Sunday, June 17, 2018

Cảnh Sát Cơ Động và Nhân Dân Bình Thuận

Nói với người cộng sản

Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục “Nói với người cộng sản”. Đây là diễn dàn để trình bày với các đảng viên đảng CSVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. “Nói với người cộng sản” do Tiến Văn biên soạn, qua sự trình bày của Tâm Anh
Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Như chúng ta đã khẳng định cùng nhau nhiều lần: chế độ độc tài cộng sản Hồ-Tàu chắc chắn sẽ phải tan rã, sụp đổ; bọn chóp bu càng ngoan cố duy trì một chế độ ‘hèn với giặc Tàu, ác với dân Việt’, sự tan rã, sụp đổ của chế độ sẽ càng thảm hại. Đó cũng là những gì đã thấp thoáng thể hiện trong các cuộc xuống đường của người dân ba miền Nam-Bắc-Trung và của cộng đồng người Việt tại hải ngoại trong những ngày vừa qua.

Đặc biệt, biến cố bất ngờ xảy ra tại Phan Rí Cửa tỉnh Bình Thuận trong những ngày 10 và 11 tuần qua là dấu chỉ cho thấy rõ hơn lực lượng công an và quân đội đã có sự thức tỉnh âm thầm từ lâu chống lại chế độ độc tài cộng sản.
Với một cuộc biểu tình hoàn toàn tự phát, với những con người trong tay không một tấc sắt, không một vũ khí, nhưng nhân dân tỉnh Bình Thuận nói chung và cư dân tại Phan Rí Cửa nói riêng đã chứng minh cho toàn dân Việt Nam thấy rõ rằng chế độ cộng sản Hồ-Tàu sẽ bị nhân dân bắt phải giải thể, kết liễu trong một ngày không xa với sự yểm trợ của cả hai lực lượng vũ trang công an và quân đội – hiện đang nằm dưới sự kiểm soát của đảng cộng sản Hồ-Tàu.
Sau sự kiện vài chục cảnh sát cơ động tự nguyện để nhân dân bắt giữ tại Đồng Tâm xảy ra cách đây mới hơn một năm, lần này lại tiếp tục xảy ra sự kiện một trung đoàn cảnh sát cơ động tại Bình Thuận đã đồng lòng chấp nhận cởi giáp, vứt bỏ vũ khí, đầu hàng nhân dân, từ chối chống lại nhân dân theo lệnh của bọn lãnh đạo chóp bu tại tỉnh và trung ương. Không những thế, lần này, nhân dân đã tấn công cảnh cáo trực tiếp vào trụ sở sào huyệt của bọn chóp bu tại tỉnh Bình Thuận.
Khác với sự kiện tại Đồng Tâm, lần này tại Bình Thuận cảnh sát cơ động không bị giam giữ, canh gác lâu dài với các chiến lũy kiên cố và hệ thống canh gác nghiêm ngặt; Nhưng, điều ngạc nhiên là không có lực lượng vũ trang nào, cả quân đội lẫn công an được điều động tới ứng cứu hay tăng cường phòng thủ, giải vây cho các trụ sở đang bị tấn công. Tại sao lại có hiện tượng lạ lùng này?
Theo những nguồn tin riêng của chúng tôi, trong những giây phút gay cấn, nguy ngập, hoảng hốt nhất vì bị khối nhân dân phẫn nộ tấn công trụ sở, bọn chóp bu lãnh đạo tỉnh Bình Thuận đã điện thoại trực tiếp xin chỉ thị của lãnh đạo trung ương nhưng tất cả bọn chóp bu tại trung ương đều lảng tránh, không kẻ nào dám trả lời cụ thể phương án đối phó. Kể cả Nguyễn Phú Trọng và Tô Lâm cũng đều không dám trả lời. Lực lượng công an tại tỉnh coi như giã hàng và tê liệt, bọn chóp bu Bình Thuận vội quay sang kêu cứu lực lượng quân đội tỉnh, nhưng vị chỉ huy quân sự tỉnh cũng lảng tránh không trả lời cụ thể. Rất may khối nhân dân phẫn nộ đã rất khoan dung, chỉ thực hiện những tấn công có tính cảnh cáo vào phương tiện, trụ sở của bọn lãnh đạo Bình Thuận. Nhân dân đã chủ động tự chế chưa có ý tấn công, đả thương hay tiêu diệt, trừng trị bọn quan lại tham nhũng. Đặc biệt đối với anh chị em công an, an ninh, cảnh sát cơ động, nhân dân đã tỏ sự thông cảm, dung thứ vô cùng xúc động như chúng ta có thể thấy rõ trong các video clip đang phát hành rộng rãi trên mạng youtube.
Các hình ảnh xúc động này đã nói rõ rằng nhân dân biết phân biệt thủ phạm chính là chế độ cộng sản Hồ-Tàu và bọn chóp bu đầu sỏ với những anh chị em đang phải bất đắc dĩ làm tay sai, lá chắn trong các bộ sắc phục công an cộng sản.
Tình hình tê liệt, tan hàng, bất động của lực lượng vũ trang, quân đội và công an Bình Thuận, trước sức mạnh phẫn nộ của nhân dân nhằm vào chính quyền Bình Thuận là dấu chỉ rất rõ chứng minh rằng trong lực lượng công an và quân đội đã có sự chuyển hóa quan trọng trong nhận thức về nhân dân và chính quyền độc tài phản dân, hại nước. Đa phần anh chị em đã nhận rõ mưu đồ thâm hiểm, tàn độc của giới lãnh đạo chóp bu muốn dùng anh chị em làm vật đỡ đạn, làm những người phải chết thay, phải hứng chịu các phẫn nộ của nhân dân trước sự thối nát của chế độ, trước các hành vi độc ác, bán nước của bọn chóp bu. Nhưng vì hoàn cảnh hiện thời, vì mưu sinh, anh chị em vẫn phải đứng trong lực lượng công an và quân đội do bọn bán nước chỉ huy. Tuy nhiên, khi có cơ hội, anh chị em sẽ sẵn sàng đứng về phía nhân dân, sẵn sàng tiếp tay, trợ giúp nhân dân đứng lên lật đổ ách thống trị độc tài Hồ-Tàu ‘hèn với giặc, ác với dân’.
Tuy thế, hiện nay, thay vì đối thoại với nhân dân để tìm đường phục thiện, bọn lãnh đạo chóp bu tại tỉnh và trung ương đang rắp tâm thực hiện các chiến thuật trấn áp nguội nhằm trả thù, dập tắt các cuộc tập hợp phản kháng trong tương lai. Theo những nguồn tin không chính thức, hiện nay đã có khoảng vài trăm người bị bắt giữ sau các biến cố vừa qua. Những bắt giữ, trấn áp lén lút là những thủ đoạn không có gì mới mẻ trong chế độ cộng sản. Nhưng lần này, bọn chóp bu cộng sản sẽ phải đối mặt với những hậu quả mới: những sự trấn áp, bắt giữ người dân yêu nước vô tội sẽ càng làm cho lực lượng công an, quân đội nhận rõ thêm bộ mặt đồi bại của chế độ, của bọn chóp bu cầm quyền. Và sẽ tới ngày chính anh chị em công an, an ninh, sĩ quan, binh lính sẽ quay mũi súng nhằm thẳng vào bọn chóp bu cộng sản phản quốc, hại dân.
Tâm Anh và Tiến Văn thân chào tạm biệt và hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
Tiến Văn

17/06/2018

No comments:

Post a Comment