Sunday, September 24, 2017

Nói Với Người CS, 24.09.2017

Nói Với Người CS

Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Trong thâm tâm những gia đình có thân nhân làm trong nghành công an và quân đội hiện nay tại Việt Nam luôn có một nỗi khổ tâm âm thầm là ngày càng bị người dân nhìn với ánh mắt e dè, khinh rẻ. Đây là một tâm lí chung của xã hội Việt Nam hiện nay đối với tất cả những người đang mặc sắc phục công an hay quân đội. Bởi những năm qua, hai lực lượng vũ trang này ngày càng tỏ rõ chỉ là những lực lượng vô dụng hoặc có hại cho nhân dân, đất nước.
Công an thì nổi bật với các hành động sách nhiễu, làm tiền, đàn áp nhân dân. Quân đội thì ngày càng trở thành một lực lượng con buôn, đục khoét công quĩ, xâm chiếm đất đai của dân và tê liệt, hèn hạ trước các hành động xâm phạm chủ quyền, gây hấn của Trung Cộng. Đây chính là lí do cơ bản khiến nhân dân Việt Nam ngày càng ngờ vực, xa lánh, khinh bỉ hai lực lượng công an, quân đội. Ngược lại, hai lực lượng công an, quân đội cũng ngày càng mặc cảm, sợ hãi, nghi kị nhân dân.
Sự xung đột tâm lí này giữa nhân dân và hai lực lượng công an, quân đội là hệ quả của một chế độ chính trị độc tài do đảng cộng sản Việt Nam thống trị trong mấy chục năm qua.
Với bản chất độc tài, độc đảng, đảng cộng sản Việt Nam ngay từ thời Hồ đã cố công biến hai lực lượng công an và quân đội trở thành những lực lượng hộ vệ riêng cho quyền lực và quyền lợi của chúng. Nhưng để che đậy mưu đồ gian trá và độc ác này, bọn lãnh đạo chóp bu kể từ Hồ đã xảo quyệt lấy hai chữ “nhân dân” gắn vào tên hai lực lượng này. Do đó, mặc dù mang tên “công an nhân dân” và “quân đội nhân dân”, cả hai lực lượng này luôn bị cưỡng ép phải trung thành với đảng cộng sản, và khi cần, phải chống lại nhân dân hoặc làm lơ cho Trung Cộng xâm chiếm Việt Nam như những gì đang xảy ra trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, trong quá khứ, hai lực lượng công an và quân đội đã được đảng cộng sản kêu gọi, huy động tối đa để “chống ngoại xâm”, “đánh Pháp”, “đánh Mĩ” hay đánh “bọn bành trướng bá quyền Bắc Kinh” là vì các cuộc chiến này đều có lợi cho quyền lực, quyền lợi độc tôn của bọn chóp bu cộng sản.
Nói ngắn gọn, hai lực lượng “công an nhân dân” và “quân đội nhân dân” Việt Nam được làm gì hay không được làm gì đều tùy thuộc vào sự tính toán của bọn chóp bu cộng sản sao cho có lợi nhất cho chính bản thân chúng chứ không phải dựa vào sự lợi hại cho toàn dân tộc và đất nước.
Hiện nay bọn chóp bu cộng sản vẫn tiếp tục chủ kiến độc tài và tiếp tục tìm mọi cách để kìm giữ, trói buộc công an và quân đội làm thân phận hộ vệ, phục dịch cho lợi quyền của bản thân chúng. Tuy nhiên, bối cảnh chính trị hiện nay đã thay đổi rất nhiều, không còn thuận lợi hoàn toàn như trước kia cho mưu đồ nô dịch này nữa.
Thứ nhất, con đường “chủ nghĩa xã hội” và các anh cả đỏ “Liên Xô”, “Trung Quốc” mà Hồ bắt ép nhân dân Việt Nam phải đi theo đã tỏ rõ là con đường sai lầm hoàn toàn. Ngoài ra, người đàn anh “Trung Quốc” và Mao của Hồ đã lộ tẩy chính là kẻ muốn thôn tính và Bắc thuộc Việt Nam. Nhân dân ngày càng nhận ra sự dối trá, lừa bịp, tham quyền và tàn ác của Hồ và đảng cộng sản Việt Nam đối với đất nước ta.
Thứ hai, bọn chóp bu cầm quyền đương thời và toàn hệ thống chính trị đã lộ rõ là một tập đoàn tham nhũng, bán nước, hại dân. Nhân dân ngày càng chán ngán và căm giận bọn cầm quyền và toàn hệ thống chính quyền độc tài, độc đảng hiện nay.
Thứ ba, sự hung hăng và quyết liệt ngày càng gia tăng của Trung Cộng trong tham vọng bá quyền tại Biển Đông và Đông Nam Á ngày càng làm lộ rõ bản chất bán nước, “hèn với giặc, ác với dân” của chế độ cộng sản Việt Nam. Bọn chóp bu cộng sản Việt Nam ngày càng bị siết chặt giữa một bên là các yêu sách ngày càng lớn của quan thầy Trung Cộng và một bên là làn sóng yêu nước của người Việt Nam ngày càng dâng cao.
Thứ tư, tất cả bọn chóp bu cộng sản Việt Nam đều đã chuẩn bị các kế hoạch di tản, xây dựng bến đỗ cho chúng và con cháu tại các nước dân chủ phương Tây nên chúng buộc phải tiếp tục tăng cường, mở rộng quan hệ với Mĩ và Tây Âu. Nhân dân tiếp tục được mở rộng tầm nhìn ra thế giới sẽ ngày càng trở nên hiểu biết hơn và ngày càng đòi hỏi tiến bộ, tự do nhiều hơn.
Các anh chị em công an, an ninh, bộ đội, sĩ quan quân nhân và các thân nhân cũng là một bộ phận của toàn xã hội, cũng là một thành phần của nhân dân chúng ta. Anh chị em công an, quân đội và gia đình cũng sẽ ngày càng trở nên tiến bộ hơn và nhận ra bản chất lừa bịp của đảng cộng sản và chế độ hiện hành. Một khi đã nhận thức được sự thật, chắc chắn anh chị em và gia đình sẽ có các quyết định, hành động đúng đắn để giải quyết nguyên nhân gốc của nỗi khổ tâm đang bị nhân dân ghẻ lạnh, khinh bỉ.
Tâm Anh và Tiến Văn thân chào tạm biệt, hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
Tiến Văn

No comments:

Post a Comment