự trường tồn, nhất là với dân tộc mình.”
Một cô gái trẻ có tên Nguyễn Mai lần đầu tham gia biểu tình và lần đầu tiên bị công an bắt giam, trấn áp. Khi trở về cô gái Nguyễn Mai đã bày tỏ công khai những xúc cảm, nhận định như thế này:
“Hôm nay dù bạn nào cười chê tôi xuống đường biểu tình để bị bắt là vớ vẩn thì tôi xin thưa rằng hôm nay tôi rất hạnh phúc vì biết được như thế nào về nhà nước của chúng ta, thực trạng nó tàn nhẫn và vô nhân đạo như thế nào với 2 dự luật, đã bắt dân vô cớ và khép tội không đúng sự thật… Tất cả những tội ác họ làm với nhân dân họ sẽ trả giá, tôi nghĩ mọi chuyện đều có nhân quả.”
Các xúc cảm, bày tỏ của dư luận yêu nước trước các cuộc xuống đường của nhân dân, trước thái độ đồi bại, hèn ác của chính quyền đã được thể hiện bằng nhiều cách khác nhau, nhiều mức độ xúc cảm khác nhau nhưng tất cả cùng toát lên một tinh thần ủng hộ, chia sẻ hoàn toàn với những người đã xuống đường và đồng lòng căm giận, khinh bỉ bọn cầm quyền cộng sản bán nước, phản dân.
Các cuộc trao đổi gần đây của chúng tôi với giới an ninh và quân đội cũng cho thấy những xúc cảm, thái độ phẫn uất của nhiều anh chị em trước hành động bất nhẫn, tàn ác của bọn lãnh đạo đối với nhân dân.
Toàn dân Việt Nam đang âm ỉ mối căm thù ngày càng dâng cao đối với bọn cầm quyền cộng sản bán nước. Bởi người dân và các anh chị em công an, an ninh, sĩ quan, bộ đội đã hiểu rõ rằng chính quyền cộng sản Việt Nam đang ngoan cố đẩy đất nước và toàn dân tộc vào con đường chết, con đường làm nô lệ cho bọn bành trướng bá quyền Bắc Kinh.
Tâm Anh và Tiến Văn thân chào tạm biệt và hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
Tiến Văn
24/06/2018

No comments:

Post a Comment