Monday, June 25, 2018

CÁC QUÂN KHU MIỀN NAM HÃY SẴN SÀNG CHỐNG GIẶC GIỮ NƯỚC

Người Dân Tự Quyết

Liên tục chương trình, sau đây mời quý thính giả đài ĐLSN theo dõi chuyên mục Người Dân Tự Quyết qua bài viết của Lý Trần Công có tựa đề: “CÁC QUÂN KHU MIỀN NAM HÃY SẴN SÀNG CHỐNG GIẶC GIỮ NƯỚC”, sẽ được Hải Nguyên trình bày.

Còn nhớ hồi tháng 10 năm ngoái, tướng công an csVN là Trương Giang Long, biết mình sắp bị thất sủng, nên trong một hội nghị ngành công an, ông ta đã tiết lộ một chi tiết động trời về những tên Việt gian “ăn cơm nước Nam nhưng thờ ma Tàu cộng”. Theo lời tiết lộ của Trương Giang Long, thì từ lâu Trung cộng đã huấn luyện, cài cắm, mua chuộc được hàng trăm tên nội gián trong hàng ngũ lãnh đạo cao cấp, kể cả những tên trong Bộ chính trị csVN.

Ngoài những tên Việt gian bán nước cấp cao đã lộ diện như: Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn Thị Kim Ngân.v.v…, thì những ngày gần đây trên mạng truyền thông xã hội đang đăng tải hình ảnh một tên gián điệp hám tiền Phạm Minh Chính, cùng các tài liệu chứng minh hành vi bán nước của tên Việt gian này. Vào đầu tháng 8 năm 2012, Phạm Minh Chính, trước đây là Bí thư tỉnh ủy Quảng Ninh, nay là ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Đảng, đã tự tay viết Đề án đặc khu kinh tế của Vân Đồn, để cho Trung quốc thuê với thời hạn lên đến 120 năm, chính hắn ta cũng trực tiếp trình bày với Bộ Chính trị, và đã được Bộ Bán Nước chấp thuận. Điều này một lần nữa chứng minh cho toàn dân Việt Nam thấy rõ một điều, rằng đảng csVN thực chất là một đảng bán nước và đã bán nước cho Tàu từ rất lâu, từ khi chưa có cả mồ ma Hồ Chí Minh ở Lăng Ba Đình. Trên lý thuyết thì Luật Đặc Khu đã được cái Hội “cuốc liềm” của Đảng dời lại tới kỳ họp tháng 10 tới. Tuy nhiên cái kế hoãn binh, chờ dân hạ hỏa lại đang làm cho đảng csVN như ngồi trên lò lửa, bởi Tập Cận Bình đã ném cái nhìn giận dữ từ Bắc Kinh, cảnh báo Bộ trưởng Bán Nước Nguyễn Phú Trọng, rằng tiền đã nhận thì không thể lần lữa chuyện bàn giao đất. Chính vì vậy mà người dân địa phương ở những nơi sẽ trở thành “đặc khu tự trị của Tàu” như: Vân Đồn, Bắc Vân Phong, Phú Quốc, vẫn đang chứng kiến việc xây dựng các công trình tấp nập, vội vã để chuẩn bị đón người Tàu vào tiếp quản, như thể âm vang của những cuộc biểu tình trên cả nước chưa từng lọt vào lỗ tai của những kẻ lãnh đạo tại ba địa phương này. Đây là bằng chứng cho thấy csVN không thể thay đổi quyết định bán nước của họ, và ở chiều hướng ngược lại người dân Việt Nam sẽ phải tiếp tục thể hiện tinh thần yêu nước, chống giặc nội thù và ngoại xâm cho đến khi nào cuộc cách mạng thành công.
Trong hai tuần lễ người dân cả nước xuống đường biểu tình vừa qua, đã khiến cho những kẻ lãnh đạo thần phục giặc Tàu ở Bắc bộ phủ hết sức ngạc nhiên và quá bất ngờ. Bởi vì từ sau Hội nghị Thành Đô năm 1990 cho đến nay, csVN ra sức tuyên truyền xảo trá về tình hữu nghị Việt – Trung, che giấu hành vi đi đêm với giặc bán nước cho Tàu của mình. Rồi ru ngủ người dân nhất là tầng lớp thanh niên ăn chơi xa đọa, hưởng thụ vật chất để rời xa tinh thần yêu nước, mà chỉ cần yêu Bác, thờ đảng. CSVN khinh thường dân tự cho mình là đỉnh cao trí tuệ. Nhưng hai tuần vừa qua, người dân cả nước đã chứng minh cho đảng csVN thấy, trí tuệ của giới lãnh đạo đã thấp mà hành vi lại rất đê hèn. Khi nghe những câu khẩu hiệu hô vang trong các cuộc biểu tình: “Đả đảo csVN bán nước” của người dân, thì không biết các ông bà trong Bộ chính trị có còn dám mở miệng chê dân trí thấp nữa chăng? Rõ ràng người dân nhìn thấu tâm địa mờ ám của giới lãnh đạo csVN và luôn cảnh giác trước âm mưu thâm độc thôn tính nước ta của giặc Tàu. Chính vì vậy mà hiện nay, người dân đang hình thành phong trào kêu gọi những người lính trở về với nhân dân, quân đội quay nòng súng để bảo vệ sơn hà xã tắc đang nguy biến, bởi bọn Việt gian bán nước tiếp tay với bọn rợ Hán hung nô phương Bắc. Đây là điều mà kẻ cầm đầu bán nước Nguyễn Phú Trọng đang hết sức run sợ, nếu như các quân khu: 5, 7 và 9 không còn tuân hành mệnh lệnh của Bộ chính trị Hà Nội, để đàn áp nhân dân trong các cuộc biểu tình yêu nước chống Tàu cộng. Nếu trong tình thế nguy ngập cận kề của chế độ hiện nay, cũng không loại trừ khả năng Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn Thị Kim Ngân sẽ cõng rắn cắn gà nhà, khi cầu viện binh lực của Trung cộng tiếp ứng, để bảo toàn mạng sống và giữ được những đồng Dollar dơ bẩn mà chúng kiếm được. Ngay lúc này đây Trung cộng đang nhanh chóng quân sự hóa các đảo chiếm được ở Hoàng Sa và Trường Sa trên Biển Đông. Trên đất liền dù csVN chưa thông qua Luật Đặc Khu 99 năm, nhưng trên thực tế csVN đã ngầm giao đất cho Tàu, điển hình là ở Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc đang tràn ngập người Tàu. Rồi còn hàng vạn người Tàu khác đang có mặt trên mọi miền đất nước, nhất là ở những khu vực trọng yếu để sẵn sàng làm nội ứng khi có chiến sự xẩy ra…
Trước tình thế vận nước lâm nguy, giờ đây hơn lúc nào hết những người lính trong quân đội từ anh lính trơn cho đến cấp tướng, tá, hãy nhìn nhận vấn đề đất nước một cách tổng thể và bao quát. CSVN đã thất bại trong tuyên truyền mị dân, thì với quân đội những buổi học tập chính trị mà các chính ủy quân đội bày ra cũng chỉ là lừa bịp người lính, như họ đã từng dối lừa thanh niên trong thời kỳ chiến tranh Nam – Bắc trước đây. Đơn giản là vì những kẻ dám bán nước cho ngoại bang, thì nói láo chỉ là ngón nghề vặt vãnh của họ mà thôi. Những người lính ở miền Nam hãy nhìn lại cái chết ô nhục của Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam trước đây dưới tay cộng sản Bắc Việt sau năm 1975, để biết sự nham hiểm của những kẻ học đòi theo Bắc Kinh. Hãy để Nguyễn Phú Trọng và đồng bọn sống với giặc Tàu. Quân đội miền Nam hãy là thành trì để bảo vệ đất nước, chống giặc ngoại xâm.
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment